CHAPTER 1

59 18 16
                                    

Sinag nang araw ang gumising sa akin kina umagahan. I slowly open my eyes and look where I am, hindi pamilyar sa akin ang lugar puting kisame at isang magarang chandelier ang una kong nakita, pinalibot ko Ang aking paningin at... Nasaan ba ako! Nasa Medevial Period? Bat Ang daming painting ni Pablo Picasso dito?

The interior design was classic but classy, unang tingin mo palang sa painting alam no na agad na mayaman ang may ari nang silid Kung nasaan ako ngayon.

"Shit! Na iihi ako, asan ba Ang banyo dito?!"

Babangon na sana ako nang maramdaman Kong may nakadagan sa akin, putek ambigat sino ba to?

"Hmmm, will you stop holding my friend down there chansing ka ahh!"

Napatayo ako nang  diretso sa gulat!

" Sino ka! Saan mo ako dinala? Anong ginawa mo sa aking hayop ka! Pinagsamantalahan mo ako noh?! Ano?! Sumagot ka?!"

" Will you calm down woman?"

" Calm down?! Pano ako mag ka calm down sa lagay na to? Huh! Sabihin mo sa akin! Ano! I sue you! I swear to hell I sue you!"

" What sue? What are you talking about, wala akong ginawang masama sayo, okay!"

"Bakit Wala?!"

" Bakit dapat ba.. meron?"

He ask teasy, while looking at me intently. Sino ba kasi itong damuhong to at bat nandito ako! He was gorgeously handsome with his tantalizing grey eyes, aristrocat nose and well define jaw. Parang model ata to sa Mens magazine ahh.

"N-no! I w mean a-anong wala?!"
Nauutal na sambit ko. Shemay Ang tungek mo naman minsan Aj ehh! I said and look away.

He smirked, makes him emphasize his  dimple. Ang gwapo pala nang damuhong to, pero hindi porket gwapo siya ay palalagpasin ko na ang ginawa niyang pag kidnap sa akin! Oo tama kinidnap niya ako! Bakit  ako nandito kung hindi diba?! Diba? Tama!

" Kinidnap mo ako no?! At Hindi ako nanininwala na Wala Kang ginawa!"

" Kanina you accuse me a rapist and now a kidnapper? What else hmm?" Sabi niya at dahan dahang lumapit sa akin.

" Wag ka ngang lumalapit sa akin pwede ba! At malay ko ba Kung membro ka rin nang akyat bahay gang!"

" Hahahaha.. you're funny"

Napatanga ako sa gulat..ano daw ako funny? Kailan pa ako  naging si joker?
At siya Lang ang natatanging nilalang ang natatawa sa mga sinabi ko...well bukod pala sa pinsan kong walang ka problema problema sa buhay at laging naka tawa. Pero ibang usapan yon! Kung ako funny ano nalang siya?! Weird?!

"Ako funny? HA!HA!HA! Kung ako funny ikaw naman weirdo!  At pwede ba wag mong nilalayo ang usapan! Paano mo ako na kidnap huh! Last time I check-...."

" Last time you check what?"
He ask me with heavy tone.

Diko na matandaan, asan nga bah ako
non?

"You're grinding and kissing with a man!" Naka kunot ang noong sambit niya.

Ay! Oo tama nasa farewell party ako ni Jaired! Paano ako na punta dito? Tiningnan ko siya at naka tingin na pala siya sa akin nang masama. Teka nga may galit ba sa akin ang damuhong to? Bat parang Ang laki nang atraso ko sa kanya! Ehh siya nga tong nangidnap diyan siya pa ang may ganang magalit! Wow huh!

"Teka nga bat parang galit ka?! Hoy ipapa alala ko Lang sayo huh! Na ikaw Ang may atraso sa akin!"

" What?!"

"COUNTLESS MISTAKE" by FhynexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon