A/N: HI GUYS😊💕
HINDI AKO MAKAPANIWALA NA CHAPTER 20 NA TAYO, AKALA KO TALAGA HINDI KO KAKAYANIN TO DAHIL SOBRANG TAMAD KO TALAGA. PERO WAAAH UMABOT AKO NANG CHAPTER 20. ACHIEVEMENT NA PARA SA AKIN TO😊 KAYA SALAMAT DIN SA INYONG LAHAT. BASTA ITUTULOY KO TO AT TATAPUSIN KO TALAGA ANG ISTORYANG TO💕
KAHIT ISA O DALAWA LANG KAYO NA SUSUBAYBAY SA AKIN HANGGANG HULI OK LANG SA AKIN YUN BASTA NA IPARATING KO SA INYO KUNG ANO ANG GUSTO KUNG IPARATING AT MAY NATUTUNAN KAYO SA STORY NATO AT HANGGAT NANDYAN KAYO ITUTULOY KO TO. KAYA SALAMAT ULIT💕" I hope so because Promises are meant to be broken"
Hindi ko alam kung bakit iyon ang lumabas sa bibig ko matapos nang makababag damdamin niyang speech.
Siguro dahil mas sanay akong inaayawan ako nang tao kaysa mas pinipili.Ngayon lang may taong gustong manatili sa tabi ko at handa akong suportahan sa kung ano ang gusto ko, bukod pala sa pinsan ko. Kaya nahihirapan din akong magtiwala kaagad kahit na gaano niya pa ka sincere na sinabi iyong mga pangako niya kanina siguro dahil bago ko lamang siya nakilala at sa maling paraan pa kami nagtagpo.
" I will not broke my promises I can assure you that Aj"
Malumanay na sambit niya at pinagsiklop ulit ang kamay naming dalawa.Napatitig ako sa kamay namin
bago nag angat nang tingin sa mukha niya. Makikita mo ang senseridad at pagiging totoo sa mata niya. Ang gwapo talaga nang isang to! napaiwas ako nang tingin at malakas na napabuntong hininga nang lumakas na naman ang kabog nang dibdib. Mas hinigpitan niya ang paghawak sa kamay ko nang akma ko itong babawiin." Please let me hold your hand, it just the less that I can do for now" he said and smiled sweetly.
Hinayaan ko nalang siya dahil alam ko namang wala nang saysay kung makikipagtalo ako sa isang bagay kung pabor naman sa akin yun.
Tahimik na ulit kaming kumakain at umiinom nang dala niyang sandwich at can juice.
Napabaling ako sa kanya bigla nang may bigla akong maisip.
Siya kaya close kaya siya sa magulang niya?
Gusto ko siyang tanungin pero nag aalinlangan din ako kaya mas mabuting wag nalang siguro.Iiwas ko na sana ang paningin ko nang bigla niyang hawakan ang pisngi ko para mapaharap ako sa kanya pabalik.
" What is it? Spell it kapag may gusto kang itanong sa akin don't hesitate, feel free to ask questions I answer it for you immediately" seryosong sambit niya at matamang tinitigan ang mukha ko. Naiilang na nag iwas nalang ako nang tingin.
" So what is it huh?"
Tanong niya nang hindi parin ako umimik." A-ahhm, a-ano i-ikaw kumusta ang relasyon niyo nang parents mo okay ba?"
Nauutal na tanong ko sa kanya. For sure okay yan. Iyon naman ang pangarap nang lahat nang magulang magkaanak nang lalaki ehh.
" Yeah we're good, mabait ang parents ko at hindi sila mahirap pakisamahan kaya okay kami" nakangiting sambit niya.
Hindi ko maiwasang makaramdam nang inggit sa loob-loob ko pero iwinaksi ko rin agad yun.
" Mabuti naman kung ganon" yun nalang ang sinabi ko. Sasabihin ko sanang buti ka pa, pero masyadong pangit pakinggan kaya wag nalang.
" Mag kwento ka tungkol sayo gusto ko pang malaman kung sino talaga si Jaxon Dave Stanford" pagbibiro ko sa kanya.
" Sure hahahaha why not it's my pleasure" mayabang na sabi niya bago nagsimula.
" My parents are Mr. Davien Verd Stanford and Mrs. Jixen Lhix Lee Stanford. My dad is a half spanish and one-forth american and also one-forth Filipino, si mom naman half Korean and Filipino pero may dugo rin daw na Japanese hahaha"
Natatawang sambit niya.
BINABASA MO ANG
"COUNTLESS MISTAKE" by Fhynex
RomanceALESHA JAZE is the unwanted child, that's why she became rebellious, her parents expect a boy but it turns out a girl. She experienced the feeling of unloved and uncared, because her parents was a business tycon and both busy in thier own world. Tha...