Thanh Tuấn nghe lời Hoàng Khoa quay lại với rap, với vòng tay của Touliver vẫn chờ một nhân tài quay về.
- Thất tình ? Chủ đề mới của em hả ?
- Ơ thì...
Thanh Tuấn không biết vì sao y lại chọn chủ đề này, nó bất chợt nảy ra trong đầu y để đối phó với câu hỏi của Touliver, gã nhìn lại y một lần nữa để chắc chắn đây là Thanh Tuấn mà gã biết, rồi gật gù :
- Xa nghề lâu quá bị ảnh hưởng... Anh hiểu mà !
Rồi còn vỗ vai y kiểu an ủi lắm, Touliver còn dặn dò y :
- Chỗ này cũng có cả Đức Thiện đấy, em cẩn thận...
- Thật tình em ấy không có làm gì em mà !
- Em đừng bao che cho nó vì hối lỗi nữa, anh hiểu mà !
- Không ý em không phải-...
- Anh hiểu em mà !
Touliver hoàn toàn chặn đứng câu nói của y khiến Thanh Tuấn cứng họng ngay tức khắc, giương mắt oán giận nhìn gã mà gã cũng không thèm để ý đến, còn dạy dỗ y :
- Mà này, sau khi quay lại showbiz rồi thì em nhớ phải lộ mặt ra một chút nhé !
- Tại sao ?
- Em biết đó, bây giờ danh tiếng em vẫn chưa tốt lắm, lộ mặt ra một chút cho người ta biết thôi.
- Vâng...
- Vậy cố gắng nhe ! Anh vẫn rất hi vọng em sẽ xây dựng lại được cơ đồ như trước đấy !
Gã lại vỗ vai y rồi bỏ đi, Thanh Tuấn ngồi trong phòng làm việc của Touliver thở dài một tiếng không hẳn là hài lòng cũng không hẳn là khó chịu. Y thấy hơi ghét mọi người một chút vì chỉ nhìn bìa sách mà đoán nội dung, nhìn thấy hắn tỏ ra đáng sợ liền nói là hắn đáng sợ, y cá chắc là chưa từng ai muốn hay đã ngồi xuống cạnh hắn để cùng hắn tâm sự nỗi khổ trong lòng, cá bằng mọi thứ y có ! Thanh Tuấn nghĩ đến đó hơi cau mày khó chịu, tờ giấy xin việc trên tay y hơi bị vò nát một xíu ở góc giấy, y đứng dậy để tờ giấy lại rồi ra khỏi phòng. Touliver nói ngày mai y có thể bắt đầu lại công việc, Thanh Tuấn chán nản thở dài, gã nói có thể chứ không nhất thiết phải là ngày mai thì y có thể đến vào ngày mốt được nhỉ ? "Lười quá... Mình cần nghỉ ngơi mà..."
Cơn cảm hôm qua đã làm y kiệt sức đến tê cả chân dù chỉ mới đi đến thang máy và đi vô, trùng hợp là Đức Thiện đang ở trong đó luôn, gặp y hắn gượng cười một cái rồi đứng qua một bên cho y vào. Thanh Tuấn chọn tầng rồi quay sang bắt chuyện với hắn :
- Thiện, khỏe chứ ?
- Ơ vâng, em ổn. Mà anh sao rồi ? Khỏi ốm chưa ?
- Rồi, rất tốt nữa, nhờ em đó.
Thanh Tuấn cười với hắn, Đức Thiện hơi ngây ra một xíu rồi cũng cười lại với y, hắn nói :
- Em có làm gì đâu ! Chắc là anh Đan hay anh Khoa đó chứ !
- Anh Khoa đòi cho anh uống nước ngọt vì nói nó thể chữa bách bệnh, anh Đan thì nấu cháo hơi mặn, khó trôi một xíu... Do ảnh ít khi ốm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[DropVV] [RhyTee] Làm lại từ đầu cùng em nha ?
FanfictionKhi tôi viết như này thì chắc các bạn đã hiểu ai công ai thụ rồi hen :)) Truyện có sự góp mặt của cặp đôi RikBin và khi tôi viết như này chắc các bạn đã hiểu cả luôn rồi Warning : Chuyện có những tình tiết bạo lực, có thể có cả cảnh H, lưu ý cho n...