Ờm thì xin chào, đây là Cá đây :'>
Thật ra tôi cũng 0 có ý định sẽ quay lại đây đâu, nhưng mà tôi 0 ngờ cái fic xàm xí này của tôi lại đựt ủng hộ như dị, nhưng mà tôi cũng đã rời fandom quá lâu rồi, tôi cũng lâu rồi không viết lại fic này nên hầu như đã quên hết tình tiết sẽ và đã xảy ra trong fic. Nhưng tôi không ngờ đến giờ vẫn có người đọc fic này của tôi, thật sự, dòng DropVV to thế rồi cơ mà.
Tôi cũng thấy có lỗi vì đã viết ra fic này mà không hoàn để các bạn phải hoang mang với các tình tiết trong fic nên tôi viết chap này để giải thích và kể nốt tình tiết trong tương lai mà tôi đã dự định từ lâu cho fic một lần và mãi mãi, đồng thời trả lời các câu hỏi mà các bạn "sẽ" hay không để lại.
===========
I : Lí do Thanh Tuấn ăn cơm nhà nước.
Đây hẳn là câu hỏi đựt hỏi nhiều nhất trong cả fic vì tôi viết nó mơ hồ vaiz lúa :))
Thì lí do khiến Thanh Tuấn ăn cơm nhà nước nó đơn giản lắm, ổng giết người. Chuyện là như này.
Thanh Tuấn đã yêu Đức Thiện từ rất lâu rồi, thậm chí là yêu điên cuồng, yêu đến phát khùng rồi dần dần chuyển thành kiểu chiếm hữu cực cao. Y luôn luôn ghen tị với bất kì cô gái nào dám lại gần Đức Thiện.
Và một ngày nọ trời tối sầm vì đó là đêm khuya, Thanh Tuấn bắt gặp Đức Thiện đang đi cùng đứa con gái khác, máu ghen lâu ngày mới trỗi dậy, y rút con dao bấm luôn mang theo bên mình và đột ngột lao đến từ phía sau đâm cho cô gái đó một nhát chí mạng rồi mắm này tạch luôn. Thanh Tuấn quay sang khống chế Đức Thiện rồi lấy dây thừng từ trong áo y ra và trói hắn lại, bịt miệng đem về nhà cất đi. (lmeo)
Câu chuyện sau đó Đức Thiện đã bị Thanh Tuấn giam giữ suốt một thời gian dài.
[Chắc là tầm 1 tháng hay 1 năm gì gì đó tôi quên rồi, nhưng đại loại là tầm đó]
Vì sự chiếm hữu đến mù lòa mất trí. Rồi sau đó khi y nhận ra đây không phải tình yêu thật sự đã tìm đến Trung Đan [chắc vậy] để giải bày tâm sự một cách ẩn dụ và nhờ anh giúp, Trung Đan hiểu ý y nhưng không nói ra, chỉ ẩn dụ trả lời lại y. Thanh Tuấn hối hận rồi tự nguyện đầu thú trả tự do cho Đức Thiện.
Đây là điều tôi muốn nói nếu không Drop fic như vậy, cô gái kia không phải người đầu tiên mà Thanh Tuấn giết vì ghen tình, đó là lí do Đức Thiện còn có biệt danh là "Sát gái" đúng nghĩa đen :D.
===================
II : Về Thanh Tuấn và các sự kiện cà nhằng của ổng .
- Bệnh tình : Ổng bị tâm thần phân liệt và cả ảo giác.
- Trong mắt ổng :
+ Toàn là ổng làm những điều xấu và ác nhưng ổng lại bị ảo giác là những người khác làm. VD :
• Có 1 đoạn Đức Thiện làm thương Trang Anh nhưng thật ra lại chính là Thanh Tuấn, y thấy 2 người lớn tiếng với nhau rồi Trang Anh liên tục có những hàng động như vung tay lên mạnh mẽ và nói những từ ngữ mang ý nghĩa khá là "bạo lực" như đuổi đi khiến y với bệnh tâm lí như vậy đã hiểu lầm và lao ra đả thương Trang Anh trong vô thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DropVV] [RhyTee] Làm lại từ đầu cùng em nha ?
FanfictionKhi tôi viết như này thì chắc các bạn đã hiểu ai công ai thụ rồi hen :)) Truyện có sự góp mặt của cặp đôi RikBin và khi tôi viết như này chắc các bạn đã hiểu cả luôn rồi Warning : Chuyện có những tình tiết bạo lực, có thể có cả cảnh H, lưu ý cho n...