Thanh Tuấn im lặng ngồi lên xe của Trung Đan và Hoàng Khoa đi về, có một thứ gì đó có thể gọi là tiếc nuối trong mắt y khi nhìn Đức Thiện leo lên xe máy rồi rời đi bỏ lại y sau khi kết thúc câu chuyện. Trang Anh không bị quá nặng nhưng vì khó khăn trong việc ăn uống nên cô vẫn phải ở lại bệnh viện truyền dinh dưỡng, khoảng 1 tháng sau khi vết thương dần hồi phục cô mới có thể xuất viện, Thanh Tuấn nghe như thế.
- Em sao vậy Tuấn ?
- Dạ không...
- Em muốn đi chung với Đức Thiện à ?
- ...
Y im lặng không trả lời vì không biết nên nói sao, đầu chỉ hơi lắc lư một chút vì đường hơi xóc, Hoàng Khoa cũng không hỏi nữa, cậu quay lên nói chuyện với Trung Đan, vẫn là về chuyện của y thôi, Thanh Tuấn không nghĩ là y muốn nghe nên tìm lấy chiếc điện thoại và đeo tai nghe vô, bật lên bản Dân Chơi Xóm mà chính y đã lên rap một khúc đầy khí thế, khi nghe lại nó vẫn rất cuốn đến từng cái lyric và flow một, nó làm y nhớ quá, giá mà quay lại được hồi đó.
- Dân chơi làng trong xóm đi vào
Dạt sang một bên hết đi nào !
Lan quế phường tầm này là tầm thường.
Vì đây mới là thiên đường !
Chân đi dép đeo khuyên tai
Vuốt keo 502...Y thuận lời hát theo đầy hào hứng, dần dần lời bài hát đã quay lại với y, cảm hứng âm nhạc cũng tràn trề trở lại, Hoàng Khoa và Trung Đan ghế trước nghe y rap lại được thấy trong lòng cũng có chút gì đó xao động, cùng nhìn nhau bật cười. Chẳng mấy chốc xe đã về đến nhà của Trung Đan, anh đỗ xe vào gara rồi cả ba cùng vào nhà, Thanh Tuấn có một cảm giác hơi kì lạ là y không muốn ở cùng nhà với hai người nữa, y muốn đến nơi khác hợp với y hơn theo y nghĩ là thế, nhưng giờ chưa phải lúc để nói vậy, Thanh Tuấn im lặng lên phòng, chiếc điện thoại vẫn tiếp tục phát nhạc, giờ thì là bài Vì đã lỡ yêu em rồi, Hit một thời của y, từ hồi y còn làm ca sĩ chứ không phải rapper như bây giờ, chợt nghĩ đến trò chơi mà y vừa mới khám phá ra được, một thứ gì đó dâng trào lên trong y, là ý tưởng viết lyric kì cục, chính xác hơn là chế nhạc chứ không phải viết nhạc.
- Hừm... Vì đã lỡ Liên Quân rồi ?
"Cũng không tệ..."
Nghĩ vậy y liền lao vô viết, vì đây chỉ là chế lại lời và các giai điệu đã có sẵn nên y rất nhanh đã xong cho một bản nhạc chế từ chính ca khúc hit một thời của mình, hài lòng nhìn thành quả, Thanh Tuấn bật cười bản thân sao lại đi làm cái trò này, cơ mà y mặc kệ, miễn sao vừa ý y thôi.
- Chà, chế nhạc cơ đấy, có thời gian chế nhạc mà lại không viết lyric đi ? Chú tính quay lại làm ca sĩ à.
- Ơ đâu có, tự nhiên em nổi hứng thôi mà.
Hoàng Khoa chọc y sau khi nhìn lời nhạc mà Thanh Tuấn vừa viết ra, cậu thấy vui vì y đã bắt đầu có cảm hứng viết nhạc lại. Trung Đan và cậu có show ngày mai, hai người làm show khác nhau nhưng lại cùng thời điểm nên muốn đi ngủ sớm, Thanh Tuấn không muốn làm phiền họ nên cũng quay về phòng ngủ của mình. Tuy nói là ngủ nhưng y lại nằm thao thức cả đêm trên giường về một kẻ nào đó mà chính y cũng rõ như ban ngày, dần dần chìm vào giấc ngủ khi ánh trăng đã dần khuất sau hàng cây để mặt trời tỉnh dậy đón chào một ngày mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DropVV] [RhyTee] Làm lại từ đầu cùng em nha ?
FanfictionKhi tôi viết như này thì chắc các bạn đã hiểu ai công ai thụ rồi hen :)) Truyện có sự góp mặt của cặp đôi RikBin và khi tôi viết như này chắc các bạn đã hiểu cả luôn rồi Warning : Chuyện có những tình tiết bạo lực, có thể có cả cảnh H, lưu ý cho n...