Warn : H
___________________
Hắn thay khăn cho y, khẽ thở dài một hơi. Chạm tay lên khuôn mặt gầy gò kia thầm cảm thán, "gầy quá..."
Bất ngờ bàn tay đang bất động kia túm lấy tay hắn, Đức Thiện giật mình nhìn vào đôi mắt đang dần hé mở của y. Khuôn mặt đỏ ửng và nóng bừng cùng với đôi mắt mơ màng làm y trở lên một nét gì đấy thật lôi cuốn... Hắn không thể dời mắt nổi :
- Quan tâm anh như vậy... Là có ý gì...
- Em sẽ có ý gì ? Anh nghĩ xem nào ?
- ... Hờ... Trả thù chăng ? Ai mà biết được nào ?
Thanh Tuấn mỉn cười. Đức Thiện im lặng nhìn y, trả thù ư ? Hắn có muốn trả thù y thật không nhỉ ? Hắn có nên không ? Cơ hội trả thù này chẳng phải dễ dàng gì mà có... Đức Thiện lắc đầu, hắn đang nghĩ cái gì vậy ! Đôi mắt đen sâu thẳm nhìn lại y, đôi mắt vẫn nhìn thẳng vào hắn mà nụ cười nửa miệng kia vẫn chưa tắt, thật khó chịu... Hắn khẽ cau này suy nghĩ...
- Nếu em có giết anh... Ngay bây giờ thì... Ha... Anh cũng không lạ...
- Sao em phải giết anh chứ ?
- Vì thù hận... Chăng ?
- ... Em sẽ không bao giờ làm vậy-...
Y chỉ mỉm cười đáp lại lời hắn. Hơi thở nặng hơn một chút, tầng mồ hôi mỏng thấm qua lớp áo sơ mi trắng còn ướt đẫm nước mưa một chút. Đức Thiện liền chạy ra tủ quần áo lấy một bộ khác cho y thay, quay lại ngồi xuống cạnh y.
- Nằm im nha, em sẽ giúp anh.
- ... - Y bối rối nhìn hắn.
Thanh Tuấn nằm im cho hắn giúp, có lẽ là mệt đến không thể cử động nổi thôi. Đức Thiện nhẹ nhàng cởi bỏ lớp áo ẩm ướt trên người y. Thanh Tuấn thở hắt một cái khi bàn tay lạnh của hắn chạm vào y, nơi đó liền nóng bừng lên từ bên trong da thịt. Hắn thấy biểu cảm của y trong lòng lại cư nhiên giật mình một cái, đôi tay khựng lại giữa không trung một lúc. Thanh Tuấn thở nặng nề tránh ánh nhìn của hắn.
- Nhanh lên một chút... Hộc...
- ... Anh Tuấn...
- Hử ?...
- Không có gì-..
Hắn tiếp tục thay áo cho y. Cơ thể y nóng bừng khi hắn ngồi xuống cạnh giường, ôm y thật sát để tiện thay đồ. Đầu ngón tay cố tình cọ qua hai đầu nhũ đã cứng lên tới ửng đỏ của y. Thanh Tuấn thở gấp :
- Đức... Đức Thiện... Đừng-.. Ư-
- Anh đang rên rỉ à ?
- Không.. không phải- Hưm ! Đừng chạm vào-...
Đức Thiện mỉm cười tà mị. Hai ngón tay dừng hẳn trên ngực y, mân mê hai đầu nhũ cứng đỏ hồng. Y cau mày khẽ rùng mình, mím môi ngăn âm thanh xấu hổ lọt ra ngoài.
Đức Thiện nhìn con người trước mắt mà mê mẩn, tâm khó kiềm chế, tay thêm chút lực nhéo hai đầu nhũ nhỏ. Thanh Tuấn cong mình vì tác động, thanh âm nơi khoé môi vô tình bật ra. Y túm lấy tay hắn, lắc đầu. Hắn không kiềm chế nổi nữa rồi-...
BẠN ĐANG ĐỌC
[DropVV] [RhyTee] Làm lại từ đầu cùng em nha ?
FanfictionKhi tôi viết như này thì chắc các bạn đã hiểu ai công ai thụ rồi hen :)) Truyện có sự góp mặt của cặp đôi RikBin và khi tôi viết như này chắc các bạn đã hiểu cả luôn rồi Warning : Chuyện có những tình tiết bạo lực, có thể có cả cảnh H, lưu ý cho n...