P16

269 26 2
                                    

- À mà em nhớ nay ngày gì không ?

- Hả ? Ngày Quốc Tế Phụ Nữ, anh muốn em tặng hoa cho anh à ?

- Tất nhiên là không ! Ý anh nói là Trang Anh kìa, coi như quà xin lỗi đi.

Đức Thiện bí xị :

- Một chầu ăn còn chưa đủ sao ?

- Đó là quà đền bù thôi, hôm nay là ngày có ý nghĩa mà !

Thanh Tuấn cốc đầu hắn, Đức Thiện ném cho y cái nhìn oán trách khiến y không khỏi bật cười với cái biểu cảm dở khóc dở cười đó. Giờ tan làm thì Đức Thiện tiễn Thanh Tuấn ra trước cổng công ty, cũng không dám đưa y về tận nhà vì sợ Trung Đan sẽ lại nổi cáu lên mà đập hắn ra bã thì khổ, chỉ đành đứng chờ cùng y đến lúc anh đến đón thôi, Thanh Tuấn thấy khá vui vì điều này, y cười thầm trong lòng.

- Mà Thiện, em nghĩ là nên mua hoa hay kẹo ?

- ... Anh tính cà khịa chỉ à ?

- Ờ thì... Chắc là hoa nhỉ ?

- Cứ thế đi, mà bả cũng chẳng quan tâm đâu.

À mà nick game của anh là gì vậy ? Nói đi em kết bạn với.

- JustNguyenTT, em là gì vậy ?

- ChúaHềRhym

- ....

Chà... Cái tên nói lên tất cả nhỉ ? Thanh Tuấn cười trừ, dù sao tên này cũng khá hợp với hắn đó chứ, suốt ngày làm trò hề nhận bao nhiêu lời mời đi diễn hài rồi mà vẫn chưa chấp nhận cái nào chính ra hắn hợp đi diễn hài thật đấy. Y mở máy lên chờ lời mời kết bạn của hắn, Đức Thiện nhanh chóng đã tìm ra nick game của y và lời mời kết bạn cũng mau chóng được chấp nhận sớm hết mức. Xe Hoàng Khoa cũng vừa lúc đi tới và dừng lại trước hai người họ, bên trong xe có cả Trung Đan, mặt anh có chút đỏ vì một lí do nào đó nhưng Thanh Tuấn không muốn để ý đến nó, y chỉ thấy hơi buồn vì phải xa Đức Thiện tiếp, "Ơ đợi đã... Thế này là thành phim tình cảm à ?"- Thanh Tuấn hoang mang suy nghĩ.

- Mai gặp lại !

- Ừ, mai gặp lại em.

Thanh Tuấn vẫy tay qua cửa xe với Đức Thiện, rõ ràng là không muốn rời xa, Trung Đan bình phẩm :

- Anh em mình chẳng khác gì dì ghẻ suốt ngày chia cắt lứa đôi nhỉ ?

- Chuẩn rồi, 90% luôn.

Hoàng Khoa cười khổ tán thành, cậu khởi động xe rồi lái đi khuất tầm mắt Đức Thiện, hắn chỉ ở lại nhìn theo một chút nữa thôi rồi cũng lên xe của mình đi về nhà, trong đầu là một hình ảnh tăm tối lạnh lẽo bao chùm như một mùa đông buốt giá.

----------------------

Hoàng Khoa di được nữa đường thì quay sang tiếp chuyện với y :

- Hai đứa có vẻ thân nhau hơn rồi nhỉ ?

- Dạ, thân nhau từ lâu rồi mà, bây giờ là hàn gắn lại thôi.

- Anh nói chú mày cũng đừng nhắc đến chuyện cũ nữa, quên cái tình cảm ngu xuẩn với nó đi, coi nó như là anh em hồi trước thôi.

[DropVV] [RhyTee] Làm lại từ đầu cùng em nha ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ