10. bánh mỳ kẹp thịt

3.9K 565 22
                                    

"sao em nhận lịch chụp được? em vẫn còn đang ở trong bệnh viện mà?"

bác sĩ yu nhăn mặt nhíu mày khi bệnh nhân của mình còn chưa thực hiện xong khoá vật lý trị liệu mà đã đòi quay trở lại làm việc bình thường. khi nãy minjeong đang thong thả ngồi ăn cơm trưa thì yerim gọi điện đến nói rằng có người muốn đặt lịch chụp với nhiếp ảnh gia kim. thế là tự nhiên minjeong lại trông thật bận rộn như người đi làm, đầu vai kẹp điện thoại vào tai, tay phải cầm thìa còn miệng thì vừa nhai cơm vừa nói chuyện.

"vì thích em nên nhất định phải là em chụp thì mới được á?"

"aishhhhhhh"

dầu từ vỏ quýt bắn lên mắt jimin làm cô khẽ reo lên, đáng nhẽ vỏ quýt phải được bóc thành một vòng hoàn hảo mà giờ lại bị đứt làm đôi. minjeong thấy thế thì vội vã cúp máy rồi với tay lên tủ đầu giường rút mấy tờ khăn giấy đưa cho jimin.

hôm qua jimin đi siêu thị thấy đợt quýt đầu mùa vừa tươi vừa ngon nên tiện tay mua mấy cân rồi mang hẳn một nửa vào viện cho minjeong.

"mà có người muốn làm việc cùng với nhiếp ảnh gia kim à?"

"vâng ạ" minjeong cầm quả quýt lên bóc nốt chỗ vỏ còn lại rồi bẻ làm đôi "chị biết diễn viên siêu mẫu kang sunhwa không? công ty bên đó cũng hợp tác với studio của em vài lần rồi. mấy hôm nữa chị ấy có một buổi từ thiện trong bệnh viện, mà biết tin em đang ở đây nên nhất quyết đòi bên em phụ trách phần hình ảnh của sự kiện"

"vậy à? kang sunhwa rất nổi tiếng đấy" jimin bỏ một miếng quýt vào miệng, cô hơi nhíu mày vì chọn đúng phải một quả nhạt thếch "thế có định nhận không?"

"em đang muốn hỏi ý kiến chị này, chắc cũng phải cầm máy cả buổi sáng đấy. tay của em sẽ không sao chứ?"

không hiểu sao trong lòng jimin lại rất muốn bịa ra lý do nào đó để minjeong từ chối, nhưng lương tâm của một bác sĩ lại không cho phép cô làm điều đó nên đành phải miễn cưỡng gật đầu. hơn nữa, nhân cơ hội này tay của minjeong có thể làm quen lại với cường độ làm việc cao giống như bình thường.

nhưng mà đương nhiên bác sĩ yu sẽ có kế hoạch chăm sóc đặc biệt cho bệnh nhân của mình.

vậy là trong sự kiện từ thiện diễn ra vào mấy hôm sau, mọi người đã được chứng kiến cảnh tượng hơi kỳ lạ một chút. nhiếp ảnh gia chính của studio vẫn mặc nguyên bộ đồ bệnh nhân màu hồng phấn, trên cổ đeo lủng lẳng chiếc thẻ nhân viên của studio, đi kè kè bên cạnh là một người khác cũng có tấm thẻ tương tự nhưng lại mặc áo blouse trắng.

đây chỉ là một sự kiện nhỏ trước thềm công chiếu phim điện ảnh sắp tới, vì vậy phía quản lý của sunhwa không mời báo chí hay thuê bên truyền thông thứ ba đưa tin mà toàn bộ phần hình ảnh sẽ do studio của minjeong phụ trách.

kang sunhwa hôm nay ăn mặc sơmi với chân váy không cầu kỳ nhưng với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của một siêu mẫu thì chỉ cần nhìn liếc qua thôi đã biết là người nổi tiếng rồi. chất lượng ánh sáng ở hậu trường chắc chắn là không thể so sánh với mấy cây đèn chuyên dụng trong studio, thế nhưng minjeong chỉ ấn chụp thử vài tấm mà hình cũng đã lung linh như chụp hoạ báo rồi.

karwin; bác sĩ, bảo mẫu, bạn gái và bạn đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ