25. nỗi nhớ dài cả vạn dặm

3.3K 504 39
                                    

có những ngày phòng cấp cứu tiếp nhận nhiều trường hợp rất kỳ lạ.

hôm đó là sáng chủ nhật, thường vào những sáng cuối tuần như thế này số lượng bệnh nhận bước vào bước ra vạch vàng trước cửa phòng cấp cứu sẽ tăng đột biến so với ngày thường. sau nhiều lần làm báo cáo lên báo cáo xuống, bệnh viện kết luận đây là hậu quả của việc bung xoã quá đà sau một tuần làm việc căng thẳng. bởi vì hầu hết các ca cấp cứu vào thời điểm này đều liên quan đến rượu bia và các chất kích thích.

nhưng mà bệnh nhân đầu tiên jimin tiếp nhận sau khi vừa ngáp ngắn ngáp dài giao ban vào buổi sáng lại chẳng có tí cồn nào trong người. một ông chồng bị trật khớp cổ chỉ có thể nhìn về bên phải cùng một bà vợ đứng bên trái mếu máo mô tả tình hình của chồng cho nhân viên y tế.

ca này thật sự là không cần đến chuyên môn của jimin, cô thì thầm to nhỏ vào tai ningning để giao cho con bé giải quyết. sau đó ông chồng được y tá ningning hướng dẫn ngồi vào chiếc giường mới được thay ga trắng muốt, con bé hỏi han vài câu vu vơ rồi bảo ông chú đã đứng tuổi hãy bắt đầu đếm từ một đến ba.

số ba vừa bật ra khỏi miệng thì cũng là lúc tiếng "rắc" vang lên, ningning giải quyết nhanh gọn trong vòng chưa đến hai phút rồi mời hai vợ chồng ra quầy lễ tân làm hoá đơn. ba người rồng rắn nhau đi rồi thì toàn bộ nhân viên y tế có mặt trong phòng lúc đó không nhịn nổi nữa mà phá lên cười.

chẳng là lúc nãy khi ningning đặt hai tay lên tai ông chú kia rồi bẻ ngoặt cái đầu đáng thương một cái thì tiếng hét của bà vợ còn át cả ông chồng ngồi trên giường. trường hợp này lại càng kỳ cục hơn khi jimin dỏng tai lên nghe mọi người thì thầm to nhỏ với nhau, thì ra nguyên nhân khiến ông chú kia chỉ có thể nhìn về một phía chính là do bị bà vợ đạp xuống giường ngay khi vừa mở mắt thức dậy.

mà lý do bà vợ thượng cẳng chân hạ cẳng tay với chồng là nằm mơ thấy người đầu ấp tay gối của mình lại đi ngoại tình với em gái đồng nghiệp xinh đẹp đã gặp mặt vài lần trong các buổi tiệc của công ty.

jimin nghe xong chỉ biết bụm miệng cười dù đang bận rộn làm báo cáo, chuyện nghe qua có vẻ hơi vô lý nhưng vì bản thân đã được trải nghiệm vài lần rồi nên cô cũng không ngạc nhiên lắm.

có một lần minjeong có lịch chụp từ sáng sớm, tối hôm trước em còn dặn đi dặn lại jimin rằng phải đánh thức mình dậy sớm chuẩn bị vì đây là một hợp đồng rất quan trọng. bác sĩ yu khi đó ngoan ngoãn nghe lời bồ cũng gật gù đặt báo thức và đến buổi sáng thì vẫn ngọt ngào gọi minjeong như mọi ngày.

"minjeong à, mau dậy thôi nào bé ơi"

nhưng khác với mọi lần minjeong sẽ vừa vươn vai vừa nũng nịu đòi được thơm má hôn môi để chào buổi sáng, ngày hôm đó em chỉ "hứ" một cái rồi vùng vằng bước xuống giường và đi thẳng một mạch vào phòng vệ sinh.

vừa mới sáng sớm đã bị em người yêu giận dỗi ra mặt, bác sĩ yu đau khổ lăn lộn trên giường vì không biết mình đã làm gì sai. jimin nghĩ có thể là do minjeong đang ngủ ngon thì bị đánh thức nên mới khó chịu như vậy.

jimin nghe thấy tiếng minjeong đánh răng trong phòng vệ sinh nhưng chỉ dám hé mắt nhìn qua khe cửa chứ không dám chạy vào hỏi han. minjeong vệ sinh cá nhân xong xuôi rồi bước ra ngoài thì vẫn thấy jimin đang đứng vò đầu bứt tai trước cửa.

karwin; bác sĩ, bảo mẫu, bạn gái và bạn đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ