"chết rồi!!!"
"cái gì chết? làm sao mà chết????"
làm việc ở bệnh viện mấy năm khiến jimin cực kỳ nhạy cảm với chuyện chết chóc, vì thế khi nghe em người yêu gào toáng lên như vậy bác sĩ yu cũng không khỏi giật mình thon thót theo.
"túi kem của em!!!!"
vậy là màn tỏ tình dưới sự chứng kiến của em đậu phộng nhà hàng xóm được kết thúc bằng việc bác sĩ yu mặt mũi méo xệch khi lần đầu tiên được trải nghiệm việc uống kem bằng cốc, đã thế lại còn mỗi cốc một vị khác nhau.
chuyện hẹn hò của hai người cũng nhanh chóng được truyền tai nhau khắp các ngõ ngách trong bệnh viện. đương nhiên là mọi người nắm được thông tin đó qua buổi họp báo cùng cả loạt bài báo được giật tít nằm chễm chệ trên trang chủ vào sáng ngày hôm sau, chứ việc bác sĩ yu lặn lội mấy vòng thành phố để mua hoa mang đến trước cửa nhà người ta tỏ tình thì chỉ có hai người một chó mới biết.
kể từ đó trong bệnh viện bỗng nổi lên một trò đùa vô cùng phổ biến mà người đầu trò là aeri, điều dưỡng viên cao cấp của bệnh viện và nạn nhân ở đây đương nhiên là bác sĩ yu jimin.
"ê bạn có thấy trong phòng hơi nóng không?" aeri mang tập tài liệu đặt lên bàn làm việc của jimin rồi tự nhiên kéo một cái ghế và ngồi xuống bên cạnh.
"không" jimim ngước mắt nhìn lên trần nhà thấy bóng đèn vàng của điều hoà vẫn nhấp nháy rồi nhướn mày trả lời "đang bật điều hoà mà"
"kể cả là mở điều hoà hết cỡ thì vẫn sẽ nóng thôi. chúng ta có hẳn một mặt trời hot như thế này ở đây cơ mà"
bức ảnh hai mặt trời trong một khung hình của minjeong đã khiến jimin bị trêu chọc suốt ngày. cũng đúng thôi, chẳng mấy khi lại có chuyện để người nghiêm túc như bác sĩ yu đỏ rần cả hai vành tai lên như vậy nên mọi người phải tranh thủ chứ.
jimin đem chuyện ở bệnh viện về mách với minjeong, em nghe xong thì hùng hổ đập bàn tuyên bố sẽ đến tận nơi để xử lý những ai dám trêu chị người yêu của mình. "xử lý" theo cách của minjeong là hội những người thích trêu chọc bác sĩ yu lại có thêm một thành viên cốt cáng. đúng là hết nói nổi.
---
bác sĩ yu cứ liên tục triển khai hết đề tài này đến dự án kia, hầu hết thời gian đều dành cho việc nghiên cứu sách vở. nhiều khi minjeong hay đùa rằng cảm giác như em đang yêu đương với sinh viện đại học y chứ không phải bác sĩ của bệnh viện trung tâm thành phố. để đỡ quên mất nghề bác sĩ, bệnh viện đặc cách sắp xếp riêng cho jimin vài đêm trực trong tuần tại khoa cấp cứu.
lịch trình bận rộn khiến jimin hiếm khi về nhà, có lần minjeong ghé nhà chơi thì mới tá hoả khi phát hiện ra trong tủ lạnh chỉ có duy nhất mấy chai nước suối và một vỉ cà phê lon. jimin chống chế qua loa rằng không ghé nhà thường xuyên nên nếu mua đồ ăn thì không tránh khỏi việc bị hỏng do không ai động đến, sau đó cô lại quay vào cắm cụi với sách vở.
BẠN ĐANG ĐỌC
karwin; bác sĩ, bảo mẫu, bạn gái và bạn đời
Fanfictionvới tư cách là bác sĩ nhân dân, chị xin được trân trọng thông báo rằng tim em đập nhanh không phải vì em yêu chị đâu mà có thể là do rối loạn nhịp tim và có nguy cơ dẫn đến đột quỵ đấy.