28. thanh âm đi vòng

2K 254 15
                                    

jimin chạy xuống khu cấp cứu khi đã có rất nhiều người trên vai áo xếp đầy sao lấp lánh đứng nhốn nháo dọc hành lang, nhìn ai cũng giống như vừa tham gia một trận chiến đẫm máu trở về.

là bác sĩ đã nhiều năm, có những lần gặp ca tai nạn giao thông liên hoàn, giường bệnh còn không đủ cho người bị thương nằm sơ cứu, máu chảy ướt nhẹp cả một hành lang đá vân hoa chống trượt nhưng chưa khi nào jimin ngửi được mùi máu nồng nặc quanh quẩn trong không khí đến vậy.

jimin được chỉ định điều trị một người đang nằm sẵn trên giường phẫu thuật, cô thoáng ngạc nhiên khi thấy đó là một cậu trai trẻ chắc chỉ mới ngoài hai mươi. thông thường mã đỏ của phòng cấp cứu chỉ dành cho các quan chức cấp cao, ít nhiều trên đầu cũng đã có hai màu tóc.

bước vội theo giường phẫu thuật vào phòng mổ, jimin cầm tập bệnh án để kiểm tra thông tin và tình trạng bệnh nhân, cô nhíu mày khi thấy phần họ tên ghi vội mấy chữ xiên xẹo "thiếu úy ki sangmin".

"là con trai của sở trưởng sở cảnh sát ki yungeom" ningning cầm ống thở chạy theo giường bệnh nói thì thầm với jimin dù đây là chuyện ai cũng biết "hôm nay đội phòng chống ma túy của sở cảnh sát đã tiến hành triệt phá một phòng điều chế ma túy. mọi chuyện đều diễn ra đúng theo kế hoạch, chỉ là không ngờ rằng những tên tội phạm này đến bước đường cùng lại dám manh động tấn công cảnh sát như vậy"

dù vẫn biết nhiệm vụ của bác sĩ là cứu người, bất kể người đó là ai, thậm chí là cả tội phạm nhưng jimin vẫn thấy không vui vì sau khi đánh giá qua tình hình thì mức độ thương tật của sangmin không nghiêm trọng đến mức phải điều động cả bác sĩ chưa đến ca trực như thế này.

lại càng phiền lòng hơn khi đáng ra cô đã có thể ở lại nói chuyện với minjeong rõ ràng. chắc hẳn minjeong phải chán ghét lắm khuôn mặt của người đã đột ngột đến tìm mình, hôn mình, khóc lóc trước mặt mình rồi lại bỏ rơi mình mà chẳng có một lời giải thích đàng hoàng.

jimin lắc lắc đầu để xoa tan suy nghĩ về minjeong, lúc này điều quan trọng nhất là phẫu thuật cho bệnh nhân đang nằm trên giường. sau đó thì...

tôi nhất định sẽ lại đến tìm em, hôn em, có thể tiếp tục khóc lóc trước mặt em nhưng chắc chắn sẽ giải thích với em tất cả mọi chuyện và tuyệt đối không bỏ rơi em.

---

các vết thương trên người sangmin có chỗ nông chỗ sâu, tuy không ảnh hưởng quá nhiều đến nội tạng nhưng chúng chồng chéo lên nhau khiến cơ thể bị mất máu không ngừng. dựa trên những vết cắt tại miệng của vết thương, bác sĩ yu đánh giá sangmin đã bị chém nhiều nhát bằng một con dao bầu đã cũ và rỉ sét, nguy cơ bị uốn ván là rất cao.

jimin cùng kíp mổ không còn nhiều thời gian nên vội vã chuẩn bị những đồ bảo hộ cơ bản nhất để bước vào phòng mổ. ban đầu ca phẫu thuật diễn ra khá thuận lợi, chỉ là máu trên người sangmin chảy không ngừng, thấm hết xuống ga giường rồi quần áo bảo hộ của kíp mổ.

"máu này hình như không phải của bệnh nhân"

jimin đột nhiên thốt lên khi phát hiện một vệt máu đã khô mờ mờ ở trước ngực sangmin, ningning nghe thấy vậy liền nhanh chóng giải thích:

karwin; bác sĩ, bảo mẫu, bạn gái và bạn đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ