09. just like the sun

4.1K 536 13
                                    

mới vừa chớp mắt một cái mà cả tháng trời đã trôi qua, cuối cùng thì cũng đến ngày minjeong được tháo bột. vứt bỏ được đống bột thạch cao cứng ngắc cùng chiếc dây vải vòng qua cổ vướng víu khiến nhiếp ảnh gia kim nhẹ cả người.

nhưng khi mới phải bó bột, bác sĩ yu có viết vội mấy chữ nguệch ngoạc "tiểu công chúa mau khoẻ để còn đi đấm người ta nhé" lên miếng băng vải ở bên ngoài, bây giờ phải rạch nó làm đôi để tháo bột khiến minjeong tiếc hùi hụi.

tuy đã tháo bột và tay phải đã gần như có thể hoạt động bình thường, bác sĩ yu nhất quyết không cho minjeong xuất viện với lý do cần phải làm vật lý trị liệu. bình thường với những chấn thương nhẹ như thế này thì bệnh nhân có thể tự phục hồi chức năng ở nhà được, nhưng trường hợp của minjeong thì cần phải tập luyện bài bản hơn một chút. nhiếp ảnh gia kim lại nổi tiếng là người tham công tiếc việc nên jimin không thể tin tưởng vào việc em sẽ bớt một chút thời gian cho công việc để tập luyện theo yêu cầu của bác sĩ.

"hãy thử tưởng tượng xem, để hoàn thành một shoot hình thì em phải cầm máy ảnh trong suốt mấy tiếng liền. mà mấy loại máy của em toàn những cái to bằng hai ba bàn tay cộng lại rồi còn thêm trọng lượng của lens nữa. nhẹ nhất thì cũng đã là 2kg rồi"

jimin vừa kiên nhẫn ngồi giảng giải về tầm quan trọng của việc phải làm vật lý trị liệu vì đặc thù nghề nghiệp của minjeong, vừa nhẹ nhàng xoa bóp mấy ngón tay thon dài của em.

"nhưng em tưởng là mình sẽ có những bài tập ngầu ngầu như trong phim với thiết bị các thứ này kia chứ? chị toàn bắt em đánh răng với xúc cơm thôi!"

jimin nghe thấy thế thì phá lên cười đến chảy cả nước mắt, đúng là các bài tập của minjeong có hơi đặc biệt thật. sau khi hoàn thành dự án nghiên cứu khoa học, viện trưởng đã phê duyệt cho jimin hẳn một tuần nghỉ phép. và đương nhiên với tư cách là bác sĩ phụ trách của minjeong, cô đã quyết định sử dụng một tuần quý giá này để đích thân giám sát quá trình tập vật lý trị liệu của em.

mỗi ngày jimin sẽ có mặt ở phòng minjeong từ sớm để gọi em dậy đánh răng rửa mặt. vệ sinh cá nhân nghe có vẻ đơn giản nhưng đối với những người gặp vấn đề ở cổ tay cũng như dây chằng như minjeong thì phải rất cẩn thận.

"nào từ từ thôi, em phải đặt bàn chải một góc 45 độ với nướu và chải theo chiều dọc chứ không phải chiều ngang đâu. di chuyển bàn chải chậm và nhẹ nhàng thôi nếu không thì ngón tay em sẽ bị tê đó"

jimin thậm chí còn đứng hẳn vào trong nhà vệ sinh để xem minjeong đã đánh răng đúng cách chưa và bấm giờ cho con bé vệ sinh răng miệng trong vòng chính xác 3 phút.

nhiều hôm cô cứ đúng lải nhải bên tai minjeong dù thật sự lúc này em vẫn còn rất ngái ngủ và cũng không biết có nghe lọt chữ nào vào tai không, có một lần minjeong đau đầu tới nỗi nuốt "ực" một ngụm đầy kem đánh răng vào trong bụng rồi gào toáng lên:

"có mỗi việc đánh răng thôi mà chị cứ chỉ đạo em giống như chị lớn hơn em cả chục tuổi không bằng!"

"chết! chị không thể hơn em cả chục tuổi như vậy được"

karwin; bác sĩ, bảo mẫu, bạn gái và bạn đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ