20. as long as you love me

3.8K 527 32
                                    

cầu hôn xong xuôi, việc cần làm tiếp theo trước khi tay đan tay bước vào lễ đường là đưa nhau về ra mắt gia đình.

bố mẹ minjeong thì jimin đã gặp mặt khá nhiều lần, dù hầu hết tất cả những lần đó đều là ở phòng bệnh của minjeong. thậm chí lần đầu tiên còn là đứng ở hành lang trước phòng cấp cứu, và câu chuyện mà jimin trao đổi với ông bà kim khi đó là về đoạn ruột thừa của cô con gái.

bố mẹ jimin thì khác, rất ít khi bác sĩ yu nhắc đến bố mẹ mình và minjeong cũng không muốn hỏi quá sâu về chuyện đó. bởi vì em cũng loáng thoáng biết được hoàn cảnh nhà jimin có hơi đặc biệt một chút.

bố mẹ của bác sĩ yu ly hôn trước khi jimin nhập học vào trường đại học y danh giá nhất cả nước. ngày mà jimin nhận giấy báo trúng tuyển trong chiếc phong bì còn thơm mùi giấy mới, cũng chính là ngày bố mẹ cô mang về nhà đơn ly hôn với dấu đỏ còn chưa ráo mực.

sau đó jimin chuyển hẳn về ký túc xá sống và chỉ tập trung vào chuyện học hành. thậm chí đến ngày bước chân ra khỏi cánh cổng trường đại học, cô chỉ nhận được lời chúc qua loa của hai người qua điện thoại sau khi thông tin của thủ khoa đầu ra của đại học y tràn lan trên mặt báo. jimin không mời bố mẹ đến buổi lễ tốt nghiệp vì không muốn nhìn thấy nụ cười gượng gạo của hai người khi ngồi cạnh nhau ở hàng ghế của phụ huynh vào một ngày có ý nghĩa như thế.

theo những thông tin ít ỏi mà minjeong được biết thì bố mẹ jimin đều là bác sĩ, đó cũng là lý do ngay từ bé jimin đã được định hướng theo ngành y như truyền thống của gia đình.

với sự bận rộn như vậy cũng mối quan hệ khá phức tạp của gia đình jimin, minjeong đã cho rằng thật khó để có một cái hẹn với bố mẹ tương lai. nhưng hoá ra người bận rộn nhất ở đây lại là bác sĩ yu.

xinh đẹp và giỏi giang, hiển nhiên là yu jimin được săn đón bởi cánh báo chí và giới truyền thông với tư cách là trưởng nhóm nghiên cứu vắc xin của bệnh viện. sức hút không hề kém cạnh so với lúc nhiếp ảnh gia kim vừa mới đặt chân về nước sau một cuộc thi tầm cỡ quốc tế cách đây không lâu.

vì thế mà bây giờ công việc chính của jimin không còn là cứu người hay viết báo cáo khoa học nữa mà là trả lời phỏng vấn, đi hội thảo rồi tham gia mấy chương trình tư vấn sức khoẻ của đài truyền hình. chỉ khi nào bệnh viện cần tăng cường thì bác sĩ yu mới có mặt ở phòng cấp cứu.

"yu jimin, rốt cuộc chị chỉ coi em là người giữ nhẫn cho chị thôi đúng không?"

minjeong đặt mạnh cốc cà phê mới pha xuống mặt bàn, thứ chất lỏng màu nâu cánh gián chòng chành mấp mé tới miệng cốc rồi tràn xuống mấy đầu ngón tay của em. minjeong mặc kệ cảm giác bỏng rát đang lan dần xuống cả ngón tay, đây đã là lần thứ 3 bác sĩ yu huỷ buổi hẹn gặp mặt của hai đứa và mẹ rồi.

"không phải, em đừng nghĩ như vậy" jimin lúng túng trả lời "chỉ là buổi hội thảo lần này mời cả chuyên gia đầu ngành từ nước ngoài về, chị sẽ rất khó để có cơ hội được tham gia lần thứ hai"

minjeong khẽ thở dài một cái, con bé từ tốn rút mấy tờ khăn giấy để lau chỗ cà phê trên mặt bàn và trên mấy ngón tay mình nhưng tuyệt nhiên không nói một lời nào.

karwin; bác sĩ, bảo mẫu, bạn gái và bạn đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ