13. mặt trời ở cách vách

3.5K 538 8
                                    

minjeong xuất viện rồi nhưng lời chưa kịp nói, hay là màn tỏ tình hoành tráng gì đó cho đáng mặt con gái của ngài thứ trưởng bộ quốc phòng đều bị gạt sang một bên mà nhường chỗ cho công việc.

nhiếp ảnh gia kim ăn chơi nghỉ dưỡng trong bệnh viện 2 tháng khiến khối lượng công việc ở studio chất lên cao đến tận nóc nhà. dù bác sĩ yu đã dặn dò minjeong không được phép để cổ tay hoạt động quá nhiều nhưng em lại không thể từ chối lời mời hợp tác từ những chỗ thân quen.

mấy mối quan hệ làm ăn như vậy đâu thể đơn giản lắc đầu như từ chối một lời tỏ tình được.

minjeong liên tục phải di chuyển đến các địa điểm chụp hình ở khắp nơi, dọc theo chiều dài của đất nước. thậm chí nhiếp ảnh gia kim còn bay ra nước ngoài để tham gia cuộc thi ảnh mang tầm cỡ vượt qua cả biên giới của đại hàn dân quốc.

cùng lúc đó, jimin lại bắt tay nghiên cứu một đề tài y học mới. lịch trình di chuyển của cô chỉ có lặp đi lặp lại việc đi từ nhà tới bệnh viện rồi lại từ bệnh viện quay về nhà, không phải là không muốn đi đâu mà thật sự không có thời gian.

mỗi ngày bác sĩ yu chỉ có thể dành ra nửa tiếng để ngồi lướt điện thoại, chủ yếu không phải để bắt kịp mấy tin tức đầy mùi thị phi của giới showbiz mà chỉ xem hôm nay có nghiên cứu khoa học nào mới được công bố hay không.

mấy hôm trước jimin có thấy một bài báo với tiêu đề "nữ nhiếp ảnh gia hàn quốc đầu tiên chiến thắng tại cuộc thi ảnh quốc tế lần thứ 16" với ảnh bìa là khuôn mặt minjeong cười tươi rói ở ngay bên dưới.

nhưng chưa kịp ấn vào xem nhiếp ảnh gia kim lấy tác phẩm nào làm chuông đi đánh xứ người thì đèn đỏ của phòng cấp cứu vụt sáng, bác sĩ yu ngay lập tức cất điện thoại vào túi áo blouse, xốc lại ống nghe đeo trên cổ để chuẩn bị cuộc chiến giành lại bệnh nhân từ tay thần chết.

---

kim minjeong vốn đã nổi tiếng vì vừa giỏi giang vừa xinh đẹp, đến lúc đi thi thố được giải này giải kia lại càng được người ta quan tâm. mấy cô cậu ở bàn tiếp bệnh nhân thỉnh thoảng lại nhìn jimin với ánh mắt ngưỡng mộ rồi tò mò chuyện bác sĩ yoo làm thế nào mà quen được nhiếp ảnh gia kim.

"là bác sĩ cả ngày chỉ loanh quanh ở bệnh viện, nếu không quen bác sĩ thì chỉ có thể quen bệnh nhân thôi. mà kim minjeong đã hân hạnh được làm bệnh nhân của chị hẳn hai lần"

jimin lúc nào cũng trả lời rõ ràng và rành mạch như thế, nhưng cô vẫn biết rằng ở hành lang bệnh viện luôn xì xào bàn tán việc mình và cô con gái cưng của ngài thứ trưởng có quan hệ gì đó trên mức bình thường.

dù không thể phủ nhận là jimin thỉnh thoảng cũng gặp phải vấn đề liên quan đến countertransference, một cơ chế chuyển dịch ngược khiến bác sĩ đặt quá nhiều cảm xúc cá nhân lên quá trình chữa trị cho bệnh nhân. tuy nhiên, cô có thể khẳng định rằng mọi sự ưu tiên mà minjeong có được trong khoảng thời gian nằm viện đều bắt nguồn từ túi tiền của nhà họ kim.

hôm nay trong lúc ăn trưa, ningning lại đột nhiên nhắc đến chuyện lâu rồi không thấy minjeong ghé qua bệnh viện dù hai đứa đã hẹn nhau ăn khuya một bữa hoành tráng ở canteen, jimin mới chợt nhớ ra là mình còn chưa nhắn tin chúc mừng con bé.

karwin; bác sĩ, bảo mẫu, bạn gái và bạn đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ