Warning: Contains sexual scenes. SPG. R18. Read at your own risk.
I looked at Paul's eyes, and tears were already starting to pool in his eyes.
Inabot ko ang kamay niya saka marahang pinisil para iparating sa kaniya na ituloy niya.
Ngumiti siya sa akin kaya sinuklian ko rin siya ng ngiti.
"Jazz, you are the greatest blessing that I would never want to share. Again and again, I'd always be sorry for not being able to fight for you."
"Sorry if I got scared because I was thinking that I am a poison to you."
"Super saya and proud ako na ikaw ngayon ang nasa harap ko, sayo ako ikakasal at ikaw ang kasama kong bubuo ng pamilyang pangarap ko. "
"It's not too late nor to early, were just on the right time, on God's perfect time."
"I don't want to promise a lot of things but I vow to be with you 'till my last breath, and even if in our next life, I'd still search for you, 'cause you are the only woman I want to be with for the rest of my life. I love do much with the Love of the Lord."
I felt like I cried my heart out. I am very thankful I sticked with my plan, I don't have any make up on today.
I wanted Paul to marry me for who I am, not a person coated with heavy make up.
I lived with make up almost every single day for twelve years because of my career, it feels so free not wearing any make up, except for liptint, on my wedding day.
That six years apart from each other taught us a lot of life lessons. Paul waited for me for another six years since I told him that I don't want to marry until I'm 28.
I am not under Ramp Empire anymore. I left the agency, but I still do model. I am a freelance model where I hold my time and schedule.
"Congrats! Bumuo agad kayo ng pakwan!" Bungad ni Ana nang lumapit kami ni Paul sa kanila.
"Congrats!"
"Best Wishes!"
"Excited na sa honeymoon oh!"
Pawang mga bati ang bumubusog sa tenga namin ni Paul.
Intimate Beach Wedding ang napagkasundoan namin dahil ito ang pangarap naming kasal. Parehas kaming mahilig sa dagat at sunset. Mga mahahalagang tao lang ang narito sa kasal namin ngayon, hindi lalampas sa 70 ang bisita dahil intimate talaga.
"Hoy Bella nakita mo lang ex mo nanigas kana diyan."
"Shut up!"
Tinawanan namin si Bella. Pano ba naman kasi yung banda ng ex niya ang gustong tumogtog ni Paul, nag decline naman daw ang drummer nila na si Dravigne kaya okay lang sa akin, kaso nagulat din ako na kasama siya sa dumating.
Si Dravigne yung ex niyang drummer na isang taon lang sila ay naghiwalay agad dahil sa mommy ni Bella.
"Can't wait to have you mine, alone later." Bulong ni Paul sa akin.
"Akyat na tayo." Aya niya sa akin.
"Later." Sagot ko naman.
Nagsimula ng mag likot ang kamay niyang nasa bewang ko lang kanina, hinahaplos niya ngayon ang hita kong exposed dahil sa slit.
"Paul, di tayo pwedeng maunang umakyat sa bisita."
Naramdamanan kong mas umakyat ang init ng palad niya kaya agad ko na siyang hinigit patayo.
"Oh? Asan na kayo?" Tanong ni Marty, si engineer, naka akbay siya kay Elle ngayon na tinataasan ako ng kilay.
"Pagod na, una na kami." Sabi ko.
"Talaga ah?" Alam ko ang iniisip ni Elle kaya kinindatan ko siya at hinila si Paul para magpaalam sa iba.
"Ugh! Paul!"
"Hmm? Yes love?"
"Ugh! D-deeper!" I begged.
His shaft was BIG, LARGE, GIGANTIC, whatever you want to call it.
Masakit. Sobrang sakit. Ulo palang parang nasugatan ko na ang labi ko sa diin ng pag kagat.
Poor little hole was streched out.
"Paul, I'm coming." I moaned as my hands clenched the sheets tighter.
"Cum with me, love." Bulong niya na mas nagpainit ng pakiramdam ko.
Ibinagsak ko ang ulo ko ng maramdaman ko ang ginhawa, maya maya lang ay naramdaman ko na ang mainit niyang katas na pinupuno ako.
Nandito ako sa banyo ngayon at kabadong kabado ako habang hinihintay ang magiging resulta ng pregnancy test ko.
3 weeks na akong delayed at may mga umagang sumasama ang pakiramdam ko kaya naisipan kong i take na.
Dahan dahan kong sinilip ang resulta ng pt ko at kusang tumulo ang luha ko ng makitang may buhay na sa loob ng sinapupunan ko.
Kinuha ko ang cellphone ko saka ipinatong sa gilid ng lababo para mag video.
Ipinakita ko sa camera ang resulta ng pt ko saka tinawag si Paul.
"Love!" Tawag ko.
"Love!" Hindi agad siya sumagot kaya inulit ko.
"Yes?" Sumilip siya sa pinto kaya tinawag ko para pumasok.
"Come here."
"What is it?" Tanong niya saka tumingin sa cellphone ko ng naka kunot noo.
Inabot ko sa kaniya ang pt at hindi niya paman naihaharap ang resulta ay lumaki na ang mga mata niya.
"W-what? Oh my! I'm going to be a daddy!"
Sumigaw sigaw pa siya saka nag tatatalon sa saya.
Six months na ang tiyan ko at ngayon namin malalaman ang gender ng baby.
Sinadya naming paabotin ng six months bago alamin.
Gusto ni Paul ng lalaking anak, wala namang kaso sakin kung babae man o lalaki.
"Congratulations! It's a boy!"
Agad naman akong hinalikan ni Paul saka hinalikan ang tiyan ko at kinausap ang baby namin.
Kitang kita ko ang saya sa mga mata ni Paul habnag tinitingnan ang screen.
Wala na 'kong mahihiling pa, natupad na lahat ng pangarap ko para sa sarili ko.
<3
BINABASA MO ANG
Unlucky, I'm inlove with my bestfriend
Teen FictionEmpowered Series #1 Am I really unlucky that I fell inlove with my bestfriend? In situations where friendship is very important, I risked ours. I, Jazz Love Mei is sometimes a best friend but always a lover to Paul Chen.