có tổng cộng là gần mười chiếc xe cứu thương đã được điều động đến, và mất một lúc để đội cứu hộ có thể đến nơi hiện trường vụ tai nạn.
một mình na jaemin đã có thể đưa được người trong năm chiếc xe ô tô gặp nạn ra ngoài, có người vẫn còn tỉnh táo, chỉ bị xây xác nhẹ; có người thì nặng hơn, gãy tay gãy chân, vì va chạm mạnh mà đập đầu vào vô lăng, chảy máu.
lee jeno ấn ngực phục hồi tim phổi cho người bị dừng tim kia cũng đã được gần năm phút, mạch vẫn chưa xuất hiện trở lại, mồ hôi lạnh cũng đã túa ra đầy trên trán hắn.
"để tôi thay anh."
na jaemin ngồi xuống bên cạnh lee jeno, dùng ánh mắt lo lắng nhìn hắn đang dần kiệt sức. ngay khi jeno ngã ra đường với đôi tay đang dần trở nên tê cứng, jaemin liền thay hắn ấn ngực, vài giây lại kiểm tra mạch đập.
"hồi phục tuần hoàn tự phát. mạch đập trở lại rồi, tim của bệnh nhân đã đập trở lại!"
na jaemin vui mừng reo lên, nhanh chóng gọi độ cứu hộ mang băng ca đến, chuẩn bị lên đường trở về bệnh viện. trong lúc đó, lee jeno cùng đội cứu hộ leo phá cửa đi vào chiếc xe container bị lật - nguồn cơn của tai nạn kinh hoàng này.
lee jeno dùng nẹp cổ cố định cổ người lái xế lại, tháo dây an toàn, gồng mình cố gắng đưa bệnh nhân ra ngoài. đặt người tài xế đang hôn mê lên băng ca, đeo ống nghe tim phổi lên tai, lee jeno nhăn mặt, tình trạng bệnh nhân đang cực kì xấu.
"hơi thở bên phổi trái đang yếu dần. là tràn máu màng phổi trái, có triệu chứng của xuất huyết vùng bụng. có lẽ là vì bị dây an toàn siết lại khi xảy ra va chạm."
lee jeno tháo ống nghe vắt lên cổ, một tay nới lỏng cà vạt.
"lập tức đưa người này đến bệnh viện gần nhất, là bệnh nhân nguy cấp!"
na jaemin leo lên xe cấp cứu, áo sơ mi trắng loang lổ những vệt máu đỏ. nhìn thấy lee jeno leo lên xe cấp cứu ở phía đối diện, cậu lập tức lên tiếng hỏi ngay.
"anh muốn đi cùng chúng tôi sao?"
"tôi cũng là bác sĩ đó."
"vả lại, bệnh nhân này là của tôi."
na jaemin không nói nữa, chỉ mang một nỗi tò mò trong mình di chuyển cùng bệnh nhân trở về bệnh viện haneul, về lí do tại sao lee jeno lại ở đây.
-
"chuẩn bị đủ nước muối ấm, ống thông, băng gạc và dọn dẹp phòng phẫu thuật lai, chúng ta sắp đón bệnh nhân đầu tiên trong vòng một phút nữa."
y tá trưởng jung nhịp nhàng phối hợp với đội các y tá, nhìn một lượt phòng cấp cứu tấp nập y tá chạy qua bác sĩ chạy lại, trong lòng bất giác dâng lên một cảm giác hài lòng không có tên.
"bệnh nhân đến!"
kim doyoung chạy lại một tay giúp đội cứu hộ di chuyển bệnh nhân lên giường bệnh, vừa dùng kéo cắt áo bệnh nhân vừa thăm dò chỉ số dấu hiệu sự sống.
"huyết áp 100/70, nhịp tim 115. anh ấy là tài xế lái xe, bị kẹt sau vô lăng và liên tục nói mình bị đau bụng."
"độ bão hoà oxy đang giảm. anh taeyong mau chuẩn bị ống, em sẽ đặt nội khí quản."
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin | thế giới cùng anh đan xen
Fanfiction"tôi không tin có phép màu trên đời này..." "...nhưng tôi lại tin, chân tình nhất định sẽ tạo ra phép màu." [bối cảnh và cảm hứng được lấy từ một bộ phim mình rất thích] lowercase -nomin. Nội dung, địa danh trong fic chỉ đều là giả tưởng. Fanfic chỉ...