I'M ASPEN

4.3K 125 4
                                    

'yan nga pala si ASPEN sa multimedia >>>

A VAMPIRES' GIRL by milmarcel

Chapter Eighteen

Dianara's POV

"S-sino ka?"

Tanong ko sa lalaking, hawak-hawak ako ngayon. Nakasabit ang dalawang braso ko sa kanyang leeg. Ang lapit ng mukha niya sa mukha ko. parang konting galaw nalang maglalapat na ang mga labi namin. sino ba itong gwapong ito?

"I'm Aspen" pakilala nito, kita ko ang pagbabago ng kulay ng kanyang mga mata. Tatayo na sana ako dahil naisip ko na bampira ang isang ito. Pero lalong humigpit ang pagkakahawak niya sakin. Waahh!

"Dianara!" rinig ko ang sigaw ni Luhan at Tao. Mayamaya lang naramdaman ko na ang malakas na hangin, hudyat na nasa pwesto nanamin sila.

Naramdaman ko ang dalawang kamay na humigit sakin. matapos akong higitin nang dalawa ay inilagay nila ako sa kanilang likod.

"Sino ka?!" sabay na tanong nang dalawa.

Tumayo ng ayos yung lalaki at inilihad ang kanyang kamay "I'm Aspen" pagpapakilala ulit nito. Pero hindi tinanggap nang dalawa yung kamay, kaya ako nalang dapat pero isang malakas na pagtabing ang ginawa ni Tao. ang sama ng tingin nito sakin. tapos saka tumingin kay Aspen.

"Anong ginagawa mo dito? kung may binabalak kang masama kay Dianara. Itigil muna dahil hindi kapa nakakalapit sa kanya. PATAY ka na." mahabang sabi ni Tao. grabe nakakatakot siya. kung ako kay Aspen umalis nalang siya.

"Really? but i already touch her. at masarap sa pakiramdam" sabi nito kaya parang namula ang mukha ko. tumingala ako ng tingin kila luhan at Tao at promise parang isa-salvage nila ako.

"Anyway.. anong pangalan mo magandang binibini?" ee? maganda? ako? bulag ata si kuya? magpapakilala na sana ako pero agad nagsalita si Luhan.

"She don't have a name" ala! kailan pa? aapela pa sana ako pero muli itong nagsalita. "and one more thing. the word beautiful doesn't suit her."

Napayuko ako sa sinabi ni Luhan. OUCH! OO NA ako ng panget!!

"This is our property. So, better if you leave." sabi ni Tao

"Okay" sabi ni Aspen at tumalikod na. Aalis na siya? sayang naman! at sa isang iglap nga nawala na siya! hayyy

Humarap sakin yung dalawa at masama na naman akong tinignan at sabay sabing..

"PASOK!" edi. papasok. tss.

sungit!


Aspen's POV

Mukhang mahihirapan akong lumapit kay Dianara kung palaging nakadikit ang Luhan at Tao na 'yun.

Kilala ko ang dalawang iyon. at ang ibang miyembro ng VampirEXO.

Nakilala ko sila dahil sa madaling pagtalo nila sa leader ng Colovent at Sa NUVOS sister.

Hindi ko akalain na may ibubuga pala ang mga ito. Pero wala akong pakialam sa kanila ang kailangan ko ay si Dianara.

Muli akong tumingin sa mansion ng mga VampirEXO, kita kong pinagagalitan nila si Dianara. tsk tsk.

Pinagmasdan ko sila.. isang mapaglarong ngiti ang gumuhit saking mukha. Ngayong darating na gabi, sisiguraduhin kong mahuhulog ang loob sakin nang Babaeng 'yan. HaHaha.

A Vampires' Girl (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon