hello:)) ngayon lang nakapag UD kasi naman.. nawalan kami ng kuryente! Hahaha^^v
A VAMPIRES' GIRL by milmarcel
Chapter TwentyTwo
Dianara's POV
Kanina pang nakapikit ang aking mga mata. Kanina parin akong nakaupo kaya sobrang nangangalay na ang pwetan ko.
Sinabi kasi ni Lalane na Huwag kong imumulat ang aking mata at huwag akong gagalaw saking pwesto hanggat hindi siya natatapos.
Pero sobrang tagal naman kasi. Naiisip ko na nga, Na baka nahihirapan siyang ayusan ako dahil alam nyo na. Panget ako. Mahirap remedyuhan.
"Ah, Lalane malapit na bang matapos" tanong ko, ang tahimik niya. Sobrang seryoso.
"Actually i'm done." sabi nito. Kaya naman napangiti ako. Sa WAKAS! Natapos 'rin. Naramdaman kong inikot niya ang aking inuupuan.
"Open your Eyes" utos nito, NAKAKAKITA NA AKO!
Tumingin ako kay Lalane na sobrang laki ng ngiti.
"Halika! Isuot mo na yung gown mo.. Para makita mo na kung gaano ka kaganda!" masayang sabi nito. Ako maganda?
Nagtungo kami sa may kama at nakita kong binuksan niya ang isang kahon na nasa ibabaw. Namangha ako saking nakikita! Isang Royal blue na gown hindi ko alam kung papaano i-describe basta maganda.
"iyan ba ang isusuot ko? Pero--"
"This gown will suit you. Trust me" sabi niya. At biglang hinubad ang aking damit. Kung hindi lang babae to, sumigaw na ako ng rape.
"Wow! Anong sukat ng bewang mo!? Ang sexy! Kakainggit naman" sigaw nito. Parang namula ako..
" Tamang-tama talaga sayo ito! I'm sure tutulo ang laway ni Kuya Tao" Kinikilig na sabi niya habang isinusuot sakin ang gown.
"DONE!" biglang sigaw nito. Kinabahan tuloy ako. Tapos na. So ibig sabibin malapit na kaming bumaba?
Tumingin ako kay Lalane. Hinawakan niya ako sa balikat at unti-unti niya akong inikot hanggang sa nakita ko na ang sarili ko sa malaking salamin.
A--ako ba talaga ito? Pero paano? diba panget ako? Hindi ko akalain na tatablan pa ng make-up ang ganitong pagmumukha?
"Don't Stare to much! Ikaw parin 'yan, so ....what can you say?" tanong niya. Muli kong tinitigan ang aking sarili sa salamin.
"Hindi ko alam kung paano mo ito na nagawa. Pero ang galing!" sabi ko at tumingin sa kanya. Bigla ko siyang Niyakap " Thank you" bulong ko sa kanya
"wala 'yun! Maganda ka naman talaga" napalayo ako sakanya. Bulag ba siya kanina? Saka.. Bakit ang bait nga pala niya sakin?
"Totoo 'yun! Ahh teka! Tanggalin natin 'yang kwintas mo" bigla akong napahawak sa kwintas ko.
"H--h--hindi p-pwede"
"Ganun ba? Hindi kasi bagay sa suot mo... Pero kung hindi talaga pwede ok lang" sabi nito at muling inayos ang gown ko
"So tara na? I'm sure na excited na ang mga 'yun na makita ka" tumango nalang ako. Ala! Kinakabahan ako.
3rd Person's POV
"Everyone!"
Napalingon ang lahat nang VampirEXO at si Mrs. Xi sa nagsalitang si Lalane. Nasa may unang baitang ito ng hagdan. Ni hindi man lang nila ito napansin.
BINABASA MO ANG
A Vampires' Girl (Editing)
VampireOne precious blood for twelve different Vampires. Dianara Damin, ang pag-aagawan ng labing dalawang bampira. Ngunit ang natatanging bampira lang ang maaaring magmay-ari sa kanya.