(happi 10k. Reads!)
A VAMPIRES' GIRL
by milmarcel------------
Chapter thirtySixA FLASHBACK...
DIANARA's POV
Matapos ng paguusap namin ni Lalane ay agad akong nagimpake ng aking mga gamit. Mamayang gabi aalis kami sa mansion na ito pansamantala, at titira sa cuvanent mansion kung saan mas ligtas kami. Siguradong mami-miss ko ito.
"Tapos ka na?"
Napalingon ako sa nagsalita. Nakaupo ito sa may bintana.
"Luhan.... Anong ginagawa mo d'yan?" tanong ko sa kanya. Bigla itong nawala saking paningin at sa isang iglap, nasa may unahan ko na s'ya.
Napatingin ako sa mga kamay niyang nakahawak na sa mga kamay ko.
"b----Bakit?" muli kong tanong pero hindi ito sumagot... bagkos, bigla niya akong binuhat. Anong balak n'ya?
"Oi! Anong gagawin mo?" kinakabahan na tanong ko. Sa pagkakataon na ito, hindi dahil sa takot, kundi sa kakaibang pakiramdam na sa kanya ko lang naramdaman at naranasan.
tumitig ito saking mga mata... "Sleep" sambit niya. at hindi nga nagtagal naramdaman ko ang biglang pagkaantok.
"better."
----
"Luhan, nakikiliti ako"
Sita ko sa napakakulit na si Luhan. Paano ba naman, panay ang halik nito sa dulo ng aking ilong, na s'yang dahilan kung bakit ako nakakaramdam ng pagkakiliti.
Ayaw talaga niyang tumigil, kaya wala na akong choice kundi patulan ang nakakakilig niyang panghaharot.
Pumaibabaw ako sa kanya at Napansin ko ang pagkagulat sa mukha nito.
Kung totoo lang sana ito. Siguradong pumapalakpak na ang tenga ko sa saya.
Ang maka-titigan ng malapitan ang lalaking tinitibok ng aking puso ay isang napakalaking achievement. Pero dahil isa lang itong panaginip hanggan doon nalang 'yun.
Kaya ngayon, sasamantalahin ko ang pagkakataon na makasama ang lalaking ito.
"Hindi ko alam kung bakit ko nararamdaman ito.. Pero isa lang ang alam ko. Mahal kita luhan" sambit ko. Siguradong namumula na ako ngayon. Pero dahil nga isa itong panaginip, wala akong pakialam.
Kaya unti-unti kong inilapit ang aking labi palapit sa kanyang labi. Sa wakas sa pangalawang pagkakataon muli kong mahahagkan ang labi niya. Kahit na isa lang itong panaginip.
Ipinikit ko ang aking mga mata ng maramdaman ko na ang napakalambot niyang labi sakin.
Ang sarap sa pakiramdam. Napakasarap ng labi niya, na dinaig pa ang lasa ng milkita'ng strawberry flavor.
Napakatamis
Hindi ko tuloy na malayan na ilang segundo ko na s'yang hinahalikan.. Kaya ako narin ang unang humiwalay sa umiinit naming hali--- kailangan ko pa bang sabihin? Siguro wag nalang sapagkat isa lamang itong panaginip na parang totoo. Pero ng mapatingin ako kay luhan ...masasabi kong isa lang talaga itong panaginip, wala kasi s'yang reaksyon.
Hindi ko makakalimutan ang napakagandang panaginip na ito----
Bigla'ng kinabig ni Luhan ang ulo ko palapit sa kanya, kaya muli nanamang nagdikit ang mga labi namin.
Hindi pa pala tapos ang panaginip ko..
"Kung iniisip mo'ng isa itong panaginip, nagkakamali ka."
Sambit niya matapos humiwalay sa pagkakahalik sakin. Gusto ko tuloy matawa, kung hindi ko lang napansin ang seryoso n'yang mukha.. Kahit sa panaginip dala n'ya parin ang ugaling ganito."gusto ko man isipin na totoo lahat ng ito, pero napaka imposi--"
"hindi ka na nanaginip, totoo lahat ng ito."
tuluyan na akong natawa sa sinabi niya, si luhan, joker sa panaginip kong ito.
"Aray ko!" sigaw ko matapos niyang hampasin ang braso ko. ANg sakit niyang manghampas---
bigla akong napatigil. na--nasaktan ako? Ibig sabihin, totoo lahat ng ...... tumingin ko sa kanya.
Nakangiti ito ng malaki...
"Mahal 'rin kita"
********* end of Chapter 36
i made this chapter dahil gusto ko muna kayong pakiligin bago ang bakbaka'ng magaganap.. Ang tanong lang is kinilig ba kayo?
vote and COMMENT please????
and before i give my thank you ...gusto ko lang malaman ninyo na malapit na po ang birthday ko (april 24).. Alam kong wala kayong pakialam... Pero gusto ko lang po kasing makatanggap ng pagbati mula s inyo..hahaha^_______^
so 'yun! Thankyou:)xoxo
milmarcel.
BINABASA MO ANG
A Vampires' Girl (Editing)
VampireOne precious blood for twelve different Vampires. Dianara Damin, ang pag-aagawan ng labing dalawang bampira. Ngunit ang natatanging bampira lang ang maaaring magmay-ari sa kanya.