PAALAM

3.5K 98 5
                                    

hello:) guys! I'm sooooooooorry kung ngayon lang ako nagUD. Kasi naman po nagkaroon dito sa bahay ng Emergency. Tapos bc po ako pageenrol ...Nag transfer po kasi ako. Kaya maraming etc. bythewayyyyy..

-to ALL readers of A VAMPIRES' GIRL, thank you! Thank you! Thank you! ^____^

-----------
A VAMPIRES' GIRL
by milmarcel

CHAPTER FOURTY

Third Person's POV

"Anong nangyari dito?"

Napatingin si Lalane sa nagsalita si Mrs. Xi. Agad itong tumayo at lumapit sa ginang. Nababakas sa mukha nito ang kaba at takot dahil sa sinambit ni Aspen bago ito nawalan ng malay.


Hinawakan nito ang kamay ni Mrs. Xi, bago tuluyang nagsalita.


"Tita, buhay po si Dominiro!. " saad nito at tumingin sa binata " S'ya 'rin ang may kagagawan kung bakit sugutan ngayon si Aspen" sabi pa nito.


Ibinaling ni Mrs. Xi ang tingin kay Aspen.. makikita sa binata ang sobrang panghihina dahil sa dami ng galos at sugat nito sa buong katawan.


"Anong gagawin natin, tita? Kinakabahan ako---"


"Wala na kayong magagawa" sabat bigla ni Nutella, nakangiti pa ito habang nakaupo sa kama kung saan nakahiga si Dianara.


"Ikaw nanaman!? Hindi ka ba nakuntento sa ginawa kong pagtapon sayo!?" Sigaw ni lalane at mabilis na lumapit kay Nutella. Hinawakan ni Lalane ang kwelyo ng damit nito at walang ano-ano ay tinaas niya ito sa ere.


"Dapat sayo pinapatay!" Sigaw muli ni Lalane at akmang ihahagis si Nutella ng matigilan ito dahil sa sinambit ng dalaga.

"Kaharap ngayon nang VampirEXO si Dominiro!!" Saad nito, Mabilis s'yang binitawan ni Lalane "Nakakalungkot 'mang sabihin... pero unti-unti na silang natatalo! At si Luhan?"

Binalot ng kaba ang dibdib ng dalawa..


"Anong nangyari kay Luhan?" Sabay na tanong nito..

"Si luhan? .... hawak lang naman s'ya ni Dominiro" sabi nito.. biglang napaupo si Mrs. Xi sa lapag, mabuti at agad naman s'yang naalalayan ni Lalane.

"Nagsasabi ka ba ng totoo?" Tanong ni Mrs. Xi kay Nutella... umupo ito at ipinantay ang sarili sa dalawa bago nagsalita.. "Kailan pa ba may lumabas na kasinungalingan sa bibig ko? ...hihi, TOTOO LAHAT NG SINASABI KO! AT NGAYONG GABI MATATAPOS NA ANG LAHAT! HAHAHAHAHAHA!"

"Lalane, ipaalam mo ito sa lahat...kailanga natin---"


"Hindi na kailangan!!!" Putol ni Nutella kay mrs. Xi


"Anong hindi na kailangan!? Anong ibig mong sabihin!?" Tanong ni Lalane na kanina pang nagtitimpi ng inis at galit.

A Vampires' Girl (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon