- Chết tiệc đã biết trước mà vẫn không ngăn cản được.
Namjoon tức giận quẳn cả điện thoại xuống mặt bàn như rung chuyển. Cả 6 người còn lại ngồi im lặng, Taehyung chỉ cuối mặt, còn vai Jimin thì đã bắt đầu rung lên
- Em....em xin lỗi mọi người, tất cả là do em.
- Đám này cũng không phải tay vừa đâu, đưa hẳn ảnh cho dispatch đăng bài chứ không câu dẫn hay đòi tiền gì cả. Chủ đích của chúng rất rõ ràng.
Jin vẫn lướt điện thoại xem thật kĩ bài đăng về bức ảnh hôn nhau của Taehyung và Jimin, dù đã được làm mờ nhưng vẫn đủ để nhận ra rõ người trong ảnh là ai. Mọi người giờ chỉ im lặng chẳng ai dám phát biểu gì thêm, chỉ hồi hộp đợi chờ, cuối cùng chủ tịch cũng lên tiếng.
- Park Jimin, tôi đã nói ngay từ đầu. Có phải đến bây giờ mọi chuyện vẫn chưa dừng lại không?
- Em, chuyện này......
- Cậu đang muốn chứng minh cho mọi người tin rằng những cử chỉ ẻo lả của cậu đúng thật với bản chất của cậu và cậu là gay à?
- Không, đó không phải điều em muốn, chủ tịch, em...
- Tôi thật sự thất vọng, em đã từng là đứa trẻ rất ngoan, luôn hi sinh và lo lắng cho người khác. Thế mà bây giờ, em lại định chỉ ít kỉ nghĩ cho bản thân thôi sao?
Jimin cuối gầm mặt, che giấu sau chiếc mũ lưỡi trai, nhưng vẫn không giấu được từng giọt nước mắt đang nhỏ xuống. Anh lấy tay quẹt nhẹ dòng nước mắt lạnh ngắt, tự dày vò bản thân bằng hàng vạn câu hỏi và tự trách bản thân. Rồi từ đây, chính bàn tay anh sẽ là kẻ phá hoại bao nhiêu công trình cố gắng của cả một tập thể, anh sẽ bị khinh bỉ, bị cô lập và có thể xung quanh anh chỉ còn những ánh mắt oán giận, khinh thường và có cả những ai sẽ rất hối tiếc vì đã đem lòng yêu mến anh. Jimin ngàn lần nghĩ cho người khác đều đúng, một lần cho mình thành vạn điều sai. Càng nghĩ, vai Jimin càng rung mạnh hơn, Yoongi ngồi cạnh không thể làm ngơ lâu hơn được nữa mà quay sang quàng tay nhẹ qua vai anh, rồi vỗ vỗ vào đôi vai nhỏ như thể bảo "không sao đâu mà, em đừng khóc". Nhưng có ít gì đâu khi sự an ủi đó càng làm lòng Jimin đau nhói, bờ vai càng rung rẫy hơn, môi anh càng miếm chặt đến nghe cả vị mặn tanh nồng nặt.
Trong không khí vô cùng ảm đạm, căng thẳng Jungkook gắt gỏng vì không thể nhịn thêm khi thấy Jimin nhỏ bé đang bị tổn thương đến không thể thở nổi
- Chuyện này là do cả hai, sao chẳng ai trách anh Taehyung mà tất cả chỉ đổ dồn lên Jimin là sao?
- Jungkook cậu đừng quên Jimin luôn là tâm điểm của sự nghi ngờ về giới tính, chúng tôi đã luôn cố gắng nhắc nhở cậu ấy phải chú ý.....- Quản lí Choi đính chính
- Thế thì đã sao? Vì thế mà lại đổ hết tội cho mình anh ấy sao chứ? Các người bị điên hết rồi à?
Jungkook nắm lấy cổ áo Taehyung kéo dậy, ánh mắt hình viên đạn nảy lửa như xuyên thủng gương mặt điển trai ấy. Trong khi Namjoon và J-Hope cuốn cuồn ngăn cản cả hai
- Kim Taehyung, tại sao anh hèn thế hả? Tại sao anh không nói gì? Anh bị câm rồi sao?
- Chuyện không liên quan tới chú mày, nên đừng xen vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOKMIN] GỌI NẮNG THEO BÓNG ANH
FanfictionAi nhìn vào cũng sẽ không thể biết một nhóm nhạc đình đám, nổi tiếng toàn cầu với bao nhiêu moment thân thiết gắn kết trên sân khấu, thì dưới tảng băng nổi đó là những điều gì đang tồn tại cả. -------- Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của mình thôi, bạ...