- Đoạn solo này khá hay, nên sẽ có một đoạn nhảy đôi, mọi người vote xem ai nhảy nha
- Thầy Son à, vậy là chỉ có bốn người được chọn thôi
- Taehyung à, em nói gì vậy chứ, cả anh Yoongi cũng biết nhảy cơ mà.
- Anh J-Hope nói đúng đó, vậy thì chúng ta bỏ phiếu kín đi, em nghĩ vậy là tốt đó
-Jungkook à, anh mày không cần nhảy, chỉ cần đứng một chỗ swag thôi, nên 4 là hợp lí rồi.
- Với tư cách là anh lớn, anh đề nghị vẫn có tên Yoongi trong phiếu nhá. Há há há
- Thôi đi, anh chọc giận ảnh bây giờ, Jimin à, em nghĩ thế nào? Jimin, Jimin...
- Hả? Dạ, Namjoon anh vừa gọi gì em đấy ạ?
- Nè, nãy giờ mọi người đang bàn bạc về đoạn dance couple đấy. Mày nghĩ gì mà không tập trung thế hả thằng kia.
- Tao, ờ....xin lỗi mọi người tại...tại em có hơi mệt nên là. Về phần ý kiến thì em sao cũng được hết ạ.
Không khí bỗng dưng im bặt hết vài giây ngắn ngủi, vì Jimin không tập trung ư? Đâu phải, vì mỗi người lại bận suy diễn một điều gì đó trong đầu, nhưng cuối cùng thì thầy Son cứu rỗi cả đám
- Okay, được rồi không cần bỏ phiếu, vì ngày từ đầu điệu nhảy đã tạo nên thông qua hình ảnh cá nhân rồi. Sẽ là Jungkook và Jimin nhé.
- Cái gì? Em phản đối, chúng ta nên bỏ phiếu chứ
- Em sao thế Taehyung? Thầy đã nói là vũ đạo được tạo nên bởi hình ảnh có sẵn rồi. Anh không nghĩ là em sẽ phàn nàn đâu.
- Jin à! Không phải, ý em là vẫn còn anh J-Hope của chúng ta nhảy đẹp nhất mà.
- Này, nhưng lần này anh không có nhu cầu, dạo này chân anh cũng khá mỏi, anh không muốn quá lao lực.
Sau nỗ lực phản bác thì kết quả vẫn là không thay đổi được gì, biết rõ như thế nên ngay từ đầu chẳng ai ý kiến thay đổi, kể cả người hồi hợp nhất ở đây là JM cũng im lặng. Nó khiến TH khá khó chịu, riêng JK thì ngồi hả dạ vô thức cúi mặt mĩm cười, tất cả đều được thu vào tầm mắt của TH.
JM ngồi ngẫng ngơ và không tập trung không vì lí do xa xôi hay nghĩ vẫn vơ điều gì đó về JH mà mọi người nghi ngờ, chỉ vì anh luôn cảm thấy có người nhìn mình chằm chằm, đó là JK. Vậy mà khi anh cố ý quay lại nhìn thì JK vẫn đang tập trung bàn thảo với mọi người. Có phải JM đã nghĩ sai rồi không? Rằng đó không phải JK đang nhìn anh mà là một người khác? Nhưng người đó là ai kia chứ? Cái cảm giác đó vẫn kéo dài cho đến khi cuộc họp kết thúc, mọi người kéo nhau đi ăn, cho đến khi trở về nhà mỗi người về phòng mình. Riêng phòng JM đã có sự thay đổi nhẹ, đó là việc JH và TH đã đổi chỗ cho nhau.
Cả ngày cứ lẩn thẩn rối ren thì quyết định tắm rửa sạch sẽ để giải tỏa căng thẳng là điều vô cùng sáng suốt. "Anh ấy không đẩy em ra, như anh thấy đó, cho nên hãy tránh xa J-Hope một chút, Jimin". Câu nói đó cứ ám ảnh trong đầu JM mãi, thất tình là thứ cảm nhận đắng và chát đến tận cùng thế này sao, còn cái cảm giác bị dõi theo kia nữa, càng khiến cơ thể JM uể oải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOKMIN] GỌI NẮNG THEO BÓNG ANH
FanfictionAi nhìn vào cũng sẽ không thể biết một nhóm nhạc đình đám, nổi tiếng toàn cầu với bao nhiêu moment thân thiết gắn kết trên sân khấu, thì dưới tảng băng nổi đó là những điều gì đang tồn tại cả. -------- Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của mình thôi, bạ...