Tập 10

2.6K 108 3
                                    

Namjoon và Jimin chạy thật nhanh xuống sân khấu để thay đồ cho tiết mục tiếp theo.

- Bên này, Jimin

Staff tiến tới người nhanh chóng lau mồ hôi, chỉnh lại tóc, dậm lại phấn, thay trang phục cho anh. Jimin thở hổn hển vì màn vũ đạo trên không vừa rồi tốn của anh khá nhiều sức. Đây đã là buổi biểu diễn cuối cùng của tour này, chỉ cần qua hết hôm nay là được nghĩ ngơi nên ai cũng dặn dò bản thân dù thế nào cũng tuyệt đối không được đuối sức.

- Chúng em cần bình oxy, ai đó lấy dùm tụi em được không ạ? Hãy lấy đủ cho tất cả mọi người hộ em

Vẫn phong thái điềm tĩnh nhất của một leader, Namjoon đầy lịch thiệp yêu cầu staff giúp đỡ các thành viên và chính mình. Cả 7 người tập trung đến đường băng, sẵn sàng đợi bục được đẩy lên.

- Được rồi, hô vang cùng nhau nào. Đây là tiết mục cuối rồi, cố lên

- 1, 2, 3 Bangtan

Tiếng hò vang từ khán đài, bài hát cuối cùng của tour diễn vang lên, tất cả đều sụt sùi nghèn nghẹn. Khán giả lại hòa vào từng nốt nhạc, cất tiếng hát cùng cả nhóm, khiến lòng ai cũng rạo rực một cảm xúc dâng trào. Thế là 6 tháng nhanh chóng trôi qua với 18 buổi hòa nhạc. Lại thêm một kí ức hành trình tuyệt vời nữa khép lại, cuộc đời nghệ sĩ trân quí nhất là những mảnh kí ức tuyệt vời của những giây phút tỏa sáng như thế.

----//Nhà Hàng//----

- Cuối cùng chúng ta cũng hoàn thành thật xuất sắc. Nào cạn ly mấy đứa

- 1 2 3 dô

- Chà, rượu ngon ghê luôn. Bạn là hy vọng của tôi và tôi là hi vọng của bạn

- Im nào, J-Hope em ồn ào quá. Nhưng sao tiệc rượu lại thiếu Jimin, thằng nhóc đó chả phải luôn mê rượu hơn cả con gái à?

- Anh Suga khó tính với thằng bạn em làm gì, nó đang vui nên đùa mà. Còn Jimin thì em nghe bảo là nhóc mệt nên xin về trước. Chắc lại đau mấy đốt xương ấy

- Um, lúc xuống sân khấu em có thấy quản lí đưa anh ấy vào phòng xoa bóp ngay. Chắc là đau lắm.

- Jungkook thấy Jimin đau mà không đến hỏi thăm à? Lạ nha! Cậu bạn ấy lúc đấy còn ôm lấy anh mày than đau, thiệt tình lo lắng thật. Nhưng nó cứ 1 2 đuổi anh đi, bảo để nó tự về nghỉ ngơi trước là được.

- Um, kinh nghiệm làm anh cả 7 năm nay, theo anh thấy nếu chúng ta mà về kí túc xá hết thì Jimin nhà ta sẽ dằn dặt bản thân suốt 6 tháng còn lại của năm nay luôn đấy. Lựa chọn bây giờ là tốt nhất rồi. Nào dô..ô....

Cả bọn người nhúng vai, người gật đầu, người tặt lưỡi ra vẻ vừa hối tiếc vừa đồng tình, tính tình Jimin thế nào ai cũng hiểu rõ.

Mọi người vừa trò chuyện, vừa thách đấu, vừa dùng trò chơi để phân cao thấp. Hết ván này đến ván khác uống rồi lại uống, đến lúc ai cũng ngã ra say lè nhè. Trông thấy thời cuộc dần rơi vào bế tắt, Taehyung cũng rời bàn tiệc bỏ lại 4 người anh em kể lể đủ chuyện trên đời để chạy đến chỗ ban công nơi Jungkook đang một mình trông như vừa nhăm nhi chai rượu vừa thưởng cảnh đêm yên tĩnh, dùng cánh tay to lớn khoác lên vai to lớn của đứa em út trong nhóm

[ VKOOKMIN] GỌI NẮNG THEO BÓNG ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ