Tập 44

1K 39 5
                                    

- Jimin à, em lại trễ nhịp nữa rồi

- Em xin lỗi

- Được rồi, mọi người nghỉ 15p nhé

Jimin thả người nằm hẳn xuống sàn cùng mọi người, trong lúc Jungkook đã nhanh chóng chạy đi lấy cho anh một chai nước, cậu còn cẩn thận mở nắp chai trước rồi mới đưa cho anh.

- Cám ơn em

Jungkook nhìn Jimin trìu mến rồi cười nhẹ, không kiềm lòng được trước sự đáng yêu của anh mà vuốt nhẹ mấy sợi tóc ướt ra sau rồi áp tay vào má anh. Jimin ngại ngùng trước hành động của Jungkook nên tránh né, anh cũng biết rằng bản thân đang bị nhiều ánh mắt dòm ngó nên cũng không muốn chuốt thêm phiền phức ảnh hưởng đến tâm trạng tập dợt.

Ở đây có rất nhiều người, em đừng làm thế nữa.

- Có sao đâu, xưa giờ tụi mình luôn vậy mà. Em không quan tâm họ

- Nhưng làm ơn hãy quan tâm tới cảm xúc của anh một chút.

Jimin chán nản không nói thêm, anh biết rõ dù có nói thì với cái tính bướng của Jungkook cũng như nước đổ đầu vịt mà thôi. Thời gian giải lao cũng đã hết, mọi người nghe tiếng vỗ tay của thầy đều đứng dậy sẵn sàng di chuyển, Namjoon lướt qua người Jimin không quên vỗ vai cậu em vài cái, Jimin chỉ nhìn ông anh gật đầu đáp lại bằng sự nghiêm túc của mình với lời nhắc nhở của leader.

Tính đến hôm nay đã tập luyện được một tuần cho sân khấu comeback mới, hi vọng mọi chuyện sẽ đều suông sẻ như ý muốn. Nhưng chỉ vì vết thương có dấu hiệu đau khi Jimin vận động nên khá khó khăn cho anh, đó là lí do vì sao cả tuần nay nhiều lần Jimin trễ nhịp. Vì không muốn mọi người lo lắng, anh lại càng chẳng thở than điều gì, vốn dĩ bình thường Jimin cũng hay chậm nhịp nên anh nghĩ rằng sẽ chẳng ai thấy làm lạ về điều này. Chỉ cố gắng hơn để theo kịp mọi người và không để mọi thứ trì hoãn thêm một giây nào nữa. 

Mãi suy nghĩ vẩn vơ, Jimin đứng hình trước tiếng la toáng của mọi người khi có vật thể lạ nào đó đang bay về phía mình

- Cẩn thận

"Cốp". Jimin nhấp mắt chịu trận, âm thanh va đập đã phát ra nhưng anh lại chẳng hề thấy đau chỗ nào, chỉ cảm giác mình đang được ai đó ôm trọn. Chưa kịp định hình thì Jungkook đã lao tới ôm chầm lấy anh, xem xét khắp nơi

- Jimin à! Anh có sao không? Có đau chỗ nào không?

- Này em có đau không Taehyung? Sao hai người lại đùa như thế chứ?

Jin bực tức, nghiêm khắc nhìn hai dancer đang bối rối xin lỗi vì trò đùa của mình đã ảnh hưởng đến người khắc.

- Em xin lỗi ạ! Nhưng nó cũng chỉ là một gói kẹo đâu có gây thương tích được chứ.

- Này, hai cái người này, gói kẹo to đến vậy, hai người nghĩ không đau thì đến đây thử đi.

- Thôi, em không sao mà. Đừng làm không khí trở nên kì lạ mà, em cũng không bị gì.

- Taehyung à! Cậu.....

- Chúng ta tập tiếp đi mọi người ơi, hai người đến đây nhanh nhanh.

[ VKOOKMIN] GỌI NẮNG THEO BÓNG ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ