Bác sĩ dí vào tay Namjoon ba toa thuốc có đề tên người bệnh rõ ràng rồi chậm rãi đeo cặp vào người, trầm tĩnh dặn
- Jungkook có cơ thể khỏe mạnh nên cậu ấy sẽ sớm hồi phục thôi, còn Taehyung có vẻ sẽ chậm hơn, nhưng may là cả hai vết thương đều lệch vùng nguy hiểm. Nhanh nhất là hai tuần nữa cả hai sẽ có thể ăn uống bình thường nhưng vẫn phải nghĩ dưỡng, không nên cử động mạnh trong vòng 2 tháng đâu nhé, có tập thể dục thì nên luyện nhẹ nhàng thôi. Riêng J-Hope mọi người nên chú ý cậu ấy một chút, có vẻ chứng sang chấn tâm lí không nặng nhưng không được khinh suất đâu. Tôi về đây, một tuần nữa tôi sẽ lại đến trong thời gian đó thì mọi người chủ động thay truyền dịch giúp tôi nhé, trên chai đều ghi rõ thông tin sẵn rồi cứ thế làm theo thôi. Nếu có việc cấp bách nhất định phải gọi ngay cho tôi nhé!
Namjoon gật đầu theo lời dặn dò kĩ lưỡng của Bác Sĩ, trước khi bước ra khỏi cửa bác sĩ còn quay lại dúi vào tay Namjoon một bịch thuốc rồi mặt căng thẳng nghiêm trọng
- Cái này của Jimin, làm ơn hãy cố gắng khuyên cậu ấy uống để bình phục viết thương nhé! Nhìn Jimin như vậy tôi xót xa quá.
Namjoon vỗ vai bác sĩ an ủi
- Anh yên tâm, em ấy cũng rất quan trọng với chúng tôi nữa kia mà. Jimin của mọi người sẽ được chăm sóc cẩn thận.
Vị bác sĩ gật đầu nhưng vẫn không giấu được nét u sầu trên mặt, anh ta rời đi ngày càng xa. Móc khóa hình Chimmy trên chìa khóa xe được cầm trên tay bác sĩ cũng ngày càng nhạt dần theo khoảng cách.
Chủ tịch P cùng Jin, Yoongi chăm chú nhìn màn hình tivi đang phát sóng tin tức, Namjoon cũng tiện tay bỏ thuốc vào túi quần rồi đứng cạnh bên lắng nghe
- Cục cảnh sát thành phố đã thi hành án với nhóm tội phạm nguy hiểm với hành vi đe dọa và gây thương tích với nhóm một nhóm idol. Gây rung động cả nước suốt mấy ngày qua. Thông qua quá trình điều tra, cục xác nhận nhóm này còn những hành vi bạo lực, mua bán trái phép gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và sự an toàn của người dân. Tòa tuyên án kẻ cầm đầu với mức án 30 năm tù giam và án thi hành giám sát không giam giữ suốt đời sau khi mãn hạn tù, 16 năm tù giam với các tồng phạm. Tịch thu hết tài sản vào quỷ công đất nước.
Jin với tay tắt đi tivi và thở dài
- May là tin tức công bố không nêu tên cụ thể người bị hại.
- Lần này coi như đã giải quyết xong, mọi người đã vất vả quá rồi - Chủ tịch vỗ vai Yoongi đang ngồi cạnh mình.
Namjoon liền tiếp lời
- Thật sự lần này, nếu không có chủ tịch và cục cảnh sát phối hợp nhịp nhàng thì vẫn sẽ còn lâu mới tóm được bọn ác này.
Chủ tịch gật đầu, vỗ vai từng người rồi ra về. Namjoon tiến đến ngồi cạnh Jin, vừa rót cho mình một cốc nước thì đã bị Yoongi chấp vấn
- Bây giờ 2 người có thể nói cho em nghe rõ ràng được rồi chứ.
- À thì, thật ra sự tình anh chỉ biết qua Namjoon, tụi anh nghi ngờ từ việc Jimin gặp nạn nhiều lần liên tục nên đã âm thầm suy luận một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOKMIN] GỌI NẮNG THEO BÓNG ANH
FanfictionAi nhìn vào cũng sẽ không thể biết một nhóm nhạc đình đám, nổi tiếng toàn cầu với bao nhiêu moment thân thiết gắn kết trên sân khấu, thì dưới tảng băng nổi đó là những điều gì đang tồn tại cả. -------- Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của mình thôi, bạ...