JK đấm mạnh vào bao cát, tập thể lực thôi mà trông cứ như JK đang thực sự đánh một ai đó, từng cú đánh chuẩn và ra đòn dứt khoác, mạnh mẽ. Sao một lúc lâu mồ hôi ra lã chã, cũng đã thấm mệt, JK nằm lăn xuống sàn nhà, tiện tay tháo găng tay quẳng sang một bên. Cố gắng bình ổn nhịp thở đều đặn lại, JK gác tay lên mắt và trở nên cáu gắt, dù là vừa đánh bao cát tơi tả vậy mà tâm trạng cậu chẳng khá hơn chút nào.
- Mẹ nó, mình thì phải ở đây chịu đựng, trong khi cái tên kia lại đường hoàn tấn tới. Tức chết được mà.
JK hùng hỗ đứng dậy, một mạch trở về nhà, tắm rửa tươm tất rồi lái xe đến nơi quen thuộc.
Cánh cổng lớn căn biệt thự vùng ngoại ô mở ra, nơi đây quả là tiên cảnh an lạc, xung quanh cây cỏ bao quanh, tiếng chim hót líu lo ngoài vườn. Từ cổng vào còn có hồ tiểu cảnh, đàn cá koi bơi lượn hút mắt, tiếng nước chảy róc rách khiến tâm hồn con người ta trở nên thư thái.
Xe được lính gác tự chạy về phía tầng hầm khuất dưới lớp đất. Cửa lớn mở ra với những ánh mắt nồng nhiệt chào đón JK, hai tên ăn vận chỉnh chu, sơ mi đen tuyền đóng thùng nửa hờ hững cung kính đến bên cạnh JK
- Yay, lâu rồi không thấy cậu ghé qua. Hôm nay chịu đến thật là vinh hạnh cho tụi này quá.
- Hôm nay đúng người tụi này khai trương dịch vụ mới, giảm hẳn 50% cho anh đẹp trai VIP nhà ta. Có muốn thử qua không ạ?
- Hai người lâu ngày không gặp vẫn không có chút tiền đồ nào hơn nhỉ! Okay, dịch vụ mới thử xem, tôi đang rất bực và chán đấy
- Ha ha vậy thì trúng tửu rồi. Đảm bảo hết chán, hết bực ngay tức khắc. Mời đi theo hướng này
Một tên hắc hàm về phía tên thuộc hạ đang rỗi việc, cao giọng ra lệnh
- Thằng rãnh rỗi kia, mẹ mày, tao trả lương để mày nhàn hạ vậy à? Mau dẫn người vào phòng Vip3. Ghé sang báo tụi nó phục vụ New cho anh đẹp trai đây nhé.
Dẫn lối vào phòng là một lối đi khá nhỏ, trang trí đèn xanh đỏ dưới nền đen mờ mịt, tạo ra cảm giác hư ảo. Cách âm ở đây hoạt động tốt đến nổi, đi qua hàng loạt phòng vẫn chỉ nghe mỗi tiếng bước chân của JK và tên dẫn đường kia thôi.
JK ngồi phịch xuống sofa, tiện tay đưa vài tờ tiền tip cho tên kia lùi đi. Không phải đợi quá lâu trong căn phòng đầy mùi hoa cỏ, ánh sáng xanh biển với tiếng nhạc du dương phát huy công dụng trấn an tâm hồn JK thì 3 tên đẹp mã cao ráo, body chuẩn chỉnh đã bước vào đứng xếp hàng trước mặt JK.
- Chà, quản lí ở đây ngày càng có mắt chọn người đấy. Tôi phải chọn 1 trong 3 à? Khó quá
- Anh không cần chọn đâu, cả 3 tụi này sẽ phục vụ tận tình ạ.
- Ủa! Nghe đâu New, nhưng cái dịch vụ kiểu này thì có ở đây lâu rồi kia mà
- Không ạ! Quan trọng là anh chỉ cần tính tiền cho 1 thôi. Và chúng ta có đồ chơi phụ họa ngày hôm nay
Tên nọ vừa nói xong, hai tên kia đã nhanh chóng, một người đưa bó đèn cày lên, một người đưa hột quẹt lên. JK cười nửa miệng, tiện tay mở vài cúc áo.
- Ok! Cũng khá thú vị rồi đó. Giờ thì chơi cùng nhau nào.
JK rơi vào hoang lạc, nào rượu, nào nến, nào xích, trói. Tất cả kích thích đều dồn dập vậy mà vẫn không làm tâm trí lưu mờ hình ảnh người cậu muốn
- Đại ca, đâm vào em sâu hơn đi, sướng quá.
- Um, ha...em không chịu nổi nữa, thả em ra đi em cũng muốn.
JK dùng tay bóp mạnh gương mặt tên bị trối chặt hạ bộ bị kích thích đến chân rung lẩy bẩy bởi dương cụ, ánh mắt ngập nước cầu xin.
- Gương mặt này, tại sao lại giống anh ấy đến vậy? Ngươi nên cầu xin ta đi.
- Um.....hức......sướng quá....em ra....muốn ra......aaaaa
----/ KÍ TÚC XÁ/----
JK trở về nhà đã hơn 2 giờ sáng, thân thể nồng nặc mùi rượu. Tay thì bị trầy xước chút ít do bực tức đã ra tay đánh một tên phục vụ mình. Lẽ ra hôm nay cậu định ngủ qua đêm, nhưng tâm trạng cứ không tốt nên uống rượu điên cuồng rồi lao thẳng xe về.
Loạng choạng bức đi với cái đầu đang quay cuồng, JK có gắn vào bếp tìm cho mình một cốc nước để cứu lấy cái não của mình.
- Đèn studio còn sáng? Giờ này ai lại còn thức vậy nhỉ? Không lẻ là anh Yoongi sao?
JK tiến đến mở cửa phòng studio ra, một người đang ngồi ngủ gục trước dàn máy tính vẫn còn đang hoạt động, thân hình mảnh khảnh quen thuộc kéo bước chân của JK đến gần. Thì ra là Jimin đang ngủ quên, có vẻ lại làm việc quá sức rồi. Con người này lúc nào cũng chỉ biết cố gắng mà không màn tới sức khỏe của bản thân, lúc nào cũng nhiệt tình đáng yêu khiến người ta phát cuồng. Gương mặt thiên thần ngủ say thật tuyệt đẹp, JK vô thức dùng tay âu yếm gương mặt thiên thần ấy, từ từ cúi mặt gần hơn
- Jungkook?
Giật mình bởi JM tỉnh giấc, JK loạng choạng không giữ được thăng bằng ngã nhào xuống đất làm JM hốt hoảng
- Kookie em làm sao thế này? Có sao không? Mau bám vào anh này.
JK lắc lắc đầu ngọ ngoạy ra hiệu
- Gì chứ? Em té có đau lắm không? Anh xin lỗi vì anh bị giật mình. Nhưng em uống rượu nhiều lắm sao nồng nặc mùi rượu rồi nè. Các anh mà thấy thì em no đòn đó.
JK lại vẫn không nói gì, một tay quàng vai JM, tay bị thương thì quơ quơ xua xua ra hiệu chối bỏ.
- Còn bảo không? Em uống đến mềm nhũng rồi đây này. Mà trên người em có mùi lạ lắm đấy, đừng nói em vừa đi chơi bời về nhé. Mà trời ơi! Tay em bị thương rồi này, thằng nhóc này. Em làm anh lo chết mất
JK vẫn chị lắc lư không nói gì, tay chỉ chỉ lên lầu
- Được rồi được rồi. Anh sẽ đưa em về phòng, sẽ chăm sóc em. Được chưa? Đi thôi nào. Con thỏ này, dùng chân của em đi, nặng quá đi mất
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOKMIN] GỌI NẮNG THEO BÓNG ANH
FanfictionAi nhìn vào cũng sẽ không thể biết một nhóm nhạc đình đám, nổi tiếng toàn cầu với bao nhiêu moment thân thiết gắn kết trên sân khấu, thì dưới tảng băng nổi đó là những điều gì đang tồn tại cả. -------- Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của mình thôi, bạ...