Tập 22 ( H)

2.1K 71 0
                                    

- Jimin coi chừng

Tiếng PD vang vọng trong micro, âm thanh đổ ầm của một bên sân khấu sụp xuống, bụi bay lên trên, có vài miếng váng vụn rơi ra xa, bục sân khấu Jimin đứng bỗng đổ ầm trước mắt mọi người, anh đang ở độ cao 4m, gương mặt hốt hoảng của cả ekip xúm lại trước đống đổ nát, tiếng gọi tiếng ra lệnh của PD, của Namjoon trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

- Jimin, Jimin, Jimin em có sao không?

- Đỡ cậu ấy dậy, nhanh rời khỏi chỗ nguy hiểm này.

Trong cơn chếnh choáng vì bị thanh gỗ va vào đầu, Jimin cảm thấy như mình được nâng đỡ bởi bàn tay của Chúa khi anh rơi xuống, nhưng lại chưa kịp ngắm nhìn người mà anh đã lịm đi nhưng tai vẫn nghe văng vẳng tiếng Namjoon

- Làm ơn gọi cứu thương, thằng bé không phản ứng gì cả. Làm ơn, em là người khỏe nhất trong chúng ta, em phải khỏe mạnh.

--------//Nhà chung//-----

Jin lấy một tách trà nóng đặt trước Yoongi đang mệt mỏi sỏa người trước sofa.

- Uống tí lấy lại sức đi, cả ngày nay em đã chạy tới chạy lui nhiều rồi.

- Em không sao! Jimin sao rồi anh?

- Taehyung đang chăm sóc, vừa ăn được ít cháo, uống thuốc an thần rồi ngủ nữa rồi.

- Um, vậy cũng ổn rồi. May là không có ai bị thương nữa.

- Tình hình ở bệnh viện thì thế nào?

- Vẫn hôn mê anh ạ, J-Hope sẽ ngủ lại đó tối nay cùng quản lí. Hi vọng sẽ sớm có tiến triển

- Không ngờ mọi chuyện lại xảy ra như thế. Ngày mai báo chí sẽ làm phiền chúng ta, anh nghĩ mọi người nên tắt các thiết bị mạng và điện thoại đi.

- Em sẽ nhắc mọi người. Cũng may là tổng duyệt thôi, chứ lúc diễn thì còn rắc rối to.

- Namjoon đã nhắc quản lý về liên hệ hủy show rồi, cậu ấy cũng đang họp với công ty, hi vọng bên đấy lo liệu được. Luật sư của bên mình sẽ sớm đến nhà đài.

- Nên vậy anh ạ. Em về phòng ngã lưng chút nhé, Jimin có tỉnh lại anh gọi em nha.

- Được rồi. Em đi đi. À, dưới bếp có cháo, khi nào em dậy ăn miếng đi nhé.

Trong khi mọi người đã quá mòn mỏi cho cả ngày dài biến cố, thì một mình Taehyung đã không rời khỏi Jimin nửa bước. Khi tất cả nơi Jimin đứng đổ ầm xuống, Taehyung tưởng chừng cả thế giới mình như sụp đổ, ở cái khoảnh khắc đấy, cậu đã cảm nhận rõ trái tim mình đau đớn đến nhường nào.

Jimin đã chợp mắt hơn 1 tiếng rồi, Taehyung vẫn ngồi cạnh bên giường không rời nửa bước. Đã lâu lắm rồi, cậu chưa có dịp ngắm Jimin ngủ say như thế, gương mặt đáng yêu gặp bao nhiêu rắc rối mà cuộc đời đen đủi đem đến, Taehyung tự hỏi mình liệu cậu có thể gánh vác một ít giúp Jimin hay không hoặc chỉ là như lúc này, lúc Jimin khó khăn nhất vẫn cho cậu ở bên chăm sóc là được?

Jimin rụt rịt rút người vào chăn, tay chống lên má, dáng ngủ vô cùng đáng yêu. Tất cả thu vào tầm mắt của Taehyung. Cậu theo bản năng mà xoa mái tóc của Jimin, lòng dâng một cõi xao xuyến

[ VKOOKMIN] GỌI NẮNG THEO BÓNG ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ