- Ôi có tín hiệu rồi!
Jin vội chạy đến bên cạnh Namjoon, hai người nhìn nhau đầy hi vọng.
- Để anh đi....
Jin mừng rỡ vội vã định rời đi đâu đó thì bị Namjoon kéo lại! Anh nhìn người nhỏ hơn với đôi mày cau lại vì khó hiểu. Namjoon nhẹ nhàng kéo một cái ghế lại gần rồi đặt Jin ngồi xuống, anh từ từ nắm lấy tay Jin vỗ nhẹ vào mu bàn tay trong khi lòng Jin lại bồn chồn khó tả.
- Vì sao chứ?
- Anh cố gắng đợi em thêm một chút nữa, rồi em sẽ nói cho anh biết sau. Hiện giờ thì tạm thời chúng ta đừng nói gì cả.
- Nhưng chuyện này...
- Công ty đang cố vào cuộc rồi, chúng ta làm gì cũng sẽ rất dễ bị bại lộ. Nghe em lần này đi.
Jin thở dài nhìn Namjoon
- Lần này chúng lại cảnh cáo không được báo cảnh sát. Nếu công ty để họ vào cuộc thì không biết có sao không!
- Anh đừng lo lắng quá, mọi chuyện sẽ ổn thôi mà.
- Được, anh nghe em. Thôi em tiếp tục làm việc đi. Anh về phòng nghỉ ngơi xíu.
Điện thoại của Namjoon liền đỗ chuông sau khi Jin rời đi, anh nhìn dãy số quen thuộc hiện lên màn hình rồi nheo đôi lông mày thở dài, hít một hơi thật sâu và nghe máy
- Vâng chủ tịch! Được, em đến ngay.
Tiếng tút vừa reo lên 1 hồi chuông thì Namjoon đã tứt tốc vớ chiếc áo khoác và nhanh như chớp lên xe rời khỏi nhà.
Khi chiếc xe đã được xác định lăn bánh ra khỏi khuôn viên sân nhà, Jungkook nhẹ nhàng mở cửa và lẻn vào phòng của Namjoon. Cậu luôn bất an vì lo lắng cho Jimin nên đã tìm tới phòng mong được giúp đỡ, nhưng lại tình cờ nghe được câu chuyện đầy hoài nghi của giữa Jin và Namjoon. Chính điều này đã khiến cậu quyết định lừa Namjoon ra khỏi nhà và lẻn vào đây. Với thao tác điêu luyện trên bàn phím Jungkook nhanh chóng đã phát hiện ra một phần mềm vô cùng lạ cài trong máy tính Namjoon. Tất cả năng lực Jungkook có dường như đang tập chung sức mạnh để phát huy hết cở, cậu lo lắng nhặt chiếc tai nghe trên bàn cẩn thận nhét vào tai, 1 2 cú click chuột giọng Jimin liền rõ ràng phát ra tiếng cười nói, tiếng Jimin như đang trò chuyện với ai đó. Cố gắng giữ hơi thở đều đặn Jungkook nhận ra đoạn âm thanh đã có cách đây 3 ngày, vì nó mang dáng hình Jimin, Jungkook liền căng não bới tung cái phần mềm lạ lẫm kia lên, cuối cùng màn hình bản đồ đã hiện lên, một chấm đỏ chớp nháy xuất hiện trên màn hình khiến mắt Jungkook như nổ tung.
- Tìm thấy rồi, Jimin!
- Cậu ấy đang ở đó sao?
Jungkook giật bắn người khi bên tai vang lên âm thanh quen thuộc, tưởng chừng như sắp lọt tim ra ngoài vì sợ bị Namjoon phát hiện ra mình
- Kim Taehyung, anh làm cái quái gì vậy?
- Anh hỏi, có phải em vừa nói Jimin ở chỗ này không?
Taehyung nhìn Jungkook rồi lại chỉ tay vào đóm đỏ chớp nháy trên màn hình.
- Liên quan gì anh? Tôi đi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOKMIN] GỌI NẮNG THEO BÓNG ANH
FanfictionAi nhìn vào cũng sẽ không thể biết một nhóm nhạc đình đám, nổi tiếng toàn cầu với bao nhiêu moment thân thiết gắn kết trên sân khấu, thì dưới tảng băng nổi đó là những điều gì đang tồn tại cả. -------- Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của mình thôi, bạ...