chương 20

780 68 3
                                    


Giang Trừng rời khỏi Vân Mộng vô thức đi tới cấm địa, liều mình chiến đấu với hung thi đến khi y tưởng chừng như bản thân đã không qua khỏi thì may mắn y tìm được một hang động không sâu , y lập kết giới trước cửa hang ngăn chặn hung thi muốn xông vào .


Trong cơn mê man y nhìn thấy một hài tử trên thân tử y hoạt bát đáng yêu quấn quýt cùng đàn cún con của mình , y nhìn thấy cậu bé đó rất vui vẻ rất hạnh phúc , nhưng bất chợt hài tửu đó quay lưng liền trở thành một thiếu niên đứng trong biển lửa và máu tanh.


Đến khi một lần nữa thiếu niên đó quay đầu lại thì đã khoác trên mình một gương mặt lạng lẽo cùng sát khí và thù hận , xung quanh không một ai dám đến gần, Giang Trừng chợt đồng cảm cùng với đôi mắt hạnh kia , chứa đựng đầy sự đau thương , tiếc nuối , còn có cả chờ đợi.


Giang Trừng tiến đến muốn hỏi hắn , nhưng hắn lại nhìn y cười ,nụ cười đó rất đẹp , đẹp đến mức Giang Trừng ngây người , nhưng một dây sau nụ cười lại héo tàn không còn cảm xúc mà trên má hắn lại chảy xuống hai dọt lệ đau thương , Giang Trừng rất muốn hỏi tại sao hắn lại như vậy , tại sao y lại có thể nhìn thấy hắn .


Trong cơn mê loạn Giang Trừng giật mình tỉnh dậy , y nhìn xung quanh dựa theo cách bày trí mà biết được y đang ở Liên Hoa Ổ , y chao đảo nhảy xuống giường , y đã nhìn thấy , nhìn thấy thanh kiếm treo trên tường , Giang Trừng bước tới .


Hình ảnh cuối cùng của mộng cảnh chính là nam nhân tử y kia ngã xuống trong vũng máu , bên hông hắn còn treo hai sợi dây , một sợi màu đỏ thêu hình hoa sen ở đuôi và một sợi dây màu trắng thêu hình mây quộn trên thân , sau khi người kia nhắm mắt Giang Trừng thấy một người tóc trắng xuất hiện.


Đưa nam nhân đó đi , cho hắn nằm ngủ trên giường băng sau đó , bằng một cách nào đó người đó sống lại , dung mạo rất giống y , hắn vừa mở mắt đã chạy tới bắt lấy y lẩm bẩm nói mặc cho máu trông ngừng chảy ra từ trong miệng.


“ giết hắn , trả thù cho chính bản thân ngươi“


Lúc này Giang Trừng trở lại hiện thực một thân mồ hôi dứt khoát lấy thanh kiếm xuống , tay cầm trên cán kiếm muốn rút ra thì bị Ngụy Vô Tiện gọi .


“ngươi muốn làm gì”


“không được đến gần”


Giang Trừng bắt đầu thở gấp , Ngụy Vô Tiện lại càng không sợ tiến lên , lúc này Giang Trừng dứt khoát rút kiếm hướng Ngụy Anh , mũi kiếm đâm vào ngực Ngụy Anh nhưng trong mắt hai người lại không ai chú ý tới chút thương tích này mà mà chỉ chú ý đến chữ khắc trên thân kiếm , rõ rang hai  chữ “Tam Độc”.


Ngụy Vô Tiện vui mừng bước tới , Giang Trừng lại run rẩy lùi lại tới kếm cầm cũng không chắc mà rơi xuống đất , Ngụy Anh ôm y vào lòng , cuối cùng y cũng đợi được ngày người y yêu trở về.


“a Trừng ta biết đệ sẽ trở lại…..sư huynh thật nhớ đệ”

“đạo sí thối thả ta ra , ngươi có giỏi xuất hiện đấu với ta ba trăm hiệp ….vì sao phải nhốt ta ở đây”


Hiểu Tinh Trần mỉm cười lắc đầu chuyên tâm rửa sạch bó rau trên , họ Tiết kia sau ngày đó thấy bản thân một y phục không chỉnh tề nằm gọn trong lòng người khác thì đã nhảy cấng lên muốn chạy, không phải hắn sợ mà là vì hắn đánh không lại người ta .


Lần trước hắn nhớ , hắn chơi với hai đạo sĩ kia vui thì rất vui nhưng thật sự phiền phức, nếu để bọn họ bắt lần nữa hắn đảm bảo không thoát được , cho nên hiện tại đang ở gần miệng cọp nha , dê nên chạy là thượng sách.


Nhưng chưa kịp chạy thì đã bị tóp lại và lôi đến đây , còn bày đủ loại kết giới nhốt hắn có muốn bay cũng không được , nhưng mà đạo trưởng này rất tốt nha , ngày nào cũng cho hắn kẹo , ngày nào cũng cho hán đồ ăn ngon mặc kệ cho sự quậy phá của hắn .


Nhưng Tiết Dương không muốn như vậy , ngày ngày ở trong phòng , như vậy là dam lỏng hắn khan không muốn bị trở thành vật nuôi của người khác , cho nên hắn nghĩ ra một cách để phá kết giới , chính là dung máu làm chất dẫn rót vào kết giới , cho nó ăn thật no , no đến nỗi tự nổ tung.


Cách cổ quái như vậy chỉ có Tiết Dương mới nghĩ ra cùng dám làm , vậy nên nhân lúc Hiểu Tinh Trần
ra ngoài mua đồ ăn hắn liền thực hiện kế hoạch .


Hiểu Tinh Trần vui vẻ cầm theo hai xiên hồ lô đường về , vốn định hôm nay dụ ngọt Tiết Dương cho hắn ăn nhiều chút , vừa bước tới của đã ngửi thấy mùi tanh tưởi , kết giới y lập ra cũng phát sáng đỏ chói .


Hiểu Tinh Trần biết điều chẳng lành lập tức phá bỏ kết giới xông vào đã thấy Tiết Dương nằm trên vũng máu , trên tay hắn còn đang không ngừng chảy máu , máu chạy theo ký tự kỳ lạ xung quay , giống như là trận pháp kỳ lạ nào đó , máu chảy tới đâu là bị hút vào trận pháp tới đó, Hiểu Tinh Trần
lo sợ , hiếm khi tỏ ra sợ hãi mà xé áo cột lại cổ tay hắn ôm người chạy đi tìm y sư.

26/3/2021.

all Giang Vãn Ngâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ