Sau khi Lam Vong Cơ đưa người ra khỏi cửa thì lập tức trở về , đứng trước mặt Giang Trừng.
Y có thể cảm nhận được ánh mắt của Lam Vong Cơ nhìn mình như đang cầu được khen ngợi , trong đầu ỳ bỗng lóe lên súy nghĩ .
Lam Vong Cơ cảm giác thật giống tiểu cẩu của y , nếu hiện tại Lam Hi Thần còn ở đây chắc chắn y sẽ đọc được suy nghĩ trong đầu Lam Vong Cơ là .
' Ta làm có tốt không '
' mau khen ta đi '
' khen ta đi '
Rất tiếc Giang Trừng hiện giờ không có tâm trạng này , quay lưng rời đi , Lam Vong Cơ cũng rất thành thật đi theo .
Tiết Dương thấy mọi người đều đã ai về nhà nấy thì cũng không muốn nán lại .
" tiểu tử thối ngươi đi đâu "
Tuyết sư kéo Tiết Dương lại nhéo má .
" ngươi mới là sư tử thối , vừa thối vừa biến thái ....hứ "
Tiết Dương chu mỏ đẩy người ra , trong lòng nghĩ thầm “ cái người đáng ghét này , rõ ràng không nhận người thân mà lần nào cũng cho hai tên đạo sĩ kia vào, đây là đang muốn tìm chuyện sao“.
Lam Vong Cơ đi theo Giang Trừng về phòng , không ngờ bị hắn nhốt luôn ở ngoài , y vẫn không rõ mình đã làm sai cái gì chỉ ngơ ngác đứng ngoài cửa rất lâu, rất lâu đến khi Giang Trừng chịu không nổi nữa.
“ Hàm Quang Quân mời người về cho , ta muốn nghỉ ngơi”
Gặp Lam Vong Cơ bất động không nói một lời , ánh mắt lại phóng tới bên giường , nhìn chằm chằm vào giường của Giang Trừng , hơi thu lại ánh mắt nói .
“ muốn vào “
“ không được “
Giang Trừng cự tuyệt muốn đóng cửa , nhưng lại bị một lực cản lại , chính là bàn tay của Lam Vong Cơ , Giang Trừng nghiến răng ken két .
“ buông ra “
"..."
“…….Lam Vong Cơ “
Mắt thấy Giang Trừng sắp nổi giận rồi trong lòng Lam Vong Cơ cũng trở nên bối rối , y chỉ là muốn được ở bên cạnh người mình yêu mà thôi , y gấp gáp nhỏ giọng nỉ non .
“ ta muốn vào “
Hai người giằng co một lúc , Giang Trừng hết cách đành chấp nhận buông tay đi vào trong , Lam Vong Cơ vui vẻ mà bước theo sau .
“ ta nghỉ ngơi đừng có làm phiền ta”
“ ùm “
Giang Trừng nhận được câu trả lời có chút hết hồn , y nhớ rõ Lam Vong Cơ không phải là kiểu người thích đáp lại câu hỏi của ngươi khác.
“ ngươi mới nói gì “
Lam Vong Cơ im lặng một chút bước tới bàn ngồi đối diện giường Giang Trừng đang nằm .
“ sẽ ngoan “
Giang Trừng hơi nghi hoặc nhưng hiện tại y rất mệt , muốn nghỉ ngơi nên cũng mặc kệ không để tâm lắm .
Lam Vong Cơ lấy ra Vong Cơ Cầm giúp ái nhân tĩnh tâm , Giang Trừng xưa nay thích yên tĩnh , bỗng dưng từ đâu xuất hiện tiếng đàn khiến y không kịp thích nghi có chút khó chịu , nhưng qua một lúc y đã chìm vào giấc ngủ.
Bên này Ngụy Vô Tiện bị đẩy ra ngoài không cam lòng , hắn vừa nhìn thấy mặt Giang Trừng thì liền bị huynh đệ nhà họ Lam kia chơi xấu , khiến hắn chưa kịp ăn vạ đã bị đuôi đi rồi .
Hắn tức giận đập cửa liên hồi , thật lâu sau cửa cũng mở , Ngụy Vô Tiện liền vui đến phát khóc chạy lên muốn ôm người vào lòng thì bị cản lại.
“ cmn tên điên kia ngươi muốn đập nát cửa nhà gia hả “
“ Tiết Dương……ta đây chính là muốn đập nát cửa nhà ngươi đó tiểu tử “
“ ngươi có giỏi thì đập tiếp đi “
Hai đạo trưởng đang ngốc người suy nghĩ không màng đến Ngụy Vô Tiện đang làm loạn , còn Lam Hi Thần cũng đang nghĩ xem làm sao để được Giang Trừng giữ lại như đệ đệ , không rảnh quản Ngụy Vô Tiện mặc kệ hắn làm bậy .
Không ngờ cái miệng Ngụy Vô Tiện vậy mà có thể khiến cho cửa lần nữa mở ra , Sau đó là tiếng mắng chử của hai bên và âm thanh đánh nhau .
Hai đạo trưởng nghe tới Tiết Dương liền không tự chủ mà giật mình nhìn sang , thấy Tiết Dương đang đánh nhau với Ngụy Anh , Tiết ngốc không sợ chết , cái mạng vừa được cứu về liền đem ra cược khiến đạo trưởng rùng mình chạy lại ngăn cản .
Hiểu Tinh Trần chắn giữa hai người , Tống Lam thì ôm lấy Tiết Dương vào lòng mặc cho người kia lôi mười tám đời tổ tông nhà hắn ra chửi rủa .
“ ngươi buông ta ra ….biến thái “
Lam Hi Thần thấy tình hình căng thẳng cũng bước lên giảng hòa , nào ngờ Tiết Dương lại không dễ chịu chút nào mắng từ Tống Lam tới Ngụy Vô Tiện , mắng sang cả Hiểu Tinh Trần cùng Lam Hi Thần .
Tống Lam có chút tức giận , nhưng nhìn xuống gương mặt này lại thấy giận không nổi , mà hung hăng hôn xuống , Tiết Dương bị bất ngờ trợn tròn cả mắt , đến khi được tách ra , hắn liền không khách khí cho Tống Lam một cát bạt tai đau điếng người , ba người kia nghe thấy mà cũng phải rung mình .
“ ngươi……..Biến Thái “
Tiết dƯơng run run chỉ vào Tống Lam rồi chạy biến vào trong tới cửa cũng không them đóng lại .
25/5/2021.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Giang Vãn Ngâm
Short Storythể loại : đam mỹ , nhất thụ đa công , H+ , cấm trẻ em . tác giả gốc là má Mặc Hương , cái này ai cũng biết .