“Giang Trừng đệ mau tỉnh “Ngụy Vô Tiện bước vào đỡ Giang Trừng dậy , sau khi hai người ăn sáng xong liền theo thường lệ mà ra thao trường xem đệ tử luyện tập ,nhìn được một lúc Giang Trừng liền cảm thấy nhàm chán mà hỏi Ngụy Vô Tiện.
“ Ngụy Anh trước kia ta và ngươi đã xảy ra chuyện gì sao “
Ngụy Vô Tiện nhìn Giang Trừng sau đó cười .
“ đi huynh dẫn đệ đi hái sen”
Giang Trừng còn đang thắc mắc thì đã bị kéo đi , rất nhanh hai người đã ra khỏi Liên Hoa Ổ , Ngụy Vô Tiện rút kiếm ôm lấy e eo Giang Trừng bay lên .
“ngươi làm gì , mau thả ta xuống”
“a Trừng đừng náo , đệ nhìn xuống dưới “
GIang Trừng nhìn xuống , bên giưới là hồ sen rộng lớn , Giang Trừng đây là lần đầu nhìn thấy hồ sen lớn như vậy từ trên cao , hoa sen nở rộ trải dài sen kẽ giữa lá sen xanh mướt , ánh nắng từ trên cao chiếu xuống tạo ra những hạt ngọc phát sáng lấp lánh bên dưới .
“ có đẹp không “
Ngụy Vô Tiện đáp xuống .
“ thế nào nơi này rất rộng có đúng không”
“ ngươi đưa ta đến hồ sen này để làm gì “
Ngụy Vô Tiện cười vô lại nói.
“ đương nhiên là trộm sen rồi “
Sau đó không nói hai lời một cái liền kéo Giang Trừng xuống nước , Giang Trừng bị bất ngờ lại không biết bơi mà bám chặt lấy người Ngụy Anh khiến hắn càng thêm thích thú.
“ta quên mất a Trừng hiện tại không biết bơi nha”
Nói rồi hắn vòng tay ôm lấy chân giang Trừng nâng người lên , nụ cười của hắn khiến cho mọi tức giận của Giang Trừng liền tiêu tan , trong lòng thàm nghĩ , người này cười lên không ngờ lại đẹp như vậy .
“a Trừng đệ đang ngắm ta sao “
Giang Trừng bị nói trúng tim đen đỏ mặt quay đi , Ngụy Anh nhìn lên vành tai đỏ kia mà càng thêm vui vẻ , một tay ôm chặt người , một tay rẽ nước mà đi tới gần đám hoa sen.
“A Trừng mau hái …..nhanh lên , nếu để chủ nhà thấy được là chúng ta chết chác đó “
Nghe đến câu này Giang Trừng mặt ngơ ngác hỏi .
“ không phải ngươi là chủ ở đây sao “
“ đương nhiên khong phải , ta chỉ là quản lý nơi đây thôi , hồ sen này không phải là của nhà chúng ta….ài ngươi hỏi nhiều như vậy làm gì mau hái , mau hái “
Giang Trừng dù không cam lòng nhưng cũng vươn tay cẩn thận bẻ từng đài sen một , tròng lòng thầm mắng Ngụy Vô Tiện là tên đần độn ,nói đi trộm mà cái miệng cảu hắn sao lại la to như vậy , giống như là hận cả tu chân giới này không ai biết hắn đang đi ăn trôm vậy .
“hai người kia làm gì vậy”
Bỗng từ xa truyền đến tiếng hét khiến Giang Trừng luống cuống nắm lấy ao Ngụy Vô Tiện.
“tên ngốc nhà người đừng nói nữa có người tới “
Ngụy Vô Tiện giả vờ quay đầu lại nhìn , còn vẫy tay tươi cười nói.
“ ây….bọn ta chỉ là trộm một ít đài sen….”
Chưa nói hết câu cổ áo đã bị Giang Trừng túm lại .
“tên ngốc nhà ngươi nói cái gì vậy “
Ngụy Vô Tiện cười hì hì sau đó lặn xuống kéo luôn cả Giang Trừng xuống nước , giưới nước Giang Trừng ngậm chặt miệng , thạt muốn rút kiếm cho tên này một nhát , biết thừa hắn không biết bơi còn bày ra trò này .
Ngụy Vô Tiện lại bình thản nhưu không có gì , bơi tới hôn Giang Trừng độ khí , Giang Trừng trợn trắng mắt đẩy người ra nhưng sức lại không đủ mà chỉ có thể mặc cho người khác chiếm tiện nghi trên người mình .
Đến khi hai người lần nữa lên bờ , Giang Trừng đã tức đế đỏ bừng mặt bỏ đi một mình mặc cho Ngụy tông chủ năn nỉ ỷ ôi sau lưng .
Về đến phòng mặc dù Giang Trừng đã nhốt người ở ngoài , nhưng mà tên ngốc đó thật sự như một đưá trẻ , la lối van nài thậm chí còn ăn vạ ngoài cửa không để ý đến hình tượng của mình.
Giang Trừng sau khi thay xong y phục ra mở cửa thì thật sự rút kiếm ra rồi , đường đường là một tông chủ của một gia tộc lớn đứng đầu Tu Chân giới vậy mà lại làm ra hành động như vậy thật sự quá mất mặt rồi.
Vậy là hôm đó đệ tử Giang gia được chiêm ngưỡng cảnh tông chủ bị một thiếu niên cầm kiếm rược đuổi quanh sân đòi chém đòi giết .
Chẳng mấy chốc đã qua thêm một tháng , Ngụy Vô Tiện nhân cơ hội Tu Chân giới mở ra thanh đàm hội hằng tháng mà , danh chính ngôn thuận tuyên bố thân phận của Giang Trừng , Tiện thể hắn cũng muốn thông qua lần này mà cầu thân với Giang Trừng.
2/4/2021.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Giang Vãn Ngâm
Cerita Pendekthể loại : đam mỹ , nhất thụ đa công , H+ , cấm trẻ em . tác giả gốc là má Mặc Hương , cái này ai cũng biết .