chương 24

683 68 3
                                    

Giang TRừng lùi lại ánh mắt chứa đầy hoang mang nhìn Lam Hi Thần , Lam Hi Thần  cũng nhận ra sự bất thường mà lo lắng .

“ Giang Trừng”

Giang TRừng không nói cúi mặt xuống một lúc sau nội tâm lại dấy lên nghi ngờ cùng giằng xé mà quay người ngự kiếm rời đi , Ngụy Vô Tiện cùng Lam Hi Thần đương nhiên cũng đi theo rất lâu mọi người dừng lại dưới chân núi tuyết .

Giang Trừng không một chút do dự mà xông thẳng vào mặc cho Ngụy Vô Tiện và Lam Hi THần ngăn cản sau lưng , Giang TRừng dựa theo trí nhớ mà chạy sâu vào trong , đến khi gặp được một khối băng lớn y mới dừng lại.

Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng tiến tới muốn an ủi Giang Trừng , nhưng y chưa kịp đến gần Giang Trừng đã rút kiếm chém tới tấp vào tảng băng ,lúc này Tiết Dương từ trong hầm băng đi ra , nhìn thấy sự điên cuồng  của Giang Trừng liền xông tới .

“ Giang Trừng ngươi điên sao …mau dừng tay “

Giang Trừng đương nhiên không nghe chém một đường kiếm khí tới chỗ Tiết Dương , khiến hắn khó khăn tránh né .

“ A Trừng mau dừng lại đi ….đủ rồi “

Ngụy Vô Tiện nhân cơ hội Giang Trừng tấn công Tiết Dương mà đến gần nắm lấy cánh tay y ngăn cản , dung ánh mắt chân thành nhất , nhưng dường như Giang Trừng không muốn nghe , y đẩy Ngụy Anh ra .

“ Ngụy Vô Tiện không phải ngươi muốn biết sư đệ của ngươi đang ở đâu sao ….ta sẽ cho ngươi thấy”

Giang Trừng nắm chặt Tam Độc một chém này dung hết khả năng bản thân , chém sâu vào trong , băng dần nứt ra , xụp xuống khói mờ tan đi dần hiện ra thân ảnh một nam nhân tử y đang bị đóng băng trong đó .

“ Giang Trừng ngừng lại “

Tiết Dương thấy thi thể tử y kia sắp bị đào ra liền hốt hoảng ngăn cản , còn Ngụy Vô Tiện và Lam Hi Thần đã bang hoàng không hiểu chuyện gì , hình bóng mà hai người tìm kiếm bấy lâu này lại đột nhiên xuất hiện như vậy .

Cả hai đều ngơ ngác bước tới chạm vao lớp băng cách nam nhân kia , trong mắt đều thể hiện sự lưu luyến , Giang Trừng đứng một bên đương nhiên thu hết mọi hành động kia vào mắt , y cắn môi dung lực chém thêm một lần nữa cũng may Lam Hi Thần và Ngụy Vô Tiện tránh được nhưng đường kiếm kia lại chém trúng tảng băng  .

Băng tan , nam nhân kia như không có chỗ dựa mà đổ rạp xuống bị Tiết Dương nhanh tay đớ lấy .

“ Tiết Dương ngươi giao hắn cho ta “

Giang Trừng mặc cho linh lực cạn kiệt , hại đến thân thể ho ra máu cũng muốn dành lại ngươi trong tay Tiết Dương , ánh mắt lạnh lung cùng chết chóc kia khiến Tiết Dương rùng mình.

“ Giang Trừng ngươi dừng lại ….ta không thể dao hắn cho ngươi ….hắn tan biến ngươi  cũng sẽ chết “

“ ta không quan tâm “

Giang Trừng phẫn nộ xông tới đẩy Tiết Dương ra không hề nương tay khiến hắn ngã đập xuống băng , Tiết Dương ho ra một bụng máu đau đớn ôm bụng , hai nam nhân kia cũng không rõ tình hình chỉ chăm chăm chú ý đến tử y đang ngủ say trên tay Giang Trừng.

“ Lam Hi Thần ….Ngụy Vô Tiện người hai ngươi đợi đang ở đây …không muốn tới lấy sao “

Lúc này hai ngưới hoàn hồn nhìn Giang Trừng , họ không biết nên đối diện với người trước mặt này như thế nào đây  , hắn ruốc cuộc là ai …..nếu là Giang Trừng vậy người trong tay hắn nam nhân tử ty kia là ai .

“ Giang Trừng ta biết ngươi bây giờ không khỏe , chúng ta trở về từ từ nói chuyện được không”

“ ta không phải giang trừng ….”

Giang Trừng rũ mặt xuống , tóc che đi biểu cảm trên mặt y , y nâng kiếm kề lên cô nam nhân kia .

“ Lam Hi Thần ta muốn mạng của ngươi đổi lấy hắn …ngươi nguyện ý “

Tiết Dương nén đau đớn , run rẩy đứng lên .

“ Giang Trừng…ngươi đừng làm loạn nữa , nếu thân xác đó tan biến …ngươi và ta cũng đều đều sẽ chết”

“ ta không quan tâm….Tiết Dương không phải ngươi cũng từng nói rất muốn chết sao ….sống như vậy rất mệt mỏi , rất khổ sở “

“ nhưng mà Giang Trừng….ta hiện tại ….đã có mang rồi …còn đứa nhỏ trong bụng ta thì sao “

Nghe đến đây Giang Trừng hơi ngừng lại , ngước lên nhìn Tiết Dương , hai mắt hắn đấm lệ nhìn y như đang cầu xin , Giang Trừng run rẩy buông người ra , Lam Hi Thần Cùng Ngụy Anh liền lao tới đớ lấy nam nhân tử y .

Mọi ánh mắt đều giõi theo nam nhân kia mà không để y tới Giang Trừng đang trầm mặc lùi dần về phía sau , y nhận ra bản thân làm nhiều chuyện như vậy hóa ra lại thành vô nghĩa sao , y ngước mắt nhìn lên trời , lại nhìn phía Tiết Dương muốn chục hắn một câu .

Nhưng ánh mắt y lại dừng trên vũng máu dưới chân Tiết Dương, hắn đang đau đớn khụy gối thở gấp gáp , y nhìn xuống hai tay mình cuối cùng nhìn Tiết Dương .

“ A Dương ta xin lỗi “

“ đừng …”

Tiết Dương run rẩy vươn tay muốn nói gì đó nhưng cơn đau từ bụng dưới khiến hắn không nói được , trơ mắt nhìn Giang trừng tự kết liễu đời mình , khoảnh khắc Giang Trừng nằm xuống cũng là lúc nam nhân tử y kia tan biết .

Khi Tuyết sư ôm mặt vô cùng khó chịu cùng tức giận  xách trên tay một đạo sĩ áo đen trở về , nhìn thấy cảnh trước mặt liền muốn ngất , hai đồ đệ yêu quý đều nằm trên vũng máu , từ đâu xuất hiện ra thêm hai nam nhân bên ngoài ngồi thất thần bên bộ tử y quen thuộc kia .

“ Các Ngươi .....cmn đã làm cái quái gì ở địa bàn của ta vậy hả ”

Tuyết Sư gầm lên hiện rõ nguyện hình xách cổ hai nam nhân kia lên , nhìn vào đôi mắt vô hồn của hai người , hắn càng muốn phát điên quăng ban am nhân một áo tang , một áo đỏ , một áo đen vào ngục băng .

21/4/2021.

all Giang Vãn Ngâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ