Di Lăng Lão Tổ trùng sinh kết đạo lữ cùng Hàm Quang Quân ngao du thiên hạ , đại gia tộc Kim thị dưới sự nâng đỡ của Tam Độc thánh chủ phát triển không ngừng dù tông chủ kế nhiệm chỉ là một thằng nhóc .
Giang Trừng không mấy vừa ý với Lam gia nhưng vì Lam tông chủ nhiệt tình giúp đỡ mà có thể nói có chút giao tình .
Từ ngày Ngụy Vô Tiện rời đi , Giang Trừng mất hết hy vọng cắt đứt tất cả , hảo hảo nâng đỡ Kim Lăng , phát triển Giang gia hung mạnh cùng tìm một thiếu chủ tương lai .
Giang Trừng biết bản thân là địa khôn nhưng chưa một lần tiết lộ , trong nhà chỉ có cha mẹ , a tỷ và Ngụy Anh biết , nhưng cha mẹ và a tỷ y đã mấy rồi Ngụy Anh sống lại liền quên hết mọi chuyện vứt bỏ một câu " xin lỗi là ta nuốt lời " sau đó liền đi .
Giang Trừng là một tông chủ ngạo kiều , không muốn bị đàn áp trở thành công cụ cho thiên càn nỗi dõi, cả một đại gia tộc đứng đầu tu chân giới liền sẽ rơi vào tay kẻ khác , cho nên bí mật này không thể cho ai biết .
___________________
" Lam Trạm "
Lam Vong Cơ năm tuổi lần đầu tiên cùng thúc phụ tới Vân Mộng , cảm nhận đầu tiên chính là mát mẻ và thoang thoảng mùi hoa sen , y ngây ngốc đứng nhìn hoa sen nở rộ trải dài không ngớt , lúc này Lam Khải Nhân gọi y mới quay đầu chậm rãi bước tới .
Đứng cạnh thúc phụ y là Ngu phu nhân một thân áo tím cùng Tử Điện trên tay đang bồng một đứa bé chừng ba tuổi , Lam Trạm khi đó chỉ nhìn tới đôi mặt hạnh của đứa bé to tròn đang nhìn mình .
Y vừa bước tới Ngu phu nhân liền cúi xuống thả đứa bé xuống đất , đôi chân nhỏ vừa chạm đất đã lững chững muốn ngã mà dùng tay bám lấy vạt áo a nương mình .
" Vong Cơ chơi cùng Tiểu Trừng một chút , ta và phu nhân có chuyện cần bàn đi trước , Vong Cơ chớ lỗ mãng "
" vâng "
Ngu phu nhân mỉm cười đẩy Giang Trừng tới gần Lam Trạm một chút liền đi .
Lúc này chỉ có hai đứa trẻ ở đình viện nhìn nhau , Lam Trạm bình thường cứng nhắc chỉ biết làm theo quy củ , đứng như trời trồng nhìn tiểu Trừng , đôi mắt lưu ly không cản xúc đối với một đưa bé cực kỳ đáng sợ .
Cho nên Giang Trừng liền bị im lặng cùng hàn khí của Lam Trạm dọa sợ mà bật khóc , Lam Trạm lại càng không biết làm gì nhìn ngó xung quanh xem có ai không mau tới giúp hắn .
Tiểu Trừng khóc càng ngày lợi hại , người bắt đầu run rẩy , cái mũi nhỏ cũng đỏ lên nước mắt chảy không ngừng , lúc này Lam Trạm chỉ biết cúi xuống ôm lấy tiểu Trừng qua một góc ngồi xuống .
" đừng khóc .....đừng sợ "
Giang Trừng lúc này mới hơi ngừng lại , Lam Trạm tổng hết ngôn ngữ có được nói được bốn chữ sau đó liền không biết nói gì nữa , tiểu Trừng nhìn Lam Trạm một lúc liền lại khóc lớn .
Lần này Lam Trạm thật không biết làm gì đành đưa tay vỗ lưng tiểu Trừng, Giang Trừng những khi bất an rất hay được a nương vỗ lưng ru ngủ , Lam Trạm không biết có hiệu quả hay không chỉ biết kiên trì vỗ một hồi tiếng khóc liền dứt .
BẠN ĐANG ĐỌC
all Giang Vãn Ngâm
Short Storythể loại : đam mỹ , nhất thụ đa công , H+ , cấm trẻ em . tác giả gốc là má Mặc Hương , cái này ai cũng biết .