Sau khi thành thân , Giang Trừng thường xuyên ở Vân Thâm y phải đi lại giữa hai nhà vì Lam Hi Thần và Ngụy Vô Tiện là tông chủ rất bận , ít khi được làm việc riêng , chỉ có Lam Vong Cơ thường hay bồi Giang Trừng .
Nhưng cả ngày có một cây cải trắng đi sau lưng , y đi đâu cải trắng liền theo tới đó khiến cho y cảm thấy bản thhaan thật mất tự do , ban đêm vây đến ngạt thở rồi , đến ban ngày cũng không tha cho y .
Giang Trừng nhìn đám thỏ dưới chân , mũm mĩm trắng trẻo gặm lấy tà áo của y .
“ Lam Trạm ngươi đi lấy cho ta một chút thức ăn , chúng có vẻ đói “
Lam Vong Cơ gật đầu , ánh mắt có chút sủng nịnh nhìn Giang Trừng rồi rời đi .
“ được “
Giang Trừng giả vờ ngồi xuống chơi cùng đám thỏ , mắt thấy Lam Vong Cơ đi khuất y liền lặng lẽ đứng lên núp sau góc cây gọi .
“ sư phụ “
“ êy ”
Tuyết sư hiện ra , bông tuyết mang theo trên người bay xung quanh đánh lên người Giang Trừng khiến y cảm giác được mát mẻ mà híp mắt .
“ ngươi gọi ta đến có việc gì sao “
“ không có gì chỉ là ở một chỗ cảm thấy buồn chán quá “
Giang Trừng sờ múi nhìn sang chỗ khác , Tuyết sư không nói phất tay , từ trong tay áo bay ra rất nhiều bông tuyết bao quanh hai người rồi biến mất , Tuyết sư đưa Giang trừng về động băng là phòng của Tuyết sư .
“ người đưa ta đến đây làm gì “
“ đương nhiên là làm chính sự “
Tuyết sư mỉm cười kép lấy Giang Trừng ép lên giường băng .
“ người điên sao “
Giang trừng vùng vẫy kịch liệt , Tuyết Sư dường như quen với chuyện này nên cũng rất bình thản .
“ đừng động , vi sư cần một chút năng lượng của ngươi mà thôi “
Nói rồi Tuyết sư cắn lên cổ Giang Trừng , máu ấm chảy ra y run rẩy cắn chặt môi không cho phát ra âm thanh , bình thường đều tại đám nam nhân kia , luyện cho cơ thể y mẫn cảm đến mức này , chỉ một cắn cũng có thể khơi lên dục vọng .
Tuyết sư cảm nhận được người Giang Trừng run rẩy cũng không nỡ trêu chọc mà chuyên tâm hút máu , để nhanh chóng bổ sung nguyên khí cho mình , Tuyết sư càng gấp thì hút càng mạnh , Giang Trừng cầm cự không được , tay vươn lấy vạt áo Tuyết sư nắm chặt rên rỉ .
“ ah…..ha….”
Đến khi dừng lại Tuyết sư lùi ra thì Giang Trừng dã bất lực ngồi rạp xuống sàn băng run rẩy .
“ ngươi không sao chứ “
Tuyết sư lo lắng kéo Giang Trừng ngồi trên giường , giang Trừng bị khơi lên dục vọng không còn bao nhiêu lý trí mà dựa hẳn vào người Tuyết Sư .
“ giúp ta , giúp ta một chút “
Thấy Tuyết sư không có động tĩnh gì , Giang Trừng tự kéo xuống y phục trên người để lộ ra da thịt chằng chịt vết cắn cùng xanh tím bao phủ khắp người , nhìn tới đây Tuyết sư không nhịn được nuốt khan một ngụm nước bọt .
Giang Trừng một tay túm chặt áo Tuyết sư , một tay vuốt ve nam căn của mình , chưa thấy thỏa mãn y liền dùng tay sờ xuống dưới , tiểu huyệt cũng đã ướt đẫm .
Tuyết sư ngồi im nhìn hết một màn quả thật như nhìn thấy hết mỹ cảnh nhân gian , không thể nhịn được mà muốn lập tức thưởng thức , Tuyết sư kéo lấy cằm Giang Trừng hôn lên , một tay sờ tới khỏa anh đào mịm , một tay đi trêu chọc tiểu huyệt đang không ngừng nôn ra dâm thủy .
“ thật là nóng “
Sau nụ hôn quyến luyến , Tuyết sư không dừng lại mà liếm mút lấy cánh tai đỏ hồng , thổi vào giọng nói khàn đặc của dục vọng, Giang Trừng chịu không nổi kích thích này liền bắn , sau khi bắn song y cả ngươi khan khoái dựa vào người Tuyết sư .
“ ngươi nghĩ thật đơn giản bảo bối “
Tuyết sư không chút nhẹ nhàng đẩy ngã Giang Trừng khiến y bày ra tư thế quỳ trên giường , tuyết sư dù sao cũng là yêu thú hóa người , làm sao biết thế nào là nhẹ nhàng cùng chiều chuộng , chỉ làm theo bản năng của yêu thú là giao phối .
“ hự …..”
Cự vật như vậy đâm tới đến lút cán , Giang Trừng há miệng , cảm giác y vừa bị đâm tới cuống họng , cơ thể run lên lẩy bẩy không dám động , Tuyết sư lại nhéo lấy cánh hông đang run rẩy rút ra đâm vào .
Mỗi một lần thúc đều đâm tới rút cán , âm thanh phát ra cũng không nhỏ đủ biết người kia dùng lực mạnh ra sao , Giang Trừng chịu không nổi cầu xin .
“ đơi…ah…nhẹ…điểm …nhẹ chút…”
Tuyết sư như nghe không lọt tai , vỗ mạnh lên mông Giang Trừng khiến nó hiện lên bàn tay đỏ chói , Giang Trừng nhịn không nổi hét lên.
“ ahhhhhhh”
Tuyết sư hơi dừng lại khi nghe thấy tiếng hét , giây sau lại vỗ thêm cái nữa , Giang Trừng chịu không được khóc lóc .
“ không ….được …huhu….ah…ha”
Tuyết sư như tìm thấy được báu vật cùng niềm vui mới kéo lấy hông Giang Trừng điên cuồng thao , huyệt nhỏ bị mài đến nóng lên bừng bừng như lò than , Giang Trừng khóc càng nhiều thì Tuyết sư càng mạnh tay .
Đến khi Giang Trừng cả người mềm nhũn run lẩy bẩy nằm trên gường Tuyết sư vẫn không có y buông tha , vẫn tích cực cày cấy trên mảnh đất màu mỡ này .
11/7/2021.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Giang Vãn Ngâm
Storie brevithể loại : đam mỹ , nhất thụ đa công , H+ , cấm trẻ em . tác giả gốc là má Mặc Hương , cái này ai cũng biết .