Giang Trừng tỉnh lại , trước mặt là mạn che thêu hình mây cuộn , nhìn thôi là biết bản thân vẫn đang ở Vâm Thâm , y ngồi dây đằng sau truyền đến cảm giác đau sót , y nhíu mày nhìn ra cửa Ngụy Vô Tiện đang bưng nước đến cho cho y rửa mặt .
Nhìn thấy Ngụy Vô Tiện y liền nhớ tới chuyện hôm qua , bao nhiêu xấu hổ cùng tủi nhục ập xuống , Giang Trừng thẹn quá hóa giận không để ý Ngụy Vô Tiện mà đi ra ngoài , chân vừa bước ra khỏi cửa đã gặp Lam Vong Cơ đi tới , giang Trừng lùi bước có cảm giác sợ hãi mà quay lại phòng ngồi trên giường .
“ ah Trừng “
Ngụy Vô Tiện thấy Giang Trừng buồn bã ngồi trên giường mà đi tới , đưa khăn lau mặt cho y , Giang Trừng tiếp lấy khăn không nói gì , mắt chỉ chăm chăm nhìn xuống sàn nhà .
“ ah Trừng chúng ta thành thân có được không “
Giang Trừng vẫn cúi mặt nhìn nền nhà , đằng trước lại xuất hiện hai đôi dày trắng , không cần đoán cũng biết là của huynh đệ Lam gia , Giang Trừng mím chặt môi , thời gian qua bọn họ đối với y tâm ý ra sao y là người biết rõ nhất .
“ ta “
“ Vãn Ngâm chúng ta nhất định không phụ lọng ngươi , đồng ý gả cho chúng ta được không “
Lam Hi Thần dùng ánh mắt trân thành nhất nhìn Giang Trừng , mọi người đều chờ câu trả lời của Giang Trừng.
“ ta …ta cần thời gian để suy nghĩ “
“ được , vậy ah Trừng về Vân Mộng từ từ suy nghĩ có được không “
Ngụy Vô Tiện nâng Giang Trừng dậy , mặc cho y đang ngơ ngác mà ôm người về Vân Mộng , Giang Trừng trở về nhà suy nghĩ rất nhiều , vì sao bọn họ đều đối với y như vậy .
Y đứng bên cửa sổ vung tay trên trời liền rơi xuống bông tuyết lấp lánh , y đưa tay ra đón buộc miệng gọi .
“ sư phụ “
“ êy …”
Theo sau âm thanh đáp lại ngọt lịm là nam tử bận một thân bạch y nhẹ nhàng từ trên trời đáp xuống , gió nhẹ thổi bay mái tóc bạch kim kia , gương mặt anh tuấn cùng sống múi cao đối diện trước mặt Giang Trừng , ánh mắt híp lên không dấu được vẻ ma mị cuốn hút .
Giang Trừng ngây người nhìn , ngón tay lạnh lẽo của Tuyết sư luồn qua tóc y nhẹ nhàng chuyển một vòng vuốt tới eo , Tuyết sư mỉm cười .
“ để ta dẫn ngươi đi chơi “
Tuyết sư như vậy ôm Giang Trừng đạp gió bay đi , để lại bên khung cửa sổ là bông tuyết nhỏ đang tan dần thành vũng nước , Tuyết sư dẫn Giang Trừng ra suối tiên , xung quanh rất nhiều hoa cùng cỏ xanh mát , nước suối trong vắt có thể nhìn thấy cá .
“ người dẫn ta đến đây làm gì “
“ ngắm cảnh “
Tuyết sư mỉm cười tìm một chỗ thoáng mát ngồi xuống , còn kéo lấy Giang Trừng ngồi xuống bên cạnh , y lấy từ trong ngực áo ra một cây trâm ngọc .
“ Ngọc nhi , ngươi sắp thành thân , vi sư chỉ có cây trâm này tặng ngươi làm lễ vật “
Giang Trừng im lặng nhìn trâm ngọc trong tay Tuyết sư .
“ để ta cài lên cho ngươi”
Tuyết sư nhẹ nhàng cài tram ngọc lên cho Giang Trừng , tỉ mỉ chỉnh lại .
“ sư phụ vì sao lại chấp nhận hôn sự này “
“ ngươi xứng đáng có được sự yêu thương từ họ, đồ đệ ngốc “
Giang Trừng ngước mắt lên nhìn Tuyết sư , không biết nhớ đến gì đó mà hỏi .
“ vậy người có từng tâm duyệt ta không “
Nghe câu này tay dừng lại .
“ nếu sau này có chuyện gì gọi ta , không cần suy nghĩ nhiều “
Hai người đi hết một ngày mới trở về , vừa đi đến cổng Liên Hoa Ổ thì từ đằng xa họ đã nhìn thấy đám người Ngụy Vô Tiện đứng đợi . họ nhìn thấy Giang Trừng liền đi tới nói rất nhiều .
Tuyết sư đứng đằng sau dần lùi đi , bên cạnh Giang Trừng đã có rất nhiều người bảo hộ rồi , có lẽ đã không cần đến y nữa .
Một thời gian sau , Vân Mộng và Vân Thâm có hỷ sự chính là liên hôn giữa hai nhà , hôm đó kiệu hoa được đưa đến Vân Mộng Giang Trừng là người ra đá kiệu , Ngụy Vô Tiện một bên cũng giúp Giang Trừng đưa tân nương vào nhà .
Mọi người đều nghĩ , mối lương duyên này rất đẹp , Giang Trừng trở về từ quỷ môn quan cưới được tông chủ Lam gia Lam Hi Thần , còn Ngụy tông chủ sau bao trắc trở cuối cũng đã có thể kết duyên cùng Lam nhịn công tử .
Nhưng không ai biết đêm đó phòng tông chủ bốn nam nhân chen một cái giường , Giang Trừng bị thao đến run rẩy không ngừng rên rỉ , mông nhỏ bị nhào nặm đến đỏ hồng như quả hồng vừa chín , căng mọng lại vô cùng mọng nước , từng tấc da tấc thịt trên người đều mịn màng đầy mẫn cảm .
Hoàn .
6/7/2021.
Xin lỗi mọi người vì đăng truyện lâu , mình viết xong lâu rồi nhưng không thể kết nối với áp nên mới vậy , mình còn hai phiên ngoại nữa nha , mình sẽ cố đăng trong thời gian sớm nhất khi đang liên kết được với áp .
BẠN ĐANG ĐỌC
all Giang Vãn Ngâm
Short Storythể loại : đam mỹ , nhất thụ đa công , H+ , cấm trẻ em . tác giả gốc là má Mặc Hương , cái này ai cũng biết .