‘ ông chủ cho ta hai gian phòng ‘‘ hảo ‘
Tống lam gật đầu xuay người cùng Hiểu Tinh Trần hướng lầu đi , vô tình hai người đều nhìn thấy bóng lưng quen thuộc , Hiểu Tinh Trần buộc miệng gọi ‘ a Dương ‘ , đoạn ký ức đau khổ ùa về.
Y đau khổ vì người y tin tưởng nhất phản bội y , lợi dụng y , y cũng đau khổ vì bản thân nhận ra đoạn tình cảm kia lá thật lòng nhưng lại không thể làm gì , Tiết Dương chết rồi , Hiểu Tinh Trần chỉ nghe kể lại hắn chết dưới kiếm của Tống Lam , bất chợt y nhìn sang bạn thân , tia hận thù vẫn hiện rõ trong ánh mắt hụng thi kia.
Tâm y có chút rối loạn , nếu Tiết Dương sống lại y phải đối mặt như thế nào đây , một người là người y yêu nhất cũng là người y hận nhất , còn một người là bạn đồng hành cùng ân nhân cả đời này Hiểu Tinh Trần có lẽ trả cũng không hết , hai người quan trọng nhất đối với y lại hận nhau đến tận xương tủy.
‘ Tinh Trần , đệ mệt rồi nên nghỉ ngơi nhiều , vừa mới tụ hồn đừng suy nghĩ nhiều quá ‘
Hiểu Tinh Trần bị gọi về từ trong suy nghĩ , hơi thất thần nhìn Tống Lam , y khẽ mỉm cười Tống Lam nói đúng y vừa tụ hồn hồi sinh không lâu , nên nghỉ ngơi nhiều vừa nãy có lẽ là người giống người thôi .
___________________________
Tối đến‘ Tiết Dương ngươi có nhận tội’
‘ nhận chứ ‘
‘ Hiểu Tinh Trần ngươi đừng quên ta ,
chúng ta chờ xem ‘‘ Tống Lam nói với Hiểu Tinh Trần đây là đại lễ ta dành cho hắn ‘
‘ Tiết Dương Chơi vui chứ ‘
‘ hí hí Hiểu Tinh Trần vui chứ , ta chơi thật vui ‘
‘ Hiểu Tinh Trần ngươi đừng chết , mau tỉnh lại đi.....a Dương rất sợ ‘
‘ HIỂU TINH TRẦN ‘
Tiết Dương lăn từ trên giường xuống mà tỉnh mộng , hắn mơ cùng một giấc mơ kéo dài một năm nay , trong mơ rất đau khổ nhưng khi tỉnh lại y không còn nhớ được gì chỉ nhớ rằng bản thân vừa trải qua một chuyện rất kinh khủng .
Tiết Dương đứng dậy rửa mặt , nhìn gương mặt phản ánh trong gương , ấn ý hoa sen lại hiện lên , ấn ký này mỗi lần tâm trí y bất ổn đều hiện ra , y nhanh chóng rửa mặt bước ra cửa , vô tình chạm mặt một đạo sĩ áo trắng .
Kì lạ là người đó nhìn thấy y thì đứng đó không nói gì , nhìn y muốn rớt cả con mắt ra ngoài , mà còn đứng ngay cửa phòng y , Tiết Dương tâm tình không tốt dứt khoát đẩy người ra , đi xuống lầu để đạo sĩ đó trầm mặc đứng như trời trồng tại chỗ.
.‘ a Dương ‘
Tới khi Hiểu Tinh Trần định thần lại thì người đa đi mất dạng rồi , lần này y khẳng định bản thân không nhìn nhầm , chắc chắn là Tiết Dương y quay người đuổi theo , trong phố đông người Hiểu Tinh Trần mờ mịt đi tìm người .
Tiết Dương tâm tình không vui đi hết một vòng cuối cùng dừng chân tại một cây cầu , hắn nhìn xuống dòng nước đang chảy , cảm thấy bản thân thật giống những chiếc lá trôi giữa dòng nước .
Không biết bản thân đến từ đâu cũng không biết nên đi về đâu , tâm y trở nên buồn phiền vô cùng , lúc này Tiết Dương cất bước không đi tiếp mà quay đầu trở về khách điếm , nhưng ở bên kia cây cầu bạch y đạo trưởng vẫn rối loạn đi tìm y .
Hai người tưởng thật gần mà lại thật xa , đi mãi cũng không thể chạm đến được với nhau , Tiết Dương không trở về phòng mà đi đến phòng của Giang Trừng , y không gõ cửa mà trèo cửa sổ nhảy vào , nhẹ nhàn chui vào chăn Giang Trừng ngủ .
__________________________
‘ AAAAAAAAAAA’
‘ ai đau ‘
Giang Trừng ôm lưng từ dưới giường bò lên , họ Tiết kia sáng sớm đã đạp y xuống giường rồi , thật sự rất đau lần đầu tiên y được trải nghiệm chuyện này , Giang Trừng đứng dậy kéo chăn ra con sâu Dương còn quộn tròn không chịu mở mắt thật khiến y tức chết .
‘ Tiết Dương ngươi dậy cho lão tử , đây là phòng của ta ‘
‘ đúng phòng của ngươi ‘
Tiết Dương dành lại chặn hắn đêm qua đi hóng gió cả đêm chưa có ngủ đủ đâu .
Giang Trừng giận đến xanh mặt phất tay từ trên trần nhà đổ xuống một lương lớn nước lạnh dội cho Tiết Dương nhảy dựng như mèo bị dẫm phải đuôi .
‘ con mẹ nó Vãn Ngâm ngươi dám tạt nước lạnh vào ta .....ê êy ngươi đi đâu ta chưa nói xong , Vãn Ngâm ‘
Giang Trừng sau khi chỉnh lại y phục liền bước ra ngoài mặc kệ Tiết Dương la lối sau lưng , y cảm thấy nhà trọ này không hề may nắm , nên nhanh chóng rời khỏi đây , Tiết Dương thấy người đi xa cũng lật đật chạy theo mặc cho y phục trên người đã ướt như chuột .
Tống Lam sáng sớm tỉnh dậy qua phòng bạn thân gõ cửa mãi không thấy trả lời , đẩy của vào thì lại không có ai y xuống lầu vô tình thấy bạn thân đang ngồi ở một dan phòng khác như là đang đợi một ai đó .
‘ Tinh Trần đệ đợi ai sao ‘
‘không có gì , có lẽ đệ nhầm phòng ‘
Hiểu Tinh Trần mỉm cười lắc đầu , Giang Trừng cùng Tiết Dương đi thẳng tới Vân Mộng , thật sự như lời đồn , Vân Mộng rất đẹp ở đây đâu đâu cũng có thể nhìn thấy ký hiệu hoa sen được khắc mọi nơi .
Có lẽ vì là mùa sen nở nên trong không khí mang thoang thoảng mùi hương hoa sen , điều kỳ lạ là trên đường đi hai người nhận được rất nhiều ánh mắt hiếu kỳ của mọi người , hai người không quá để ý mà tìm một nơi trọ mới.
12/2/2021.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Giang Vãn Ngâm
Short Storythể loại : đam mỹ , nhất thụ đa công , H+ , cấm trẻ em . tác giả gốc là má Mặc Hương , cái này ai cũng biết .