chương 35

770 55 4
                                    

Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ cùng nhau đi tìm khi đi qua thác nước họ ngửi được mùi hương quen thuộc trên người GIang Trừng .

Hai người không nói gì trực tiếp xông vào , đập vào trong mắt là cảnh Giang Trừng trên người không một mảnh vải che thân , ngồi trên người Lam Vong Cơ .

Hai chân giang rộng khiến cho côn thịt chôn sâu trong tiểu huyệt nhỏ bé , mỗi một lần thúc lên là khiến cả người Giang Trừng run rẩy , chân tay vung loạn xạ cào cấu vào lưng Lam Vong Cơ khiến nơi đó chằng chịt những vết cào .

“ um…..có….có người …mau dừng lại “

Giang Trừng dựa cằm trên lưng Lam Vong Cơ mệt mỏi hướng mắt ra cửa thấy hai hình người trước mặt , xấu hổ vô cùng mà đứt quãng thì thào .

Lam Vong Cơ im lặng ngiêng đầu , nhìn thấy huynh trưởng cùng Ngụy Vô Tiện đứng đó cũng không làm ra hành động gì .

Chỉ là bên dưới cố tình thúc tới càng sâu khiến Giang Trừng không nhịn được rên rỉ , ánh mắt phóng tới Lam Hi Thần .

Mà Lam Hi Thần vừa nãy đọc ra được đó là ánh mắt khiêu khích cùng chiến thắng , y không cam tâm đi tới vòng ra sau lưng Giang Trừng thổi hơi vào tai hắn .

“ Vãn Ngâm thật là thơm “

Trên tay cũng không rảnh rang mà vuốt ve lấy hai khỏa anh đào tròn trịa , Ngụy Vô Tiện nhìn hết một màn cũng giật mình nhận ra .

“ các ngươi làm gì vậy , mau buông đệ ấy ra “

Ngụy Vô Tiện đi tới muốn cản thì bị Lam Hi Thần cản lại , lần nữa bị dùng cấm thuật lên người , khiến cả người Ngụy Vô Tiện không thể cử động .

“ ah…chậm ….nhanh quá aaaaaaaa”

Lam Hi Thần vui vẻ liếm láp lấy cổ Giang Trừng , bên giưới Lam Vong Cơ bóp chặt lấy mông Giang Trừng mạnh mẽ thao khiến cả người Giang Trừng căng cứng .

Sau một cú thúc mạnh Giang Trừng ưỡn người hét lớn bắn ra tinh quang , qua cao trào cả người y liền mất lực muốn đổ rạp .

Lam Hi Thần nhanh tay ôm lấy Giang Trừng vào người thuận lợi đem côn thịt của Lam Vong Cơ rút ra khỏi miệng huyệt , Giang Trừng cả người mềm nhũn dựa vào ngực Lam Hi Thần thở .

Cứ nghĩ như vậy là qua nhưng Lam Hi Thần lại không cam lòng nhìn hướng Ngụy Vô Tiện hai mắt đỏ ngầu đang nhìn về hướng này , y bất chợt nở nụ cười quỷ dị .

y đưa tay mò mẫm phía dưới , trêu chọc cúc huyệt mẫn cảm khiến Giang Trừng ngứa ngáy lắc mông , Lam Vong Cơ sau khi mặc lại y phục không nói gì lặng lẽ rời đi .

“ vãn Ngâm có muốn ta đi vào nơi này ….thật mềm thật thoải mãi “

Lam Hi Thần thổi hơi liên tục lên cổ Giang Trừng , hơi thở của y như mang theo xuân dược mà khiến cho Giang Trừng rất nhanh mất đi lý trí , cả người ngọ nguậy .

“ muốn …ta muốn “

Lam Hi Thần cười , nhẹ nhàng nâng mông Giang Trừng lên , từ phía sau nhẹ nhàng tiến vào , đường hành làng ấm nóng bao lấy côn thịt chặt chẽ khiến hai người không nhịn được mà rên khẽ .

all Giang Vãn Ngâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ