chương 14

882 88 4
                                    


Ngụy Vô Tiện đi đến ngồi xuống giường tiến đến gần mặt Giang Trừng cụng trán với y khiến y đề phòng mà lùi lại .


" ngươi làm gì"


" làm gì xem xem đệ có bị cảm mạo không , gặp lại sư huynh sao trong ngơ ngác như vậy "


Giang Trừng đẩy Ngụy Vô Tiện ra chân đất nhảy xuống giường .


" ngươi nhận nhầm người rồi "


" a Trừng đệ đừng giận ta nữa, sư huynh biết lỗi rồi "


NGụy Vô Tiện không tin , hai người giống nhau như vậy vì sao lại không phải chứ ,hắn đứng dậy muốn tiến lại gần nhưng, bộ giạng hai mắt sáng rực , biểu cảm mong chờ kích đọng đến quá đáng kia lại khiến cho Giang Trừng sợ hái lùi về sau.


" ta đã nói ngươi nhận nhầm người , ngươi có bẹnh sao "


Lúc này Ngụy Vô Tiện mới trấn tính lại nhìn kỹ , quả thật dung mạo không giống lắm ,trên trán người này lại có thêm một ấn ký , y đớ tay lên trán cảm thấy bạn thân thật quá kích động rồi , Ngụy Vô Tiện khôi phục lại sắc mặt , ánh mắt trở nên lạnh lùng .


Giang Trừng mất lâu như vậy mà hắn vẫn chưa chịu tin , trên miệng Ngụy Vô Tiện hiện lên nụ cười chua sót , nếu Giang Trừng sống lại kẻ mà y không muốn gặp nhất chính là hắn đây .


" xin lỗi ta nhận nhầm người , đây là Liên Hoa Ổ đừng đi lung tung "


Sau khi Ngụy Vô Tiện rời đi , Giang Trừng mặc lại y phục đi ra ngoài , Liên Hoa Ổ rất lớn Giang Từng đi một lúc liền bị lạc , không ngờ lại lạc đến thao trường , nơi các đệ tử Giang Gia đáng tập luyện dưới sự hướng dẫn của tông chủ .


Giang Từng đứng một bên quan sát , mọi người tập rất nghiêm túc , vị tông chủ đứng trên đài kia có phần hơi khắc , liên tục bức ép các đệ tử có vài người bị đánh đến một thân thương tích cũng không tha .


Sau giờ tập luyện mọi người giải lao , lúc này Giang Trừng bước đến càng đến gần, y nhận ra vị tống chủ kia lại chính là người cứu y , và cũng là người y gặp sáng nay , Giang Trừng bước tới hành lễ .


" tại hạ Vãn Ngâm , sáng nay là ta lỗ mãng thật xin lỗi còn cảm ta ngươi tối qua cứu ta một mạng "


" không có gì , ngươi không biết bơi sao "

" thật ngại quá ta từ nhỏ đến lớn chưa từng đi chơi sông nước '


Ngụy Vô Tiện đánh giá người Giang Trừng một lượt trong lòng thầm thán , quả thật không giống một chút nào , chỉ là gương mặt này thân thể thiếu niên này thật giống Giang Trừng khi còn là niên thiếu không sai chút nào.


" ngươi là người vùng khác đến đây sao "


" đúng vậy , tại hạ từ phía bắc đến "


" mấy ngày nay Vân Mộng có lễ hội , nếu chưa có nơi ở có thể ở tạm đây vài ngày , ta có việc bận đi trước "


Ngụy Vô Tiện rời đi , Giang Trừng vừa định đi loanh quanh xem thì bị vài đệ tử đến hỏi .


" ngươi là ai sao lại giống tông chủ quá cố của chung ta vậy , có khi nào là con trai đến nhận cha không "


" giống lắm sao , các ngươi nghĩ nhiều rồi , trên đời người giống người là chuyện bình thường "


Giang Trừng cười cho qua rồi trở về phòng , y không biết họ Tiết kia có đi tìm y không , Giang Trừng đi một vòng trong phòng phát hiện ở Liên Hoa Ổ lấy chủ đạo là màu tím , ký hiệu ở đây là hoa sen vậy nên nơi trồng rất nhiều sen và tôn sùng


nó.

Giang Trừng mệt mỏi nằm xuống giường lại vô tình ngủ đến khuy mới tỉnh giấc , một ngày chưa có gì bỏ bụng nên bụng y đói đến cồn cào , Giang Trừng đi ra khỏi phòng vô tình đi đến hậu hoa viên .


Từ xa y nhìn thấy người lúc sáng đang ngồi dưới gốc cây , hắn hiện tại xuyên một thân hồng y đỏ chói , tâm tình buồn rầu ngồi một mình uống rựu , Giang Trừng không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà lại đến gần bắt chuyện.


" ngươi uống rựu một mình sao "


Ngụy Vô Tiện không nói gì , vỗ xuống đất chỗ bên cạnh mình ý bảo Giang Trừng ngồi xuống , Giang Trừng cũng thuận theo ngồi ngay bên cạnh , trước mắt là hồ sen hoa sen nở trải dài bát ngát .


Giang Trừng nhìn đến cảnh trước mắt phải khiến cho ngươi ta khen một câu thật phong tình rất có nhã hứng để uống rựu , như sầu lại càng muốn sầu hơn.


Ngụy Vô Tiện đưa tới cho Giang Trừng một vò rựu nói .


" rựu này là Thiên Tử Tiếu ngươi có muốn thử không đệ nhất tửu ở tu chân giới "


Giang TRừng nhận lấy quả thật hương vị rất đặc biệt y liền đổ một ngụm lớn vào miệng , trong lòng lại có chút tò mò về người giống y mà Ngụy Vô Tiện cùng mọi người nhắc tới khi chiều .


" sư đệ của ngươi là người như thế
nào , có thể kẻ cho ta nghe không "

" sư đệ của ta , Giang Vãn Ngâm "


Ngụy Vô Tiện bật cười cao giọng nói .


" đệ ấy là Giang thiếu chủ của Giang gia , đệ ấy khi nhỏ một thân đáng yêu bánh bao sữa , người người yêu mến , khi lớn lên đệ ấy xinh đẹp kiêu ngạo giống Ngu phu nhân '


" vậy hai người "


" ta và Giang Trừng là thanh mai trúc mã từ nhỏ , chúng ta từng nói với nhau sau này đệ ấy sẽ đuổi chó giúp ta cả đời , ta cũng sẽ ở bên đệ ấy phò tá đệ ấy cả đời "


Nói đến đây hai hàng nước mắt chảy dài trên má Ngụy Vô Tiện .


" sau đó đã xảy ra chuyện gì "


" ta về sau thất hứa , ta từng nói Cô Tô có Cô Tô Song Bích vân mộng chứng ta cũng có Vân Mộng Sông Kiệt , nhưng ta làm sao lại có thể quên những lời mà bản thân đã nói ra , còn cùng người khác kết đạo lữ "


Bỗng Ngụy Vô Tiện Nhìn sang Giang Trừng ánh mắt đau thương hỏi .


" ta đối với y như vậy nên y tức giận có phải y lựa chọn cái chết để trừng phạt ta hay không "

" ta ......ta nghĩ sư đệ của ngươi dù sao cũng cùng ngươi lớn lên , dù là lỗi lầm gì chắc chắn y cũng sẽ tha thứ cho ngươi"


" sẽ không , ngươi không phải Giang TRừng , ngươi không phải đệ ấy "


Ngụy Vô Tiện vẻ mặt đau khổ muốn rời đi , Giang Trừng thấy vậy trong mắt hiện lên đau thương đứng dậy muốn dữ người lại , không ngờ Thiên Tử Tiếu lại nặng như vậy đã nhanh khiến y choáng váng , ngã xuống vô tình đè cả Ngụy vô Tiện xuống đất .

20/2/2021.

all Giang Vãn Ngâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ