"Hindi naman ako na-inform na kapag may boyfriend ka pala, ay kailangan mo siyang ih bl*wjob or h*ndjob? Put*ngina! Kailangan ba talaga ih mag ano kayo para mas maging matatag yung relasyon na meron kayo? Tangina lang talaga." Gigil na sabi niya sa kaibigang si Lou.
"Nakita mo ba silang naghalikan ni girl?"
Umiling si Natalie bilang sagot.
"Nakita mo ba silang nagsesex? Do you have legit proof or evidence na nagcheat nga siya sayo?" Lou ask her again.
"Bebs! Siya na nga ang nagsabing nakipagsex siya sa iba diba!?" naiinis na buga ni Natalie.
"Oo nga sinabi niya, pero ang tanong ko, nakita mo ba na nakipagsex siya sa iba?" Tumaas ang kilay na tanong ni Lou.
"Iba ang sabi sa nakita, Natalie. Kung ako sayo, kausapin mo si James. Magusap kayo ng masinsinan. Hindi purket nasaktan ka niya ay hindi din siya nasasaktan. Pitong taon rin ang itinagal ng relasyon ninyu, ikakasal na nga kayo diba? I suggest you confront him, Natalie. Wala namang mawawala kung subukan mong sumugal at ilaban ang meron kayo." Lou give her a small smile before leaving their seat to pay their drinks.
Natalie was left alone. Lou's word left her dumbfounded.
Makakaya ko kayang ilaban pa?
Napakaingay nang paligid. Halos mabibingi na siya sa pinapatugtog na remix ng club Dj. Everyone was hyping up, damang dama ni Natalie ang wild atmosphere sa loob ng bar.
Natalie started grinding her hips, sinasabayan niya ang tugtug ng musika. Ibinuhos niya sa dance floor ang sama ng loob. Tila parang hindi siya galing sa break up kung sumayaw. Wala na siyang pakealam sa paligid niya.
Natalie mind her own business when a muscular arm snaked around her waist. Nararamdaman niya ang hininga ng lalaki sa kanyang leeg. She was stilled for a moment when she felt his steel hard manhood brushing her left butt cheek. Nagsitaasan ang balahibo niya sa katawan.
"Feel that baby?" The man's voice was raspy. She was about to face the stranger when someone grab her arms away from the man. Hindi niya nakita ang mukha ng lalaki.
Sa sobrang lasing na halos di na makatayo, pilit pinapakalma ni Natalie ang sarili sa init na naramdaman. Pagiwang-giwang siyang nagpahila sa lalaking humablot sa kanyang kamay.
"Shaan mow akong d-dadalhing hayeop ka a-ah?"
"That's enough woman" ani ng lalaking humablot sa kanya. He has this baritone voice na parang inaakit siya. Sino ba to?
"Bitawan mo akong g-gago ka!! Magdi-disco pa ako! H-hahanap pa a-akow ng m-mga chiwcks!"
"I said enough." medyo pagalit ani ng estranghero. Inis na tumingin sa kanya si Natalie.
Only to find out na kaibigan pala ng boss niya ang humila sa kanya.
Doctor Wander Dela Cruz
"Oh Doc Wander! Ikaw pala si gago. Tara samahan mo akong maghanap ng mga chiwcks," Pagaaya niya rito. Nagsimula niyang iginiling ang katawan. She let her body vibe to the music surrounding her. She's getting super wild, everyone is so wild and free.
Wander stared at her. Nakakunot ang nuo nitomg nakatingin sa kanya, she admit they are not really that close. Wander is just a type of co-worker for her, senior lang niya ito. In fact his from different label, his rich and she's not.
Wala siyang alam masyado kay Wander dahil minsan lang naman sila nagkikita sa Hospital. Sobrang madalang lang dahil busy sila pareho. She's a Nurse and his a Doctor. A very busy doctor.
The only thing she knew about him is that, Wander is a close friend of his boss, Sy Demonteverde. And the Heir of The Dela Cruz chains of hotels, restaurants and banks. She even wonder at this point, both of his parents are into business, bakit siya Doctor ang kinuha? Maybe because he wants to be different? Well pake niya ba sa gagong doctor na 'to.
BINABASA MO ANG
Make Me Straight (COMPLETED)
Lãng mạnNatalie Santos, a 28 year old registered nurse once believed in happy ending. Ngunit mula noong naghiwalay sila ng long term boyfriend, who is now her ex-fiance ay hindi na ito naniwala sa "FOREVER" Ika pa ni Natalie ay pare-pareho lang ang mga lala...