Epilogue

3.9K 138 59
                                    


Five years later...

"Daddy! Mommy! Wake up! Wake up!" lalong lumakas ang katok sa pinto ng master bedroom. Walter has been knocking the door for God knows how long. Pero mukhang hindi yata siya rinig ng Mommy and Daddy niya.

He started getting pissed. "The Twins are awake! They are now hungry Mommy!!" he shout louder, hoping his parents will hear him.

He is busy.. he heard a knock but doesn't really care about it.

"I miss you baby."

"Daddy! Mommy!" their son shouted again.

"Wander, I didn't lock the door." Natalie starts to panic.

"Wait!"

"Love!" They both reached the limit of pleasure. He rested his shaft inside her, nang mapuno niya ang loob nito ay mabilis niyang binunot ang kahabaan at tumayo para magbihis.

"Apat na buwan pa lang yung kambal, mukhang masusundan nanaman sila." Nakasimangot na sabi ng asawa.

"The more the merrier, love." Inismiran niya ang asawa.

He give her a soft kiss before niya kinuha ang kanilang nagkalat na damit. Pareho silang nakangiti lumabas.

"What took you two so long?" kunot nuong bumungad sa kanila ang limang taon na anak. "Come on Mommy, the twins is waiting! They are hungry na! They want your milk!" agad na nagpahila siya sa anak. Nakasunod lang sa kanila ang Asawa. Sa hallway palang ay rinig na rinig na nila ang iyak ng kambal.

"My babies" maingat niyang kinuha sa crib ang kambal.

Their second born was twins. Sobrang excited nila ng malamang magkakaroon sila ng kambal na anak. They are just 4 months old kaya dumedede pa sila sa kanya.

Wyndlyn Nashka and Willow Natalie. Wander named them, dapat daw ay maganda ang name kasi maganda din raw ang Daddy. 

Tumalikod si Walter sa kanya, kaya napatawa ito sa ginawa ng anak.

"Mommy can I have milk too?" her son ask. Nakatalikod parin ito sa kanya.

"Syempre pwede baby. Timplahan ka ni Daddy?" her husband said.

"But I want Mommy's milk too. Can I have your milk Mommy?" Walter pout his lips, he was already facing her.

"Because you are a big boy na kasi son."

"What about the twins Daddy?"

"Baby pa kasi sila anak, they still need to be breastfeed by mommy."

Pinadede niya isa-isa ang kambal at hinele-hele. Lumapit ang asawa at inakbayan siya habang pareho silang nakatingin kay Willow ang bunso nila. Samantalang nakahiga na sa crib si Wyndlyn dahil nakatulog na ito sa sobrang pagkabusog.

"Babe, tapos na?"

"Hindi pa, mukhang na gutom itong bunso natin,"

"Pagkatapos niya ako naman ah." 

"Heh! Isa Wander ha, tatamaan ka talaga sa 'kin."

"Willow anak, pakidalian nagugutom na si Daddy," hinaplos ni Wander ang ulo ng bunsong anak na hanggang ngayon ay nakadikit parin ang bibig sa dibdib ni Natalie.

"Wander ano ba, ang bastos!"

"What? Hindi mo ba ako baby rin?"

"Syempre baby rin kita--"

"Baby mo rin ako ah! After this you have to breastfeed me too."

"Last na nila 'to love ah, wala nang kasunod nito ha. Sa bote na sila dumede, I don't share." biro nitong sabi sa asawa. 

Make Me Straight (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon