Hello!
Sa lahat na sumuporta sa story ni Wander at Natalie. Maraming salamat sa inyu at hindi kayo nagsawang basahin ito. Sobrang naappreciate ko yung time na nilaan ninyu para basahin ang istorya nilang dalawa!
I'm sorry po sa lahat ng mga taong nadisappoint ko sa story na ito. Hindi po ako professional at marami pa akong hindi alam sa pagsusulat kaya salamat sa pasensensya na binigay niyu sa 'kin.
Gusto ko din pasalamatan ang pinsan ko at mga kaibigan ko na nagpush sa 'kin para i-published itong story na 'to. Salamat sa inspiring words ninyu and for motivating me to keep writing!
I hope you'll still support me sa mga future stories ko! Kitakits tayo ah! Laham ko kayo sobra! Wag kayong magalala kapag nakachamba ako papa-party ako! Fried Chicken party!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Question and Answer:
1. Magkakatuluyan ba si Ana and Hanz?
= I'm planning to write their story, kaya abang-abang kayo hihihi. Ayokong ih-spoil sa inyu, just be ready ;)
2. Si Lou and Sy?
= Ok. A little trivia about them: Hindi sila dapat yung end-game. Sa isip ko, si Joseph dapat ang end-game ni Lou. Tapos si Sy naman, magpapakamatay charing! Pero gusto kong bigyan ng second chance yung story nila kaya I changed my mind. Let's give them a chance, pero hindi pa sure kung ano ang mangyayari sa kanila. Masyadong masakit sa akin isulat ang story nila kasi it talks about, betrayal, love and forgiveness. Kaya ayun, skl :)
3. May story ba si Hanz and Ana?
= Yes po. Actually ang story nila is na belong sa Series na isusulat ko. Wahh sana mapanindigan ko ito!
4. Sneak Peek sa new story?
= Uunahin ko muna isulat ang story nina Lou and Sy. Stand Alone din kasi siya, ang na belong sa Series naisusulat ko pa is..... Story nina Wave, Hanz and James :3
5. May book two po ba?
= Wala na pong book two ang Take Me Now. Tapos na po talaga siya, I'll be focusing sa new story ko which is yung story ni Lou and Sy:)
6. Ano po Ang title ng story nang LouSy?
= hihihi kyuttt:3 His Only Beloved po ang title ng kwento nila, so stay tuned po chos :))
7. Kailangan ninyu po ipupublish Ang New story?
= This month siguro ipupublish ko na siya. Ehhhh excited na akong umiyak :) charing
8. Bakit ninyu po naisipang isulat Ang story ni Wander and Natalie?
= Biglang pumasok lang siya sa isip ko ih, nagiimagine lang ako ng mga scenes tapos ayun na yun wahahaha.
9. Ano po Ang feeling na nakapagtapos ka Ng story?
= Super nakakagulat promise. Noon kasi sabi ko, kapag bored lang ako magsusulat, ih lagi akong bored kaya lagi akong nagsusulat Hahaha. Super na enjoy ko kasi yung story nila, naeexcite ako lagi kapag may bago akong update (hehehe self support char)
I will edit this story very soon!
~~~
Ok so that is it guys! Hehehehe if may mga questions pa kayo or naguguluhan kayo don't hesitate to message me! Di ako nangangagat (well except nalang siguro kung si kwass ka char)
Thank you for the love and support! Laham kayo ni Manok mwuah🧡
Follow/Add me:
Fb: Jaeabbrein WP
Twt & IG: jaeabbrein
BINABASA MO ANG
Make Me Straight (COMPLETED)
RomanceNatalie Santos, a 28 year old registered nurse once believed in happy ending. Ngunit mula noong naghiwalay sila ng long term boyfriend, who is now her ex-fiance ay hindi na ito naniwala sa "FOREVER" Ika pa ni Natalie ay pare-pareho lang ang mga lala...