Chapter 9

4.7K 189 51
                                    


I woke up at a unfamiliar room. I am one hundred percent sure, I am not in my house. The designs are simple, four walls are colored in dirty white paint. Has a nice view, halos kita ang buong city sa bintana. Nilibot ko ang aking paningin sa kwarto at nahagilap ng aking mga mata ang bagong ligo na si Wander na nakatalikod sa akin. He was busy humming a song while drying his hair with a white towel. Tanging bathrobe lang ang nakatakip sa kanyang makisig na katawan.

Nakakunot ko siyang tinignan. Bakit siya nandito? I stared at his mascular back.

I gasp when I remember what happened that night. Omg... fck we had s*x!?

I covered my face with my hands. Inis kong ginulo ang aking buhok. Namumula ang aking pisngi at malakas ang tibok ng aking puso, when I clearly remember how I screamed his name and how many times we did 'it'.

Tinampal tampal ko ang aking sarili. Hoping I would wake up from this amazing dream.

"Stop hiting yourself Baby." Wander made me stop by reaching for both of my hands and holding them tightly but gently.

"You ok?" he ask

"Wander..." tawag ko sa pangalan niya.

Ni hindi ko magawang tumingin sa nagpupungay niyang mga mata. How can I looked at his damn brown eyes when I'm still processing for what happen between us.

"Yes baby? You alright," he held my chin and make me look at him.

"About what happened last night." panimula ko. My voice was shaking because of nervousness.

"Papanagutan kita."

"No... What I mean is, Wander--"

"Relax baby. What happened last night was amazing. I like-- no let me rephrase that, I love it." he give me a smile.

"Paano kung.... mabuntis ako?" we didn't use protection! And we did it how many times!

Nabalot ng katahimikan ang buong silid. Pareho kaming hindi makapagsalita.

Hindi pa ako handa maging Ina. Wala sa vocabulary ko ang magpabuntis ngayon. Natatakot ako na baka nga may mabuo dahil fertile ako ngayon. May tumulo na patak ng luha galing sa mata ko, gusto kong magalit at magwala sa harap niya pero hindi ko magawa dahil nanghihina pa ang mga tuhod ko, masakit parin ang pagkababae ko dahil napuruhan ako kagabi.

Ang naalala ko kasi nang matapos kami sa kotse niya ay dinala niya ako sa condo niya at pinatuloy namin ang naudlot na init ng aming katawan.

Halos hindi ko na nga mabilang kung ilang beses namin ginawa 'yon.

"Then I'll take my responsibility to you."

"Hindi naman siguro ako mabubuntis hehehehe," tumawa ako ng pilit. Ayoko munang problemahin 'yon. Mastre-stress lang ako.

He leaned closer to me and kissed my forehead.

"Pregnant or not, I'll take care of you." tumango nalang ako sa kanya bilang tugon ko. He walk inside his closet to change clothes.

Maya-maya pa ay bumalik siya agad.

"Now baby it's your turn to take a shower." he then carried me bridal style. I was about to complain na kaya ko naman but he only answered that make me shut my mouth.

"Can you walk?" mapangasar na tanong niya sa 'kin.

Suplada ko siyang inirapan. May gana pa siyang asarin ako, ih siya naman ang dahilan bakit hindi ako makalakad at sumasakit ang pepe ko!

Mahina at may pagiingat niya akong binaba sa bathtub ng bathroom niya.

"Ano?"

"Take a shower now."

Make Me Straight (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon