Chapter 2

6.5K 273 74
                                    


Natalie's P.O.V

Habang hinahalikan niya ako, his hands made its way to my neck, mas diininan niya ang halik sa akin. He enter his tongue in my mouth once again and started to taste every corner of me. Hindi ko maintindihan ang nararamdaman, sobrang bilis ng tibok ng aking puso, parang gusto nitong makawala sa hawla.

"O-oohh." Hindi ko naiwasang mapadaing ng kagatin niya ang aking ibabang labi. Sobrang sarap sa pakiramdam, bigla akong naginit.

"Hmm" he let out a sexy moan.

Bumaba ang kamay niya sa dibdib ko, hinimas himas niya iyun habang tinitigan niya ako sa mata. Mas lalong nag-apoy ang nararamdaman kong init. Ang kanyang mga halik ay nagtungo pababa sa aking leeg. Kinagat kagat niya ang leeg ko at sinipsip iyon.

Mas pinigilan ko ang sariling mapaungol sa kanyang ginagawa. Fck

"She's so big baby, so healthy." awtomatikong nag init ang aking mga pisngi. Tinignan ko ang kanyang kamay sa aking dibdib. Mas lalong pinaigi nito ang masahiin ang dibdib ko.

"Perfectly fit in my hands." shit. Napapikit ako sa sensasyon ng pinagaspang niya ang kamay papasok sa aking blouse. Kagat labi ako ng may gigil niyang pisilin ang tayong tayo kong ut*ong.

"Wander," ungol ko sa pangalan niya. "Stop" masyadong paos ang aking tinig, masyadong naaapektuhan sa ginagawang paghimas at pagpisil niya sa aking dibdib.

"Hmmmm" he groaned, he then sexually licked my neck.

"S-stop." nanginginig ang aking boses.

"Yeah? You want me to stop Natalie?" nang aakit niyang tanong sakin. Pinisil niya ang aking kaliwang dibdib.

"Wander," tawag ko ulit sa pangalan niya. Alam kong nagmumukha akong tanga pero mali 'to. Maling mali lalo na't kakahiwalay lang namin ni James. Pero hindi iyun ang gustong mangyari ng katawan ko.

Tumigil sa paghalik sa akin si Wander para tignan ako, ngunit patuloy parin ang paghimas niya sa dibdib ko.

"B-baka may makakita s-satin."

"Heavily tented ang sasakyan ko, no one can see us baby." Saad niya at muling sinunggaban ang aking labi. Napapikit ako sa sinsasyong dumaloy sa katawan ko.

He force to open my mouth with his tongue to taste me again. Bumaba ang Isang kamay niya sa bewang ko, pulling me closer to him.

Hindi na ako nakapagisip ng maayos, na malayan ko nalang na nasa ibabaw ko na siya. He was gentle not to crash me, his fine body makes me look smaller when his on top of me.

His veinly hands went to my butt to lock both of my legs to his hips. I moan softly when I felt his erection. Mas diininan niya Ito sa akin.

"Wander." Hindi ko napigilang magpakawala ng ungol.

He look at me again, his eyes screams lust and desire. Nakakapanghina.

Umiwas ako ng tingin sa mga mapupungay niyang mata. I feel awkward knowing my lower body from hips to toes are between his legs.

Maingat ko siyang tinulak. Hindi makatingin ng diretso sa nagpupungay Niyang mata. Tinitigan niya ako sandali bago umayos ng upo. Tahimik lang kami, wala ni isa samin ang nagsalita. Tila ako'y nabibingi sa katahimikang nakapaligid sa amin ngayon.

*fake cough*

*Awkward atmosphere*

"Let's drive you home." Tanging tango lang ang aking sinagot.

Binuhay niya ang makina ng kotse at nagdrive patungo sa barangay namin. Tahimik lang kaming dalawa sa loob ng sasakyan.

Only the radio's music are all I can hear. Pasimple akong tumingin kay Wander, nakatuon lang sa kalsada ang tingin niya, Parang wala ata siyang balak kausapin ako!

Pagkatapos ng mga ginawa niya sa'kin. Hindi niya ako kakausapin? He is surely weird!

*Starving by Hailey Steinfeld*

I let myself enjoy the music. Not minding him, bahala siya jan.

Sinasabayan ko ang kanta.

♪I didn't know that I was starving 'till I tasted you.♪

♪Don't need no butterflies when you give me that whole damn zoo.♪

♪By the way, right away you do things to my body♪

♪I didn't know that I was starving'till I tasted you♪

I looked at him and the same time he looks at me. Sabay din kaming nag-iwas ng tingin. Tinutok ko sa bintana ang tingin ko para hindi na makatingin sa kanya.

I faked a cough again, getting ready to start a conversation between me and him.

"Malayo pa ba tayo?" Parang gusto kong sabunutan sa hiya ang sarili. Sa dami ng pwede itanong bakit yun pa?

"Malapit na. Just relax and rest for a bit." Tapos ay hindi na ulit siya nagsalita.

Maya-maya pa ay huminto ang sasakyan sa tapat ng bahay. Sa puntong iyon hindi ko alam kung ano ang aking gagawin. Kakausapin ko ba siya? Paano ko siya kakausapin kung sumasagi sa aking isipan ang halikan namin kanina? The hell! I moaned scandalously! Hindi ako nakagalaw at ganun din siya.

"T-thank you." yun lang ang tanging nasabi ko. Hindi siya sumagot, tinignan ko siya at nahuling nakatitig pala siya sa akin.

"Ahmm... about what happened earlier." Panimula niya ngunit hindi agad nakapagsalita ulit, tila pinagiisipan ang tamang salita para hindi kami ma-a-awkwardan sa isa't isa.

Well, hindi lang basta awkward. Super awkward talaga!

"Sorry," gulat akong napalingon sa kanya. Bakit siya nagsosorry? Dahil ba sa paghalik niya sakin?

"I'm sorry about the kiss," pagpatuloy niya "I know you we're drunk and, I-I d-din't mean to take a-advantage of your drunkness." Tinitigan ko siya sa mata and I can see sincerity in his flaming eyes.

"It's o-ok." pilit akong ngumiti sa kanya. Hindi ko alam pero nadismaya ako sa sinabi niya. Did he regret kissing me?

Katahimikan ulit ang nabalot sa paligiran naming dalawa.

"Baba na ko." iInayos ko muna ang sarili bago tuluyang bumaba sa kotse niya. "Magingat ka sa pagdadrive ah," paalala ko sakanya.

"Yeah, good night Natalie."

"G-good night Wander."

"Sweet dreams Ms. Santos."

Tumingin ako sa kanya at ganun din siya sakin. Nagtitigan kami ng ilang minuto bago siya tuluyang umalis. Pumasok na ko sa bahay, mabuti nalang at tulog na sila Itay. Maingat akong nagtungo sa aking kwarto at nag ayos ng aking sarili pangtulog. Ibinagsak ko ang sarili sa malambot kong kama at mariin na pumikit. Biglang naalala ko ang halikan namin ni Wander kanina. Agad na naginit na naman ang aking pisngi, pinaypayan ko ang sarili sa naisip. Shocks. Kahiya! Hindi lang kiss yung ginawa namin! He squeeze my boobies and my nipples! And he licked my neck!!

WE MAKE OUT INSIDE HIS FCKING CAR!!

AND I FREAKING ENJOYED IT.

~~~

Chapter 2 short update:) (√) Edited.

If meron kayong mga tanong feel free to comment down below:> If you like the story don't forget to hit vote and share thank you so much for reading!

Make Me Straight (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon