Chapter 13

3.4K 170 50
                                    

A/N. wala lang kinikilig lang ako sa kanta sksksks

Wander's POV

As soon as I woke up, i stared at her lovely face. Hindi ko maiwasang isipin na ang sobrang swerte ko sa nobya.


Mas hinigpitan ko ang pagkayakap sa kanya na tila natatakot akong bitawan siya. Hindi maiwasang napatitig ako sa mapupula niyang labi. Mariin kong ipinikit ang mata, i don't want to disturb her sleep.

My hands roam around her body. Umangat ang mga kamay ko patungo sa kanyang dibdib. Malakas akong napalunok ng tinignan ko ang mga mapupulang marka na gawa ko sa leeg pababa sa kanyang dalawang dibdib.

I smile playfully as I reminisce everything we did in my bed. It was nostalgic, I miss her so damn much I can't stop myself taking her over and over again. Wala ih, binaliw ako ng babaeng ito. Before I was into guys but now I'm into her. My girlfriend, my baby, and my everything.


Maya maya pa ay gumalaw siya, I was about to kiss her lips ng nagmadali siyang bumangon at tumakbo sa bathroom. Nagtaka naman ako sa nangyari kaya sinundan ko siya. Naabutan kong sumusuka siya sa basin ng banyo. I was worried, at hindi alam ang aking gagawin kaya lumapit ako sa kanya at hinagod hagod ang kanyang likod.


God I hope my baby's fine. Kung ano mang mangyari sa kanya, hindi ko mapapatawad ang sarili.

"You okay baby?" kahit obvious naman na hindi siya okay dahil mukhang hindi siya sanay sa ganito.


"I'm fine." Saad niya

"I'm okay, no need to worry." she flash the toilet. Lumabas din siya sa banyo.

Napakunot naman ang aking nuo. Anong no worry? She vomit her stomach out and she thinks I'm not gonna worry for her? I let out a sighed.


"I'll just get you some water." pumunta agad akong kusina at nagsalin ng tubig sa baso.

As I go back to our room naabutan ko siyang may hawak na isang maliit na puting stick.

"Paano ko 'to sasabihin?" she looks so hopeless and frustrated. "Bobo ka kasi Nat, argh!" she then started hitting herself.

Mukha talaga siyang stress.

"Stop hitting yourself baby. What are you doing?" tila nagulat naman siya ng bigla akong sumulpot.


"Kanina ka pa ba diyan?" medyo ramdam ko ang kaba sa tono ng tinig niya.



Napataas naman ako ng kilay. "What are you hiding Baby? And what is that?" namilog naman ang kanyang mata at panic na tinago sa kanyang likod ang stick na hawak niya kanikanina lang.


"Nothing." she's hiding something from me. I wander what would that be.

Lumapit naman ako sa kanya. Medyo napaatras siya sa ginawa ko. Madali niyang iniwas ang kanyang mga tingin.


"I hate liars baby."

"A-ano?" kinakabahan niyang ani.

I smirked at her. Mas lumapit pa ako sa kanya.

I automatically pushed her at the wall. She gulp of what I did.


I didn't let her talk and just claim her lips deeply. Hindi nagtagal ay tinugon din niya ang aking pinapakawalang halik. I bit her lower lips to make my tongue enter her delicious mouth. She let out a soft moan that made me go crazy.



"Wander." She moaned my name. It sounds so sexy everytime she calls me Wander. But it sounds more sexier when she calls me Baby.


~~~

Napa smirked ako ng tignan ko ang nobya. She's glaring at me. It was her fault thou.


"Don't just smirked there! Carry me!" galit niyang sambit sa akin.


"I can't walk because of you!" tumawa ako sa sinabi niya.


I walk towards her and carry her bridal style. She was so demanding and moody. What a cutie.

"Ano bang klaseng alaga ang meron ka?!Lagi akong hindi makakalakad dahil diyan! Hindi mo ba pwedeng paliitin yan?!" nanggigigil na ani niya.


Natawa ako lalo dahil sa sinabi niya.

"Kahit anong gawin ko, hindi talaga siya liliit."



"Hindi ka na talaga makakaisa. Ang sakit ng butas ko!"



"Baby, ikaw lang ang butas na hindi ko pagsasawaang pasukin." I kiss her cheeks and then her neck.



Binaba ko siya sa may sofa.

"I'll make us lunch."

"Cook me spaghetti with chillis please." she look at me with a puppy eyes. Weird ko siyang tinignan.



Who the fvck eat spaghetti with chillis? Si Natalie lang.



"Hindi ba sasakit ang tiyan mo diyan?" I ask her.

Ayokong mafood poisoning siya. I shook my head as I wait for my woman's answer.

"Ih yun ang gusto ni baby ih!" biglang tumibok ng mabilis ang puso ko. My mind won't work for a moment. Fvck what's wrong with me?


"Baby mo hehehehe ako yun hehehe baby mo ko dba?" I some how feel disappointed. I mean yes she's my woman, my bossy baby.



But an image of me and Natalie being a parent cross my mind. I know it's too early for that stuff but I can't help thinking of our future.


Sa lahat ng mga na date ko, kay Natalie lang ako nagkakaganito. I never imagined someone who I will live with in the future before. Pero nung dumating si Natalie. Boom! Pati kasal namin inisip ko na.


But of course I will wait for her. Ayoko naman siyang madaliin. I want to take this slow.


"I love you." yun lang ang nasabi ko. She smiles at me and said her I love you too's.

~~~

Natalie and I were cuddling in bed when I heard my phone rang. I slowly turn at Natalie who was sleeping besides me. I kiss her forehead as I go to my study table to grab my phone.

It was from Dad.

I answer the call. I go outside our balcony dahil ayoko namang magising si Natalie if ever I will raise my voice.



"Hello Dad." bati ko sa kanya.

"House at nine sharp tomorrow. We need to discuss important things." Pinatay niya agad ang tawag. Napabuntong hininga lamang ako.



Nasanay na ako na ganyan siya. At first of course it affects me. I mean who wouldn't? Sarili mong anak trinatrato mong parang empleyado mo lang.



Bumalik ako agad sa may kwarto, dahil naiihi ako dumiretso akong banyo. I wash my hands with soap. Akmang babalik na sana ako sa kama ng may mapansin akong white na stick. Tago ito sa tela, I remember this is the stick Natalie hides from me.



Because of curiosity. Kinuha ko ang stick and when I look at it.


My heart's go nuts. And my mind couldn't think straight.


Mas tinitigan ko pa ito. And when I confirm it may tumulong luha galing sa mga mata ko. Damn!





I'm such a cry baby.





Sh*t








It's positive.





This is what I've been waiting for. Hindi ko inexpect na maaga siyang dadating.








I'm gonna be a Father! Buntis si Natalie!


~~~~~

Chapter 13 (√) Edited

Thank you for reading!

Make Me Straight (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon