2

1.5K 31 0
                                    

chapter 2

Liaaaaaaamm Huy bangon malalate Kana Huy gising na pagdikapa babangon  Jan ta  tadyakan kita  ano !

ano bananaman yan chipmunk  ang aga  pa oh  , saka -

hephep tara na bangon na malalate na ako sasabay ako sayo bilis na "

sege ito na ' tumayo na ako't deretso ng banyo naligo "

after 15 minutes tapos na ako at minadali ang lahat pagbaba ko nasa garahe na si rose bestfriend ko na sobrang nakakairita ang kulit " sakay na  bilis baka magbago isip ko iwan kita "  Huy ang sama mo sakin unggoy ka pasalamat ka maaga ako kung hindi late Kana naman at panigurado makakarating sa papa mo " sabay smirk kay Liam na nagmamaneho papuntang school. pagdating namin school naku lahat ng babae sa kanya lang nakatingin grabe nandidiri ako tumabi nakakahiya naman sakin na hindi ko mapansin ang kagwapuhan ng bestfriend kona ito " Huy Liam mamaya libre ako ng food hindi kasi ako nakapag breakfast kasi yun nga pinuntahan kita " oh kasalanan kopa na hindi ka nag agahan tigilan mo ako,

sege kapag hindi mo ako nilibre ng food hindi kita tutulungan sa crush mo na si Jennie Kim diba gustong gusto moyon kaso ayaw kang pansinin 🤣  " napatigil ako sa paglalakad ng madinig ko pangalan ng babae nayon lumingon ako kay rose panay smirk sakin" eh di sabihin mo wala na akong paki  sa babae nayon masyadong pakipot nakakainis" binilisan ko paglalakad ko naasar na ako sa chipmunk nayon ,pagdating ko sa classroom nakita ko agad si Jennie nakatingin sa bintana, dahan dahan akong tumabi sa upuan nya "

Nag iisip ako kung anong gagamitin ko sa proposal ko mamaya ng maamoy ko ang pabango ni Lisa ramdam ko naman yung presinsya nya iwan ko lang pero hindi ko napigilan hindi kabahan " hi Jen  ahmmm anong iniisip mo ? lumingon ako sa kanya sabay snob " grabe ang aga galit na ayaw mo ba sakin ang gwapo ko kaya para mainis ka buti nga pinapansin ka "

Huy Liam pwede ba tigilan mo ako wagkang feeling close transfery kalang dito hindi mo ako kilala" eh di kilalanin kita masama bayon easy sege I'm Li- " wala akong paki kung sino ka layuan mo nga ako nakakaistorbo ka alis na !

hey body " tawag sakin ni V  humarap ako sa kanya at nag smile ng fake " Liam naman waglang plastic halata na napipilitan kalang hi Jennie good morning ang ganda mo ngayon at bukas pa  sabay tawa ng malakas 🤣 " nakakatawa yun V makaalis nanga dito bweset " ohh bat ganon yun compliment nga eh grabe maldita , ay nga pala body mamaya shot tayo nila Jin May game sila sa bar ni Suga 8 dapat andoon Kana at madaming chiks don " ayuko sabat ko kay V badtrip ako " wow first time hindi sasama si Liam manoban the great handsome of the year bat ayaw mong sumama ? anyare ? " wala body badtrip lang segena bumalik Kana sa upuan  mo anjaan na si prof.

lumabas ako ng room nakita ko si Jennie sa locker nya na May binabasang papel nakangiti pa napa ngiti nalang ako papasok ko na ako biglang - " hi Liam tawag sakin ni Nancy papalapit sakin sabay yakap nakakainis napatingin ako kay Jennie akala ko magre-react sya pero wala assuming lang ako na baka gusto din ako pero wala " liam baby sabay tayo mamaya ha May dala akong food para satin ha bye muaah " after ng class nasa canteen na kaming lima katabi ko sa nancy

        Liam            Rose
        Nancy         Jimin
         Jin               V

liam baby subuan kita ahh say ahhh" sabay subo sakin hinahayaan kunalang ito para walang gulo sila Jin nagtitinginan sila sabay tawa ng malakas " anobayan respeto naman sa mga single "  hinawakan ko kamay ni Nancy para itigil nanya pagsubo sakin ng pagkain nakakahiya " ahemmn mamaya wagkayung mawawala sa party okay Liam ikaw dapat andoon ka para matanggal yang badtrip sa mukha mo kanina kapa wala sa mood bakit anong naganap kanina at ganyan ka ?  " wala " tipid kong sakit sa kanila na tumingin ako sa paligid nakita ko si Jennie kausap yung kumag na lalaki na naghatid a kanya kahapon nakakainis ang higpit ng hawak ko sa fork napansin yun ni rose sabay lingon sa kinaroroonan ni Jennie at tumingin sakin ng nakakapikon na ngiti "  selos ka no " bulong sakin.

POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon