26

926 15 0
                                    

chapter 26

aalis na sana ako ng hawakan ni Kai ang kamay ko tumingin ako sa kamay ko at ng nanlaki ang mata ko ng nakita ko syang bumulagta sa sahig isang suntok ang ginawa sa kanya ni Liam na nagtitiim bagang sagalit yung kamao nya Naka kuyum pa " pwede mong kausapin at ngitian ang asawa ko pero wag na wag mong hahawakan dahil makakapatay ako ng tao at uumpisahan ko yun sayo!... " susugurin pa sana ni Liam si Kai nang humarang ako sa gitna at tinaasan ko ng kilay si Liam at hinila palabas ng restaurant bago paman kami makalabas napahinto ako sa paglalakad " layuan mo ang asawa ko hayup ka" galit na sabi nya kay kai.

" mahigpit na hinawakan ni Liam ang kamay ko at sinakay ako sa sasakyan habang nasa byahe kami wala kaming imik nakatingin lang ako sa bintana"

" pagdating namin sa bahay padabog akong sinara ang pinto at deretso ng kwarto tinapon ko ang katawan ko sa kama at tumingin sa kisame mapa sabunot ako sa sarili kong buhok" shutaaaa bweset litseee ka Lim sumusobra Kana talaga ,,, tumayo ako hinubad lahat ng suot kong damit at tumungo ng banyo at naligo "

" wala kong pakialam kung ma issue kami kaya kung gawan yun ng paraan , nang maisip ko si Jennie kaya nagmadali akong pumunta ng kwarto nya pero Naka lock ito katok ako ng katok pero walang nagbubukas "

" after 30 minutes tapos narin ako at humanap ako ng masusuot nag sout nalang ako ng big size shirt at boxer, " baby wifey mag usap tayo buksan mo to please baby " rinig ko ang boses ni Liam sa pintuan bahala sya naiinis pa ako sa kanya.

" Lim umalis Kana ayaw kitang makita at makausap ngayon baka lalo lang tayo mag away bukas na mainit ulo natin dalawa "

" nang marinig ko yun bumagsak ang dalawa kung balikat kanina pa ako walang kain simula umaga dahil sa galit at selos ko nap sabunot ako ng buhok ko at padaudos na umupo sa harap ng pintuan"

" hindi na ako magugulat bukas kung anong makikita at mabasa ko sa social media bweset kasi na Lim yan !  pinikit ko ang mga mata ako at nakatulog narin ako.

" kinabukasan habang nagdidilig ako halaman May tumawag sa selpon ko agad kung singot ng makita ko ID "..
" hello babae ka ikaw lang naman ang laman ng balita ngayong umaga nakaka stress Kana ah at umwe Kana pala hindi mo manlang ako tinawagan , tawag ng tawag si tita sakin hindi ko naman alam anong isasagot kasi ikaw nandoon ka sa Macau ano babae ka anong gagawin mo ngayon kailangan mong e explain yun sakin lahat madami kang ipapaliwanag sa amin " straight kung bulyaw kay Jennie nakakaumay na yung mga negatron mga tao tskk "

" Chu pasensya Kana pero pumunta kanalang sa condo uuwe ako ngayon don nandito pa kasi sa bahay ni Liam bye"

" jenduke hello naku naman talaga tatamaan ka talaga sakin "

after ng tawagan nilang dalawa bumaba si Jennie at nakita nya si Liam sa sofa Naka tingin sa kanya.

"  san ka pupunta hindi ka lalabas nakita munaba ang balita ikaw ang laman "
." sempre at hindi na ako magugulat sanay na ako nga pala uuwe na ako sa condo ko salamat sa Yo. " cold kung Sabi sa kanya, tumingin ako sa mukha nya kita kong inis at pamumula ng mukha nya saglit "

" hindi ka aalis dito, dito kalang sa akin dito kalang sa bahay na'to Jennie " mapakla akong natawa sa sinabe nya

" Lim pwede ba kahit ngayon lang  mag hiwalay muna tayo magpapahinga lang ako ayaw muna kitang makita okay"

" hindi pa tapos ang usapan natin May isang buwan pa Jen "

" alam ko at hindi kona hihintayin ngayon palang tapos na ang usapan natupad muna ang pangako mo at hindi ka pipilitin ng parents mo mag asawa diba "

" nagtiim ang bagang ko sa galit pero wala akong magagawa hindi ko naman  hawak ang desisyon nya nawalan ako ng gana makipagusap usap kaya hinayaan kuna sya hindi na ko umimik pa, tumalikod  na sya sakin hanggang sa nawala na sya sa paningin ko, napa upo ako sa sofa at sinabunutan ko ang sarili kung buhok namalayan kunalang tumutulo na ang kuha sa mga mata ko napa kagat ako sa labi ko para pigilan ang sakit ng nararamdaman ko.

POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon