30

1.1K 21 0
                                    

chapter 30

Nauna na akong maligo kay liam after 30 minutes lumabas Naka dapa lang din sya sa kama hawak ang selpon busy nanaman sya " Manoban tapos na ako at maligo Kana , May din kung sabi dito, pero parang wala syang naririnig " Manoban !" sigaw ko sakanya kaya  napa talon sya sa kama at tumakbo papuntang banyo, after  nyang maligo deretso ako ng labas at hinintay sa sala, ng mag ring selpon ko kita si Irene ang tumatawag kaya sinagot na ito agad.

" hello mandu kamusta ang May asawa ano punit Kana haha or wasak Kana ano malaki ba gaano kalaki  haha "

" Huy Rene hindi kaba nahihiya sa bibig mo ang dumi mo magsalita"

" oh eh bakit ba haha ano sagutin muna lang ako ano sabog ang obaryo mo haha wag kang inosente kilala ko si Liam wild yun ano na mandu kamusta ha " matagal tagal na hindi sumasagot sakin Jennie tawa ako ng tawa.

" Rene shuta ka porket May seulgi Kana lalo ka yata lumala iwan ko sayo bat kaba napatawag ha"..

" wala kinakamusta lang kita diba 2 months lang single Kana "

" bigla akong natigilan Oo nga pala patapos na ang buwan at next week single na ako pano kung ,napahawak ako sa labi at tumingin sa May hagdan para tingnan kung tapos si Liam bigla akong nanlomo "

" hello mandu Huy ano, ano na after ng unnal. shot tayo treat mo ha yoooo " wala na akong naririnig na boses s kabilang linya , Aba matindi binabaan ako ng selpon hayst "

" let's go na wifey,  lumapit sya sakin at napa hawak sya sa dibdib ko yung mata nya nanunubig umiyak ba sya "

" wifey baby may problima ba ,May nagawa ba akong mali , bakit ganyan mukha mo " pagtataka kung tanong sa kanya.

" hubby mahal mo ako diba," malambing kung Tanong sa kanya .

" sempre naman wifey mahal na mahal kita , bakit mo naman natanong yan hmm ,"

" hubby I love you , I love I love you soo much " tuloyan ko syang niyakap iwan ko mula ng sabihin yun ni Irene  nanlomo ako parang ang sakit mawala sakin ang tao na'to hindi ko kaya hindi kuna kinaya naiyak na ako agad ko nalang ito pahirin tapos tumingin ako ulit kay Liam hindi ko sya maabot kaya pina upo ko sya sofa at umupo ako sa hita nya niyakap ako sya ng braso ko "..

" baby wifey bakit anong nangyari? natatakot  na ako wifey bakit ganyan ka baby" pangamba kung tanong sa kanya iwan ko hindi ko maintindihan basta sobrang bilis ng tibok ng puso ko.

" hubby ahm ano kasi isang Linggo nalang maghihiwalay na tayo magiging single Kana at wala na tayong pakialam sa isa't isa hubby ... hubby pwede bang  ahmmm..." napayuko nalang ako hindi ko kayang sabihin sa kanya na wag Nanyang ipa unnal ang kasal paano ba to "

" heyyy wifey anong hindi ko alam name it okay andito lang ako ibibigay ko sayo lahat lahat kahit buhay ko baby " niyakap ko ng mahigpit ang asawa ko hindi kona sya maintindihan ang drama nya ang cute nya pag nakasimangot."

" hubby mahal kita mahal na mahal dito kalang sakin please "

" haha Oo naman baby bakit kaba nagkakaganyan hindi kita iiwan over my hot body wifey hindi ko gagawin yun wifey, teka lang anobang ibig mong sabihin at ganyan ka naninibago na ako sayo "

" wala basta ako lang ha walang ng iba hindi tayo mag hihiwalay gets mo " pinag ttasan ko sya kilay .

" Oo naman wifey ayeee kinikilig ako sa wifey bakit kaba ganyan ngayon, okay kalang ba  hindi kaba nabagok ha " tsinik ko ang  katawan nya ulo nya "

" anoba okay ako hubby basta ah wagmo akong sususkuan okay "

" wifey masyado na kitang mahal para sukuan at lokohin, mahal na mahal kita mamabaliw kapag nawala kapa sakin , hindi mulang ako mapansin ng isang araw parang isang taon na "

" Sus sege mambola ka bolero mo " nilapit ko ang labi ko sakanya at mapusok na hinalikan dumikit pa lalo ang katawan namin saka nalang kami nagtigil sa paghahalikan ng pareho  kaming naubusan ng hangin "

" wifey magsisisi ka kapag hindi ka tumayo Jan "

" okay segena tara na umaataki naman yang kahalayan mo halikana "

POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon