chapter 19
Jennie Pov)
habang kumakain kami tahimik lang ako hindi ko kasi maalis sa isip ko ang napanaginipan ko kanina na halos ikamatay ng puso ko hiya, napansin kona panay tingin sakin si Liam habang sinusubo ang pagkain sa bibig nya, minsan naman mama nya " hija okay kalang ba ? napagod kaba kanina ? tanong ng mama nya sakin ," ahmm hindi naman po masyado nahihiya lang Ho ako sa inyo kasi hindi ako sanay sa ganito , nakita ko napa tawa ang tatlo sa sakin " hija masanay Kana kasi simula ngayon pamilya na ang turing namin sayo lalo natong si tita mo Lani kaya wag kang mahiya , sabi sakin ng papa nya iwan kulang pero nahihiya talaga hindi sa kanila pero sa letseee na panaginip ko kanina at alam kung narinig yun nila Liam at sana naman wag na nya akong tanungin tungkol don .
pagkatapos namin mag dinner pumunta ako ng balkonahe magpapahangin saglit pinagmasdan ko yung mga halaman sa May ibaba ng Harden ng bahay nila. isang oras din akong nakatali don nang maisipan kung bumaba sa sala, nakarinig ako ng boses ng babae dahan dahan akong lumapit sa pinanggalingan ng boses, nakita ko si Liam na May kausap na babae , yung babae maganda hindi magkakakilala na hindi magustuhan ni Liam ito dahil sa ganda nito at sure ako mayaman din. makinig lang ako sa usapan nila ng saglit," babe please anopang kulang binigay kona sayo lahat sorry kung nawala ako bigla hindi ko naman na babalik ka kaya yun" somi said
" umalis Kana dito at baka makita kapa ng girlfriend ko ayaw kung mag-aaway lang kami dahil sayo ! , dinig ko yun galing kay Liam " pero lima please let me explain naman mali kanang hinala walang nangyari samin ng lalaki nayon it's just kiss " tumaas ang kilay ni Liam at yung mukha nya nagdilim ang paningin nya sa babae" just a kiss really somi akoba pinagloloko mo umalis kanalang baka anopang masabi ko sayo" lumabas na ako sa pinagtataguan ko at lumapit sa kanilang dalawa yung reaction ng mukha ni Liam alam kung nagulat sya at yung babae na si somi tining6 nya ako ng nakakainis pero okay lang sakin hindi naman ako apektado sa kanila, " hmm baby may bisita ka pala , sabi ko sa kanila samantalang si Liam halos mahulog ang panga nya sa reaction nya sakin sasabayan ko sila sa laro nilang dalawa why not kahit naman hindi ako sasali isasali din ako ng babae na'to panigurado ko.
" baby ahmm si somi kaibigan ko and somi this is my girlfriend soon to be wife , na May kasamang ngiti tingin sa kin na nakangiti". okay mabuti kung gano advance congrats sa inyong dalawa , padabog na umalis ng pinto somi nayon kaya naman humarap ako kay Liam ." baby thank you at dumating ka pero wag kang mag isip na niloloko kita wala akong ginagawang ikagalit mo i swear baby , straight na sabi kay Jennie alam kong pinipigilan lang nya galit nya sakin halata naman sa mukha nya ang pamumula ng tenga nya. " bat naman ako magagalit remember Liam walang tayo okay lang naman sakin kung balikan mo yung babae nayon bagay naman kayo, napatigil ako sa pagsasalita ng nakita ko ang galit at dilim ng tingin sakin ni Liam, napa atras ako nang hawakan nya braso ko " alam ko kaya wagmonamang ipa mukha sakin, sabay alis sa harapan ko, bakit okay lang naman sakin yun wala naman talagang kami nagpapanggap lang kami bakit sya nagagalit tsk ! tumakbo papuntang ng kwarto at binagsak ko ang katawan ko sa malambot na kama at nagpagulong gulong, nakakainis bakit kasi pumayag pa ako dito ! dalawang buwan lang naman yun at pagkatapos non hindi na nya ako gagambalahin pa at kukulitin magiging malaya na ako , magiging masaya ba ako ? hayst diyos ko help me sa pinasok kona to.
" dalawang bute ng taquilia ang naubos ko na alak gusto kung makalimutan yung set namin ni Jennie , sana hindi nalang kami nagpapanggap lalo lang ako nasasaktan kainis ! tinungga ko ulit ang alak hanggang sa maubos ko ito ilang oras din akong umiinom at lasing narin ako kaya kopa namang maglakad, tinagwan ko ang driver ni papa hindi ko kaya mag maneho,
" napatingin ako sa oras malalim na ang gabi pero wala parin si Lim sana naman kaya yun nag sout baka don sa somi nayon eh ano ngayon kung andoon sya wala akong paki, bumaba ako sa sala nang narinig ko ang pagdating ng isang kotse pagbukas ng pinto bumulagta sakin si Liam na lasing na lasing ang gulo gulo ng buhok nya " Lim Aaa .. anong bakit ka uminom ? hinawakan ko ang balikat nya para alalayan papuntang kwarto nito dahan dahan ko syang nilapga sa kama ang bigat nya kahit sobrang payat tinanggal ko ang sapatos nya, tinanggal konarin sout nyang damit nakapikit ako habang tinatanggal ko mga butones ng polo nya diyos ko ano ba naman to yung abs ng lalaki na'to parang bato char sunod kung tatanggalin ang belt nya alam ko Aman na May sout to na boxer nang hawakan kona bigla nyang hapitin ang kamay ko " wag magagalit girlfriend ko magagalit si Jennie, namula yung pisngi ko sa kilig kahit pala lasing to ako parin ang nasa isip bat kanaman kasi naglasing .,.. tinanggal kuna ang belt nya at kumuha ng basang tela para mahimasmasan ng kunte , pinupunasan kona yung katawan nya simula mukha,liig, at sa tyan nya nakaramdam ako ng kakaibang kuryente sa katawan ko nag init narin yung mukha ko my god ano naman ba to self wagkang magpapaikto sa kanya walang kayo nagpapanggap lang kayo okay" tinapos kuna ang pag trapo sa kanya at inayus ang kumot nya aalis na ako ng May humawak sa kamay ko napatingin ako sa kanya " baby wagmo akong iwan please baby dito kalang mah- , hindi na ituloy ang sasabihin nito ng bumagsak na mata nito sa antok. lumapit ako sa kanya at hinawi ang buhok nya " good night Lim at hinadkan ko sa noo basta yun na bahala na gusto ko gawin yun bahala na .
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)
Short StoryPOSSESSIVE Boss Genre; Romance Prologue; 5 years Jen Hahanapin kita at promise kapag nagkita tayo at wala kapang asawa sa ayaw at sa gusto mo magpapakasal tayo , Huy Liam tigilan mo yang kabaliwan mo hindi kita gusto at higit sa lahat hinding h...