chapter 10
jisoo pov)
" hindi kanaman siguro magagalit kung sasabihin ko sayo na pumayag kanalang sa gusto ni Lim wala namang haharang diba wala naman pumipigil sayo sabi nga ng papa mo mag asawa Kana para -
" anoba jisoo ayaw kung pag usapan yan ayawko din na madinig pangalan ng lalaki nayon "
" eh bakit ba ayaw mo sa kanya ha ? akala ko ba gusto mo rin yung tao bakit ngayon para kang ano Jan hindi ka pwedeng lapitan ng tao ?
" jisoo hindi panga ako ready mag asawa focus muna ako sa career ko saka nayan "
" Jennie wala namang masama kung magpapakasal ka at matatali sa taong kalaban mo diba pero sinasabi ko sayo isa kang malaking tanga "
" akala ko ba kakampi kita bakit ngayon parang ako pa yung lumalabas na mali sa Yo ha ikaw rabbit ka tumigil ka "
tumawa ako ng malakas kasi naman hitsura ng mukha ni Jennie parang pinaghalong mantika at gasolina na kapag dinagdagan mo ng apoy sasabog na sa galit"
Jennie Pov)
" will kung ganon pala ako nalang gagawa ng paraan para malayo sa kanya "
" ano naman gagawin mo at ano naman ang pinaplano mo sa pagkakakilala kay Liam masyadong possessive sa babaeng gusto nya " ... tumingin ako kay jisoo "
" wala akong paki , kung gusto nya ako sana tinupad nya yung promise nya 5 years babalik sya pero wala 7 years na bago sya bumalik ano ako laruan pwedeng balikan lang ganon saka hindi big deal sakin at lalong lalo na lalaki nayon no "
" naku bahala ka basta ako stay lang ako kung san ka masaya ☺️"
" thankkm you jisoo kaya nga mahal na mahal kita na pinsan lagi kang support Sakin "
" ikaw lang naman tong hindi support sakin pagdating kay rose "..
" ikaw naman kasi hindi mopa nililigawan sabihin muna sakanya baka maunahan kapa ng iba "
" saka na " at bakit hindi mo yan gawin kay Liam baka magsisi ka -
." naaaaa wala wala bahala sya uuwe muna ako Pampangga namiss kuna sila mama gusto mong sumama ?" hindi ako pwede eh May lakad kami ni Irene next time sasama na ako ikamusta munalang ako kila tito ha "
" sege " maikli kung sagot kay jisoo bago sya lumabas ng bahay lagi kasing busy yun sa restaurant nila ni Irene at sulgui . tumawag ako kila mama na bukas ako dadalaw sa kanila sobrang miss kona sila antagal konarin hindi nakakauwi don simula ng magtrabaho si papa naman laging dinadala sa hospital dahil sa sakit nya kaya tudo kayud ako sa pagtratrabaho kahit puyat go parin '
Starbucks)
Bambam Pov)
" here ito na talaga ang pinaka mahal don at pinaka maganda tingnan mo kung okay sayo pina kita konarin sa asawa ko sabi maganda raw at sure na magugustuhan ni Jennie "" okay na'to ang ganda nga eh hmm body sa tingin mo tama ba na kidnapin kunalang sya or pikotin ko sya ? tingin ko kasi parang hindi nya ako gusto "
" Lim naduduwag kanaba si V nga kinulong si Mina sa bahay nya ng dalawang linggo hindi nya tinantanan hangga't hindi natanggap ni mina na asawa na nya si V haha , tingnan mo ako very simple alak lang binigay ko ayon nakuha na ang asawa ko na mahal na mahal ko at ikaw na ang susunod mababaliw Kana sa isang tao"
" parang don nanga ako papunta matawagan nga si Jin hihiramin ko yatche nya " sabay smirk " bahala na si Batman pero tutuparin ko ang pangako ko sa sarili ko at sayo Jennie Kim 😏
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)
Short StoryPOSSESSIVE Boss Genre; Romance Prologue; 5 years Jen Hahanapin kita at promise kapag nagkita tayo at wala kapang asawa sa ayaw at sa gusto mo magpapakasal tayo , Huy Liam tigilan mo yang kabaliwan mo hindi kita gusto at higit sa lahat hinding h...