chapter 20
" kinabukasan pag gising sobrang sakit ng ulo ko dahil sa alak kagabi dumeretso ako ng banyo at naligo ng mahismasan ako 15 minutes nang matapos ako at dumeretso ng sala hinahanap ko agad si Jennie nakita ko sya sa May kusina nagluluto naupo ako sa May table at tahimik na minamasdan sya sa pagluluto nya, hindi matanggal sa labi ko ang ngiti at saya hindi nya kasi ako napansin minsan sumasayaw sya at sumasayaw pa,
" habang nagluluto ako nagulat ako ng nakita ko si Liam Naka tingin sakin ang lapad ng ngiti nya. , lumapit ako kay Jennie at hinawakan ang bewang nya tapos hinalikan ko agad kaya hindi na sya makaangal pa.
.
.
.
.
" good morning baby sarap ng morning kiss ko , napa kagat labi ako. " go... good morning din ...lumayo kanga iniiwas ko ang mata ko sa mata nya pero lagi akong talo nawawalan ako ng lakas sa tuwing hahawakan nya ako. " baby bakit ba sa tuwing hahawakan kita at hahalikan lagi kang nauutal ? bakit ?" ka.. kasi ano hmm nahihiya ako Ok nahihiya ako , pagsisinungaling ko sa kanya na ang totoo parang sasabog ako sa kilig ramdam ko yung init ng mukha ko." talaga nahihiya ka sakin bakit naman baby " tanong sakin Liam na hindi ko gustong sagutin bahala sya." basta kainin Munalang to alam ko masakit yang ulo mo bakit kaba uminom kagabi ha? humiwalay ako sa yakap nya nagtungo ng sala alam ko Naka sunod sya sakin. " wala May iniisip lang ako non na gusto kung kalimutan . sinubo ko nalang yung luto nya masarap naman tapos non inaya ko syang mamasyal sa labas hapon narin kami nakauwi habang nasa byahe kami hindi maalis paningin ko sa kanya " baka mabuntis ako na ako nyan kaka titig mo sakin nyan pwede ba mag focus ka sa pagmamaneho baka mamaya sa hospital tayo matulog, sabi ko sa kanya na nakakairita na kanina pa sakin nakatingin " okay lang basta ba kasama kita hanggang kamatayan okay lang basta kasama parin kita " mamatay ka mag isa tigilan mo ako ha sasamain ka sakin"
tumawa lang si Liam "
Liam Pov)
kinakabahan ako na sabihin sa kanya na bukas na ang kasal namin alam narin nila mama sa West lang muna kami magpapakasal sinabe ko kasi sa parents ko na May nangyare na samin ni jennie mamaya kuna sabihin ang sa bahay na .
Isang Linggo lang naman out namin kaya tinudo kuna ang attention ko sa kanya at oras ,bag nasa loob na kami ng kwarto naligo muna ako saglit tapos sumunod sya pagtapos ko tinawagan kuna sila Jimin at Bam na bukas na ang kasal ready na ang lahat sa plan B. maya maya lumabas na sya ng banyo Naka tapis ng tuwalya napalunok ako bigla grabe hindi ko kaya ang hot nya, " tumalikod kanga magbibihis ako, anoba Liam sabi ko talikod at magbibihis ako, " ha ahhh sege pero bakit pa ako tatalikod makikita ko naman bukas , pabulong kona sabi dito " anong sabi mo " wala sabi ko tatalikod na itona arte.
" bakit ba kasi dito kapa naligo segena bumalik Kana sa room mo ,
" ayuko dito lang ako May sasabihin pa ako sayo at mag uusap pa tayo " lumapit na sya sa May salamin at kinuha ang blower tumayo at kinuha ang blower nag presenta na ako na gagawa." akin na yan para mabilis ,yung buhok nya na mahaba pasempli kung inamoy ang bango ... " lim isa akala mo hindi ko yun nakita bat ba ang manyak mo ah, ako na nga lang ,kukunin kuna sana ang blower sa kamay nya pero lumayo sya sakin , " hindi na ito na ako na upo Kana ang bango kasi ng hair mo gusto ko yung amoy" pwede ba Lim parehas lang tayo ng ginamit na shampoo sasapakin kita Jan eh"
" ha parehas ba hindi ko napansin haha. inangat ko ang buhok nya sa May batok nya grabe panay ang lunok ko batok palang tinitigasan na ako mura ko .
" Jennie Pov)
nakatingin ako sa salamin habang nakatingin ako kay Liam na alam ko minamanyak nanaman ako kapag ako hindi ako nakapag timpi hahambalusin ko ito ng hawak nyang blower " ahh baby May sasabihin ako sayo bukas na pala kasal natin " napa tayo at tingin sa kanya ng gulat na gulat " ano bakit ang bilis akala koba - " diba gusto mo para matapos na oh ito na ginagawang kuna ng paraan ayaw Moba ipapa ayus kunalang." sandali mag iisip muna ako " baby wagkanang mag isip ito na yun mas balis diba gusto mo naman eh para hindi na kita gulohin sabay Yuko ko iwan pero nakaramdam ako ng lungkot.
" Lim naman hindi naman sa ganon nakakagulat kanaman kasi sege kung bukas na eh di bukas na kasal lang pala .
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)
Short StoryPOSSESSIVE Boss Genre; Romance Prologue; 5 years Jen Hahanapin kita at promise kapag nagkita tayo at wala kapang asawa sa ayaw at sa gusto mo magpapakasal tayo , Huy Liam tigilan mo yang kabaliwan mo hindi kita gusto at higit sa lahat hinding h...